Mê mẩn với bộ đôi Laptop gaming nhà Acer: Thiết kế cực ngầu, xử đẹp mọi game khủng

Cập nhật: 14:45 | 14/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop gaming Nitro Phoenix, phiên bản mới nhất của Nitro 5 – một trong những dòng Laptop Gaming bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong các năm gần đây sở hữu thiết kế cực ngầu với card đồ họa RTX 4050 6GB và tản nhiệt 2 quạt hàng đầu phân khúc.

Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix là phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của dòng laptop gaming - Acer Nitro 5 sở hữu logo mới với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với trước đây được đặt ở giữa bề mặt.

Đặc biệt hơn nữa, dòng sản phẩm Nitro 2023 đánh dấu một bước phát triển đột phá và toàn diện khi sở hữu Logo riêng cùng phong cách thiết kế hoàn toàn mới và khác biệt so với trước đây. Dòng sản phẩm Nitro Gaming mới hứa hẹn sẽ củng cố vững chắc vị thế thống trị của Đế Chế Gaming mà Acer Predator đã gầy dựng tại thị trường Việt Nam.

Mê mẩn với bộ đôi Laptop gaming nhà Acer: Thiết kế cực ngầu, xử đẹp mọi game khủng
bộ đôi Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix

Máy sở hữu logo chữ N đặt giữa, tượng trưng cho dòng Nitro, màu sắc thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng xung quanh. Mặt lưng còn có những đường họa tiết màu sắc tạo hình chữ N được cắt vát tạo cảm giác cứng cáp, hầm hố, thể hiện sức mạnh và sự nổi bật của sản phẩm Nitro Gaming.

Laptop RTX 4050 với từng chi tiết thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng để tạo nên sản phẩm với build máy hoàn thiện, cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn mang lại sự độc đáo cho người sử dụng.

Cấu hình khủng, thách thức mọi tựa game

Acer Nitro 5 Tiger đã mạnh nay còn mạnh hơn với phiên bản nâng cấp Acer Nitro Phoenix 2023, dòng laptop được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ.

Sản phẩm có thể xử lý tất cả các tựa game từ AAA đến eSports như PUBG, Elden Ring, Valorant... một cách dễ dàng. Với sức mạnh đồ họa khổng lồ, Acer Nitro Phoenix mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả người chơi game và người sáng tạo. Điều này được thực hiện nhờ vào card đồ họa GPU GeForce RTX™ 4050 6GB cực khủng.

Đây là card đồ họa thế hệ mới được phát triển với kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace tối ưu hiệu suất và năng lượng, mang lại sức mạnh đồ họa vượt trội so với thế hệ trước đó.

Mê mẩn với bộ đôi Laptop gaming nhà Acer: Thiết kế cực ngầu, xử đẹp mọi game khủng

Ngoài ra, đối với phiên bản Acer Nitro 16 Phoenix đang được trang bị CPU AMD Ryzen™ 7000 Series và phiên bản Acer Nitro 17 sử dụng CPU Intel® Core™ thế hệ 13 mới. Không chỉ vậy, Acer Nitro Phoenix còn được trang bị bộ nhớ RAM DDR5 4800MHz lên đến 32GB và khả năng nâng cấp đến 2TB SSD, giúp tăng tốc độ dữ liệu đáng kể. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho các game thủ.

Acer Nitro 16 Phoenix được trang bị màn hình chuẩn gaming kích thước 16 inch với tỉ lệ 16:10 và độ phân giải WUXGA (1920x1200) cùng tấm nền IPS với tần số quét 165Hz..Trong khi đó, màn hình chuẩn Gaming 17.3 inch tỉ lệ 16:9 của Nitro 17 Phoenix với tấm nền IPS với độ phân giải FHD (1920×1080) và tần số quét tới 165Hz.

