Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi: Hiệu năng "mãnh thú", bút S-Pen thần thánh

Cập nhật: 12:00 | 31/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi là một sản phẩm thế hệ tiếp theo, kế thừa và phát huy những ưu điểm tuyệt vời của dòng tiền nhiệm chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi có thiết kế hiện đại, với khung hình rộng 11 inch, người dùng có thể thỏa mãn với cảm giác chơi game, xem phim với viền mỏng nhẹ nhẹ, mặt kính bóng loáng, các nút bấm hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Trọng lượng của máy tính bảng vừa phải, không quá cồng kềnh khi di chuyển các vị trí khác nhau.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi: Hiệu năng
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi. Nguồn: Internet

Sản phẩm được tạo nên nhờ chất liệu cao cấp, màn hình có độ phân giải lên đến 2560x1600 pixel (2K) , người dùng sẽ tận hưởng hình ảnh có độ phân giải sắc nét, không bị tình trạng chớp nháy khi dùng. Sản phẩm còn hạn chế bụi bẩn bám vào bên trong điện thoại hay dấu vân tay, người dùng không cần vệ sinh thường xuyên.

Máy tính bảng có chất liệu cao cấp, cứng cáp, người dùng có thể thấy bền bỉ trong thời gian đài sử dụng, với cảm biến vân tay, không cần phải cài mật khẩu như trước đây, dễ dàng bị kẻ xấu thâm nhập, với cài đặt vân tay sẽ an tâm hơn khi dùng. Samsung Galaxy Tab S8 Wifi còn có thể làm mới liên tục theo từng giây, độ làm tươi 120HZ.

Chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Thừa hưởng nét đặc trưng của dòng Galaxy Tab S từ Tab S7, Samsung Galaxy Tab S8 Wifi đã nâng cấp phần cứng bên trong để đáp ứng nhu cầu tiện lợi của người dùng. Cụ thể hơn, sản phẩm này mang đến cho người dùng trải nghiệm hiệu năng đỉnh cao với trái tim của máy là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1. Được sản xuất trên tiến trình 4nm hiện đại nhất, con chip này sở hữu sức mạnh thuộc hàng top đầu trên thị trường.

Nhờ đó, Tab S8 Wifi đem lại hiệu suất vượt trội hơn 20% và tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với thế hệ chip cũ của Qualcomm. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng hỗ trợ hệ điều hành Android 12 và giao diện One UI 4.1, kết hợp với RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Với cấu hình mạnh mẽ này, bạn sẽ cảm nhận được trải nghiệm gần như đang sử dụng một chiếc máy tính xách tay.

Camera rõ ràng, sắc nét

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi có trang bị cụm camera trước 13MP, người dùng có thể ghi lại hình ảnh của bản thân, chỉnh sửa trực tiếp qua bộ lọc mà không cần phải qua các app như trước đây.

Cụm camera trước có độ phân giải 12MP, có chế độ làm mịn da, người dùng thỏa sức với đam mê chụp ảnh chân dung, chia sẻ ngay cho hội bạn thân. Ngoài ra, người dùng có thể quay phim với màu sắc sống động qua từng khung hình.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi: Hiệu năng

Dung lượng pin lớn

Với dung lượng pin lớn lên tới 8.000 mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng máy tính bảng trong nhiều giờ liên tục. Dù là chơi game, xem phim, hay nghe nhạc, mà không cần lo lắng về việc hết pin. Đặc biệt, Galaxy Tab S8 Wifi còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 45W ấn tượng, giúp rút ngắn thời gian sạc và tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người dùng. Chỉ cần dành một ít thời gian sạc, bạn sẽ có đủ năng lượng để sử dụng máy tính bảng trong một ngày dài.

Bút S-Pen thần thánh

Ngoài ra, máy tính bảng Galaxy Tab S8 Wifi còn hỗ bút S-Pen cải tiến mới giúp cảm giác viết, vẽ trên màn hình trở nên tự nhiên và chân thực như trên giấy. Đây chắc chắn là một đặc điểm hấp dẫn, thúc đẩy sự sáng tạo và năng suất làm việc của người dùng.

Giá tham khảo: 12.990.000 đồng.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11 sale "sập sàn" tặng người dùng: "Sang xịn mịn" đến từng chi tiết

Với những tính năng hiện đại, thiết kế thanh lịch, máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11 là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu ...

Thêm một chiếc laptop 2in1 vừa nhỏ gọn, "mỏng manh" và tinh tế

Không quá hào nhoáng như LG gram Style nhưng chiếc laptop LG gram 2in1 này lại sở hữu mọi thứ cơ bản mà dân văn ...

Đây là máy tính bảng đang "gây sốt" hiện nay: "Xịn như quảng cáo", giá rẻ thôi rồi

Masstel Tab 10S đến từ nhà Masstel là một trong những mẫu máy tính bảng "đáng đồng tiền bát gạo" nhất phân khúc giá rẻ ...

Đan Chi

Tin cũ hơn
Xem thêm