Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022): Chip đỉnh, pin đỉnh nhưng giá cực "mềm"

Cập nhật: 20:00 | 04/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Với vẻ ngoài sang trọng, hiệu năng cực đỉnh, giá cả hợp lý, Samsung Galaxy Tab A8 2022 hiện là máy tính bảng đáng sở hữu nhất hiện nay.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 2022 mang trên mình một vẻ ngoài mỏng nhẹ, sang trọng mang lại khả năng cầm nắm chắc chắn. Máy với nhiều phiên bản màu sắc sang trọng cho người dùng lựa chọn như Graphite, Silver và Pink Gold. Màu sắc có thể thay đổi tùy theo mỗi quốc gia khác nhau.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022): Chip đỉnh, pin đỉnh nhưng giá cực
Samsung Galaxy Tab A8 2022. Nguồn: Internet

Ngoài ra, Galaxy Tab A8 còn được tích hợp giải pháp bảo mật Knox danh tiếng của Samsung giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi làm việc và học tập trên thiết bị. Dù ở bất cứ đâu, các bậc phụ huynh vẫn có thể đảm bảo cho con một môi trường học tập an toàn và hấp dẫn, từ việc truy cập tức thì vào trạng thái sử dụng và ứng dụng đang sử dụng đến quản lý thời gian truy cập mà không lo mất quyền giám sát con khi sử dụng thiết bị.

Galaxy Tab A8 sở hữu màn hình lớn lên đến 10.5 inch (1.200 x 1.920 pixels) với thiết kế viền mỏng thanh thoát đem đến vẻ đẹp sang trọng đến bất ngờ cho chiếc máy tính bảng của nhà Samsung. Với tỷ lệ màn hình 16:10, người dùng có thể xem thoải mái hơn với không gian hiển thị rộng, lý tưởng cho việc thưởng thức các bộ phim, MV ca nhạc yêu thích của người dùng. Không chỉ có hình ảnh xuất sắc, Galaxy Tab A8 cũng đem đến trải nghiệm âm thanh sống động và chất lượng đàm thoại đỉnh cao với 4 loa chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos tích hợp.

Không chỉ ấn tượng bởi màn hình sắc nét, Samsung Galaxy Tab A8 còn mang đến trải nghiệm liền mạch với hệ sinh thái mở của Galaxy để giúp người dùng trải nghiệm tốt nhất, tiện lợi nhất. Một trong số đó phải kể đến là khả năng chuyển từ Galaxy Tab A8 sang điện thoại thông minh Galaxy và ngược lại.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022): Chip đỉnh, pin đỉnh nhưng giá cực

Bên cạnh đó, dòng máy tính bảng mới của Samsung còn đem đến hàng loạt các tiện ích cực đỉnh khác như chia màn hình và sử dụng 2 ứng dụng cạnh nhau và thậm chí có thể pop-up cửa sổ lên với tính năng Multi-Active Windows; chia đôi màn hình (Drag & Split) khi mở cùng ứng dụng, cho phép bạn kéo thả nội dung dễ dàng và tiện lợi; tính năng Thao tác tiếp nối cho phép trải nghiệm liền mạch tác vụ trong các ứng dụng giữa máy tính bảng và điện thoại Galaxy như tiếp tục ứng dụng đang mở từ máy tính bảng sang điện thoại với Continue Apps, sao chép và dán trực tiếp hình ảnh hay văn bản giữa các thiết bị Galaxy với Copy & Paste, tự động chuyển đổi kết nối qua tai nghe Buds giữa các thiết bị với Auto Switch và dễ dàng kết nối bluetooth với các thiết bị Galaxy với Auto Sync.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022) được trang bị một cấu hình khủng với vi xử lý Octa-cor cùng dung lượng RAM tới 4GB. Cấu hình này giúp máy hoạt động mượt mà từ các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim đến các thao tác đòi hỏi cấu hình cao như chỉnh sửa ảnh, chơi game.

Ngoài ra, Galaxy Tab A8 còn được trang bị dung lượng bộ nhớ lớn lên đến 64GB. Với bộ nhớ này người dùng có thể thoải mái cài đặt ứng dụng và lưu trữ dữ liệu. Máy cũng sẽ được hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ microSD.

Máy sẽ chạy sẵn trên hệ điều hành Android và được trang bị nhiều chuẩn kết nối không dây như Wi-Fi 802.11, Bluetooth 5.0 mang lại tốc độ kết nối nhanh chóng và ổn định.

Máy tính bảng Samsung Tab A8 không chỉ được trang bị cấu hình ổn định mà còn được trang bị hệ thống camera chất lượng. Máy với camera sau 8MP và camera trước 5MP. Với camera này, người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt là có thể trò chuyện với bạn bè, đối tác với hình ảnh rõ ràng.

Điểm ấn tượng là Samsung Galaxy Tab A8 (2022) được trang bị một viên pin dung lượng lớn, lên đến 7040mAh. Với mức dung lượng này, tablet cho thời gian sử dụng liên tục nhiều giờ liền, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cảu người dùng. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp rút ngắn thời gian sạc, giảm thời gian chờ đợi của người dùng.

Hiện nay, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 chỉ còn 6,24 triệu đồng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi: Hiệu năng "mãnh thú", bút S-Pen thần thánh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi là một sản phẩm thế hệ tiếp theo, kế thừa và phát huy những ưu điểm tuyệt ...

Chiếc máy tính bảng lai laptop khiến dân tình mong đợi: Giá bán ngoài mong đợi!

Samsung Galaxy Tab S6 - mẫu máy tính bảng được hỗ trợ nhiều tính năng thông minh khi sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, hỗ ...

Giá Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục giảm “khủng”: iPhone 13 “đuổi hụt hơi”

Không chỉ có thiết kế đẹp kế thừa nhiều chi tiết của dòng Note hoài niệm, Samsung Galaxy S22 Ultra còn có hiệu năng mạnh ...

Tường San

Tin cũ hơn
Xem thêm