Mê mẩn với bộ đôi Laptop gaming nhà Acer: Thiết kế cực ngầu, xử đẹp mọi game khủng

Bộ đôi Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix kết hợp tính năng NVIDIA Advanced Optimus đảm bảo chiến game mượt mà không gián đoạn, không bóng mờ. Không chỉ vậy, màn hình của Nitro Phoenix còn sở hữu độ phủ màu 100% sRGB, một thông số hiếm hoi trong phân khúc Laptop Gaming tầm trung từ 20 đến 40 triệu đồng.

Acer Predator luôn chú trọng vào hệ thống tản nhiệt. Điều này cũng được áp dụng cho Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix, thiết kế khung máy được tối ưu và tinh chỉnh để cải thiện khả năng tản nhiệt giúp đảm bảo cho toàn bộ hệ thống luôn mát mẻ.

Hệ thống tản nhiệt trên máy. Ảnh: Acer
Hệ thống tản nhiệt trên máy.

Hệ thống ống đồng được sơn cách nhiệt và 2 bản tản nhiệt bao phủ bề mặt CPU và GPU nâng cao khả năng tản nhiệt. Hai quạt tản nhiệt nghịch chiều giúp đẩy luồng gió mát vào hệ thống, đảm bảo cho các linh kiện được làm mát đồng đều. Kết hợp với công nghệ Acer CoolBoost và phần mềm NitroSense, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ quạt và chế độ đèn để đảm bảo máy luôn hoạt động ở mức tối ưu.

Ngoài ra, Acer Nitro Phoenix còn được nâng cấp hơn so với phiên bản Nitro 5 trước đó qua việc trang bị tản nhiệt kim loại lỏng cho CPU đảm bảo hiệu suất làm mát cao.

Sẵn sàng giành lấy chiến thắng cuối cùng với bàn phím Led RGB 4 vùng và nắm quyền kiểm soát cỗ máy gaming này với phím tắt NitroSense. Các phím di chuyển “WASD” và 4 phím mũi tên cũng được thiết kế vô cùng nổi bật để thuận tiện cho các thao tác chớp nhoáng ở các thời khắc quyết định.

Bàn phím đèn LED 4 vùng
Bàn phím đèn LED 4 vùng

Với đầy đủ các cổng kết nối như HDMI 2.1, Thunderbolt™ 4 và chuẩn USB 3.2 mới, sản phẩm hỗ trợ người dùng kết nối với tất cả các thiết bị ngoại vi cần thiết một cách thuận tiện. Các cổng kết nối cũng hỗ trợ cả Gen 1 và 2, đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh và ổn định. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game, laptop gaming còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công việc đòi hỏi sự tập trung và hiệu quả cao.

Hiện tại, khi sở hữu laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix và 17 Phoenix đều được hỗ trợ dịch vụ bảo hành VIP 3S1, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Nếu quá thời gian này, Acer sẽ đổi máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn nếu khách hàng sở hữu một trong các sản phẩm laptop gaming mới.

Acer Nitro 16 Phoenix có giá bán lẻ dự kiến 29,99 triệu đồng, trong khi 17 Phoenix giá 35,49 triệu đồng.

Laptop ASUS Zenbook liệu có thật sự phù hợp với sinh viên?

ASUS Zenbook Series được xem là dòng laptop cao cấp, chuẩn flagship nhà ASUS. Với thiết kế đẳng cấp, đi kèm với đó là hiệu ...

Đây là chiếc Laptop đang "gây sốt" thị trường: "Sang - xịn - mịn" thôi rồi

Laptop HP EliteBook 630 G9 i7 (6M146PA) không chỉ có thiết kế hiện đại, thanh lịch mà còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ ...

Laptop Surface Go 3: Siêu nhỏ gọn, cấu hình khủng, giá "mềm như bún"

Surface Go 3 thuộc dòng laptop mỏng nhẹ kết hợp giữa laptop và máy tính bảng 2 trong 1 với màn hình cảm ứng, kích ...

Linh Nga (t/h)