Miễn phí 6 tháng giao dịch phái sinh khi mở tài khoản tại Chứng khoán VPS

Cập nhật: 22:13 | 04/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Với mong muốn khách hàng luôn có những ưu đãi hấp dẫn kèm trải nghiệm tối ưu nhất thị trường, Công ty CP Chứng khoán VPS (VPS) vừa thông chương trình “Giao dịch miễn phí – Đầu tư như ý”.

Theo đó, kể từ ngày 1/10/2022 đến 31/03/2023, khách hàng khi tham gia mở mới tài khoản tại VPS sẽ được miễn phí giao dịch phái sinh trong 6 tháng, từ tháng thứ 7 sẽ thu phí 1.000 đồng/hợp đồng. Với chương trình này, khách hàng sẽ được thoải mái giao dịch, đạt tối ưu lợi nhuận khi không mất phí giao dịch.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, VPS liên tục áp dụng chính sách miễn phí giao dịch những tháng đầu tiên cho các nhà đầu tư mở mới tài khoản, cùng nhiều chính sách sản phẩm hấp dẫn khác phù hợp với từng nhu cầu đầu tư tài chính. Không những thế, để nhà đầu tư có trải nghiệm tối ưu, VPS không ngừng nâng cấp hệ thống, giao diện. Cuối tháng 7 vừa qua, VPS cho nâng cấp giao diện mới dành cho giao dịch chứng khoán phái sinh trên hệ thống SmartOne. Với phiên bản được nâng cấp, giao dịch chứng khoán phái sinh trên app SmartOne sẽ tăng thêm tính năng, giúp nhà đầu tư giao dịch nhanh chóng, dễ dàng.

Bên cạnh sản phẩm, dịch vụ, VPS còn chú trọng nâng cao trải nghiệm tinh thần khác biệt cho khách hàng.

Trong tháng 9, 10/2022 VPS đồng hành cùng VYMI mang đến chuỗi hòa nhạc cộng đồng vòng quanh các địa điểm công cộng Hà Nội. Ở cả 4 buổi hòa nhạc tại Nhà Hát Lớn (8/9), 65 Cảm Hội (18/9), Nhà Văn hóa Bắc Từ Liêm (24/9), Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (2/10) của VYMI sẽ có sự đồng hành của VPS khi đưa Gify - Trải nghiệm tặng quà độc đáo đến với khán giả nghe nhạc. Chuỗi hòa nhạc đồng hành cùng VYMI lần này mở đầu cho hành trình xây dựng một cộng đồng tích cực, cùng các bạn trẻ lan tỏa rộng hơn nguồn năng lượng tươi mới thông qua vẻ đẹp diệu kỳ của âm nhạc cổ điển.

Miễn phí 6 tháng giao dịch phái sinh khi mở tài khoản tại Chứng khoán VPS
Chương trình “Giao dịch miễn phí – Đầu tư như ý”

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chứng khoán VPS: Doanh thu hoạt động tăng 10% trong quý II/2022

CTCP Chứng khoán VPS (HoSE:VPS) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2022 với doanh thu hoạt động tăng 10% so với cùng kỳ ...

"Nội soi" Top 10 công ty chứng khoán có vốn điều lệ lớn nhất

Quy mô thị trường chứng khoán Việt Nam trong 2 năm qua tăng mạnh đã gây áp lực tăng vốn lên các công ty chứng ...

Ưu đãi khi giới thiệu người mới mở tài khoản tại chứng khoán VPS

CTCK VPS vừa thông báo ra mắt chương trình “Gửi kết nối – Trọn tin yêu” nhằm khuyến khích các khách hàng giới thiệu mở ...

Thế Hưng

Tin cũ hơn
Xem thêm