Mở bán mẫu xe máy giá 25 triệu dư sức "làm khó" Honda Vision: Dáng dấp "đẹp như mơ"

Cập nhật: 05:55 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe máy tay ga giá chỉ 25 triệu với thiết kế "đẹp như trong tranh" đã chính thức được mở bán. Mẫu xe máy này được đánh giá đủ sức "làm khó" cho Honda Vision.

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ bằng nửa Vision: Tung bản 2023, "lột xác" để đáng tiền hơn

Mới đây, hãng xe Ấn Độ TVS Motor Company đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga cỡ nhỏ TVS Jupiter Classic 110 hoàn toàn mới. TVS Jupiter Classic 110 là mẫu xe chung mâm với Honda Vision 2022 và được bán ra với mức giá khởi điểm từ 85.866 Rs (tương đương 25 triệu đồng). Cũng như Honda Vision, TVS Jupiter Classic 110 sở hữu diện mạo thanh lịch và nhỏ nhắn, phù hợp chị em phụ nữ.

Mở bán mẫu xe máy giá 25 triệu dư sức

TVS Jupiter Classic 110 sở hữu phanh đĩa trên cả hai bánh trước và sau cùng công tắc dừng ngắt động cơ tạm thời. Đáng chú ý trên TVS Jupiter Classic 110 còn có ổ khóa 3 trong 1, cổng sạc USB, tựa lưng bằng kim loại cùng cụm đồng hồ với giao diện rõ nét.

Mặc dù có nhiều thay đổi ở mặt trước thẩm mỹ, nhưng về mặt cơ học, Jupiter Classic vẫn có những nền tảng tương tự như các biến thể khác. Động cơ 109,7cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, cho công suất 7,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,8Nm tại 5.500 vòng/phút. Bánh trước và bánh sau có cùng kích thước, 90/90-12. Phần cứng phanh của nó bao gồm một đĩa ở phía trước và một phanh tang trống ở phía sau. Chiếc xe tay ga nặng 109kg này là phuộc ống lồng và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh ba nấc.

TVS Jupiter Classic 110 còn có 2 chế độ lái là Eco và Power, giúp người lái có thể linh hoạt hơn khi di chuyển ở các cung đường khác nhau. Và đây cũng được xem là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc.

Với giá bán chỉ 25 triệu đồng, TVS Jupiter Classic 110 quả thực là đối thủ tiềm năng mà Honda Vision 2022 cần dè chừng. Hiện tại, TVS Jupiter Classic 110 chỉ được phân phối chính hãng tại thị trường Ấn Độ, nhưng rất có thể chỉ trong thời gian ngắn tới, mẫu xe ga này sẽ được đưa về thị trường trong nước theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Honda Lead 2022 mới nhất tháng 10: Qua rồi cái thời "bão giá"

Đầu tháng 10 năm nay, bảng giá mẫu xe máy tay ga Honda Lead 2022 đang ở mức cực đẹp, và quan trọng hơn cả, ...

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ bằng nửa Vision: Tung bản 2023, "lột xác" để đáng tiền hơn

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ chỉ bằng nửa Honda Vision vừa "update" phiên bản 2023 với màu sắc cùng công nghệ mới hơn, ...

Không phải Yamaha Grande hay Honda Future, đây mới là xe máy tiết kiệm xăng nhất Việt Nam

Theo Báo Giao thông đã tổng hợp số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam và đăng tải TOP các mẫu xe máy có mức ...

Nguyên Nam