Máy tính bảng Nokia T21: Thiết kế sắc nét, giá chỉ 5,75 triệu

Cập nhật: 12:00 | 29/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Nối tiếp Nokia T20 với một vài nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Nokia T21 sở hữu màn hình sắc nét, hỗ trợ bút Wacom, phù hợp nhiều đối tượng mà giá chỉ 5,75 triệu đồng.

"Huyền thoại" Nokia trở lại thị trường máy tính bảng: Thiết kế siêu nét, giá "rẻ" miễn bàn

Máy tính bảng Nokia T20 LTE: Thiết kế sang - xịn, xứng danh "vua Android giá rẻ"

Nokia T21 phiên bản mới mang đến một ngoại hình thanh lịch và hiện đại hơn, sản phẩm ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa các cạnh phẳng và góc máy bo cong. Máy có kích thước 247.5 x 157.3 x 7.5 mm và nặng 466g cùng với màn hình 10.36 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt lưng nhôm của Nokia T21 không chỉ đảm bảo tính bền bỉ và chắc chắn mà còn tăng thêm vẻ cao cấp và đẹp mắt, bề mặt nhám được hoàn thiện tỉ mỉ. Ở dải màu đậm bạn cũng sẽ nhìn thấy sự xuất hiện của logo Nokia và cụm camera.

Ở mặt sau, được trang bị camera 8 MP cùng đèn flash LED cho chất lượng ảnh trung bình. Camera trên máy tính bảng thường ít được sử dụng bởi các sản phẩm này có kích thước lớn, gây nhiều bất tiện khi chụp ảnh. Thế nên, camera thường ít được nhà sản xuất tập trung. Mặt trước cũng có thêm một ống kính 8 MP dùng để thực hiện các cuộc gọi video hay khi học hoặc họp online.

Ở cạnh phải là nơi đặt cổng sạc, thêm một loa ngoài và cổng tai nghe 3.5 mm. Chiếc tablet này sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 10.36 inch, độ phân giải 1200 x 2000 pixels. Tuy chưa thực sự đạt đến chuẩn 2K nhưng vẫn mang đến khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc chân thật. Sản phẩm chỉ có độ sáng tối đa 360 nits, nên sẽ phù hợp hơn khi xem nội dung trong nhà.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình của Nokia T21 cũng có hỗ trợ bút cảm ứng để bạn viết, vẽ trên một không gian rộng. Về cấu hình, chiếc máy này trang bị vi xử lý Unisoc Tiger T612 sản xuất trên tiến trình 12 nm, gồm 2 nhân Cortex-A75 1.8 GHz và 6 nhân Cortex-A55 1.8 GHz.

Máy cũng sở hữu dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ micro SD lên đến 512 GB. Dung lượng RAM 4 GB cũng mang lại cho người dùng khả năng đa nhiệm ở mức ổn. Nokia T21 sử dụng hệ điều hành Android 12 với 3 năm cập nhật hàng tháng và hai bản cập nhật lớn. Đây là một cam kết giúp người dùng sử dụng thiết bị trong thời gian lâu dài hơn từ Nokia.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy cũng đi kèm một số tính năng phần mềm hữu ích như Google Kids Space cho phép các bậc phụ huynh dễ dàng theo dõi và kiểm soát quá trình sử dụng máy tính bảng của con mình, cung cấp các ứng dụng, sách và video dành riêng cho bé.

Nokia T21 được trang bị viên pin 8,200 mAh - đây là mức dung lượng pin tốt so với một máy tính bảng kích thước 10.36 inch. Sản phẩm này cũng hỗ trợ sạc nhanh công suất 18 W, phần nào giúp bạn rút ngắn thời gian sạc. Bên trong hộp bạn cũng được tặng kèm củ sạc và cáp sạc.

Hiện, Nokia T21 đang được bán tại CellphoneS với giá 5,75 triệu đồng.

Ra mắt Lenovo Tab P12: Màn hình LCD 12.7 inch, chip Dimensity 7050, giá từ 10,3 triệu

Lenovo đã ra mắt Tab P12 Pro 5G vào năm 2021 và hôm qua, hãng đã ra mắt phiên bản tiêu chuẩn đi kèm nhiều ...

Đây là mẫu máy tính bảng iPad hấp dẫn nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ, giá cả phải chẳng, máy tính bảng iPad 9 WiFi là chiếc tablet đáng xuống tiền ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm