Máy tính bảng sở hữu màn hình 120Hz, chip 'rồng' 870: Quá hợp lý ở tầm giá dưới 10 triệu

Cập nhật: 06:00 | 28/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi Pad 5 Pro thuộc dòng (Mi) Pad là mẫu máy tính bảng tầm trung nổi bật với màn hình lớn cùng hiệu năng sử dụng mạnh mẽ với chip Snapdragon 870 5G đẳng cấp và pin cực khủng lên tới 10.000mAh.

"Xiêu lòng" trước máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Hiệu năng mượt mà, giá quá "OK"

Máy tính bảng "vạn năng" dành tặng người dùng: Cấu hình "xịn sò", giá chỉ hơn 2 triệu

"Thỏa sức đam mê" với chiếc máy tính bảng siêu lớn, nét căng, pin khủng

Xiaomi MiPad 5 Pro được trang bị một màn hình khổng lồ, với kích thước lên tới 12,4 inch. Chiếc máy tính bảng này có độ lớn tương đương với chiếc iPad Pro 12.9. Tuy nhiên, việc sử dụng tỷ lệ màn hình dài hơn nên chiếc máy tính bảng này trông gọn gàng hơn khá nhiều so với đối thủ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dù chỉ trang bị tấm nền IPS nhưng độ tương phản hay độ bão hòa và màu sắc tái tạo không quá tệ. Xiaomi Mi Pad 5 Pro là mẫu tablet này được trang bị những tiêu chuẩn cao cấp như: độ phân giải đạt 1600 x 2560 pixels, tần số quét 120Hz và hỗ trợ HDR10+ hay Dolby Vision.

Xiaomi Pad 5 Pro được trang bị chiếc chip Snapdragon 870 hiệu năng cực đỉnh và GPU cao cấp Adreno 650. Với con chip này, Mi Pad 5 trở thành một trong những chiếc máy tính bảng nhanh nhất trên thị trường. Snapdragon 870 -SoC thừa sức mạnh cực lớn giúp chạy mọi game đồ họa cao ở thời điểm hiện tại với bộ 8 chiếc loa cung cấp âm thanh nền cực lớn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với màn 120Hz bạn có thể thoải mái chơi các tựa game nhập vai như: PUBG với mức đồ họa cao mà vẫn cực ổn định và mượt mà không hề giật lag. Máy được trang bị một cụm camera sau với thiết kế tương tự dòng Xiaomi 12 Pro được ra mắt trước đó.

Độ phân giải của hai chiếc camera sau là 50MP ở góc chính và 2MP đo chiều sâu. Dù không quá đặt nặng khả năng nhiếp ảnh nhưng máy vẫn được trang bị khả năng quay video lên tới 4K. Xiaomi Mi Pad 5 Pro được trang bị thêm viên pin với dung lượng lớn lên tới 10.000mAh. Con số này tương đối ấn tượng, tương đương với chiếc iPad Pro 12.9 2022 (có dung lượng pin 10.758mAh).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đây là điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Trong khi các mẫu iPad chỉ hỗ trợ sạc 18W thì Xiaomi lại mạnh tay trang bị hẳn củ sạc với công suất 67W, có khả năng sạc đầy pin trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Hiện tại, Xiaomi Mi Pad 5 Pro đang được bán tại cửa hàng Hungmobile với giá dao động từ 7.690.000 đồng đến 11.690.000 đồng tùy từng phiên bản.

Tuyệt đỉnh với chiếc máy tính bảng nhà iPad: Đep - xịn - chất, giá không thành vấn đề!

Là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung, iPad Gen 10 đã mang lại hàng loạt cải tiến như nới rộng màn hình, ...

Đây là máy tính bảng sinh ra để "chiều lòng" người dùng: Hiệu năng cực khủng, giá cả cực rẻ

Với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng tiện dụng, máy tính bảng iPad 9 WiFi Cellular 64GB là lựa ...

Chiếc máy tính bảng từng là đối thủ của iPad nay chỉ còn 5 triệu: Hiệu năng cực tuyệt!

Với thiết kế nguyên khối cùng những đường nét đẳng cấp, máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad từng khiến iPad điêu đứng cả về dáng ...

Thu Uyên