Máy tính bảng mang đậm phong cách nhà Apple: Hiệu năng mượt mà, giá cả phải chăng

Cập nhật: 15:00 | 03/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi Cellular là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn nâng cấp những trải nghiệm của bạn thân, nhằm phục vụ công việc một cách nhanh chóng hay có được những phút giây giải trí chơi game hay xem phim được tốt hơn.

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi Cellular được phủ lên mình một lớp áo làm từ hợp kim nhôm cao cấp cùng kiểu thiết kế vuông vức, giúp máy toát lên vẻ sang trọng và cao cấp hơn, bên cạnh đó iPad Air 5 M1 còn được hoàn thiện mặt lưng nhám giúp hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Máy tính bảng mang đậm phong cách nhà Apple: Hiệu năng mượt mà, giá cả phải chăng
Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi Cellular 64GB. Nguồn: Internet

Ngoài ra, iPad Air 5 M1 sử dụng tấm nền Retina IPS LCD có kích thước lên đến 10.9 inch và độ phân giải 1640 x 2360 Pixels giúp tại hiện hình ảnh một cách rõ nét, chân thực, màu sắc cho ra có độ tương phản cao và trường nhìn rộng, mang đến một trải nghiệm xem phim hay chơi game vô cùng tuyệt vời.

Máy được trang bị camera trước và sau có chung độ phân giải lên đến 12 MP, giúp bạn có được những bức ảnh sắc nét hay thước phim chất lượng nhờ camera sau hỗ trợ quay phim chuẩn 4K. Giờ đây bạn cũng có thể thỏa thích selfie hay video call mà không quá lo lắng đến vấn đề ảnh bị mờ hay nhiễu hạt.

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi Cellular sở hữu hiệu năng hàng đầu phân khúc được cung cấp sức mạnh từ con chip Apple M1 và RAM 8 GB nên chiếc iPad Air 5 M1 Wifi Cellular này sẽ có một sức mạnh vô cùng kinh khủng. Nó mạnh hơn thế hệ tiền nhiệm lên đến 60% hứa hẹn sẽ cho bạn một khả năng xử lý, làm việc siêu tốc.

Máy tính bảng mang đậm phong cách nhà Apple: Hiệu năng mượt mà, giá cả phải chăng

Nhờ được chạy trên phiên bản phần mềm iPadOS 15 sẽ có rất nhiều tính năng hay cho bạn cũng như tối ưu hiệu suất máy. Có cả khả năng kết nối với bút Apple Pencil, Magic Keyboard,... với độ trễ cực thấp.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng vừa phải - 28.6 Wh (~ 7587 mAh), tuy không phải là một con số quá ấn tượng trong tầm giá nhưng đây vẫn là mức có thể đáp ứng thời gian sử dụng cho bạn tương đối lâu dài, cùng với đó công nghệ sạc nhanh 20 W giúp bạn quay lại công việc và giải trí nhanh chóng.

Quá nhiều thứ hay ho cho một chiếc iPad Air 5 sẽ mang lại bạn những trải nghiệm mới nhất, mạnh mẽ và thoải mái nhất kể cả khi làm việc hay giải trí.

Giá tham khảo: 17.490.000 đồng, giảm 2 triệu đồng so với giá ban đầu.

Chiếc máy tính bảng khiến dân tình "đứng hình" bởi thiết kế lẫn giá bán quá "dễ thương"

Vừa qua, mẫu máy tính bảng iQOO Pad trình làng khách hàng với thiết kế màn hình siêu rộng, pin siêu "trâu" và giá bán ...

Đối thủ của iPad lộ diện với thiết kế "sang - xịn": Giá bán khiến iFan "giật mình"

Vừa qua, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc - Huawei đã cho ra mắt mẫu máy tính bảng MatePad 11 với thiết sang xịn ...

Bảng giá MacBook mới nhất tháng 6/2023: "Khỏe - đẹp - sang", giá cực ưu đãi!

MacBook là sản phẩm laptop (máy tính xách tay) đến từ thương hiệu Apple Inc vô cùng nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm ...

Thiên Ân