Máy tính bảng Lenovo Tab M8: 2 triệu đồng có ngay máy khỏe, gọn nhẹ

Cập nhật: 19:15 | 05/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng Lenovo Tab M8 sở hữu thiết kế bền bỉ, nhỏ gọn cùng một hiệu năng "không phải dạng vừa".

Chưa tới 3 triệu đồng, sở hữu ngay máy tính bảng Lenovo Tab M8-Gen 2

Máy tính bảng Lenovo Tab M8-Gen 2: Thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ liên tục

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 Gen 2: Giá rẻ, pin "trâu", hiệu năng "mượt mà"

Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 (TB-8505X) được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nguyên khối chắc chắn giúp máy toát lên sự hiện đại, bền bỉ và cao cấp. Thiết kế này cũng giúp người dùng có cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn khi sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tablet này chỉ dày 8.15mm, nhẹ 305g, vô cùng gọn nhẹ giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng máy mọi lúc, mọi nơi và phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng. Lenovo Tab M8 sở hữu màn hình kích thước 8 inch nhỏ gọn, với tỉ lệ hiển thị đến 83%. Với thiết kế các cạnh viền khá mỏng cho không gian hiển thị lớn hơn để người dùng có thể tận hưởng tối đa các tác vụ khi sử dụng. Màn hình này được hỗ trợ bởi công nghệ IPS LCD với độ phân giải HD 1280 x 800 Pixels cho độ hiển thị tốt, chi tiết từng hình ảnh ở mọi góc nhìn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Lenovo được trang bị camera sau có độ phân giải 5 MP, camera trước là 2 MP. Tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn khá thoải mái để người dùng chụp ảnh hay videocall, Facetime rõ nét.

Thêm vào đó, máy tính bảng này cũng được tích hợp 2 loa ngoài với công nghệ âm thanh Dolby Audio cho người dùng đắm chìm, tận hưởng tối đa chất lượng âm thanh sống động và chân thực đến từng chi tiết khi chơi game, nghe nhạc hay xem film, video.

Hiệu năng ổn định cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày

Lenovo Tab M8 được trang bị con chip MediaTek Helio A22 sở hữu nhiều tính năng thời thượng và khá tiết kiệm điện năng. Con chip này với 4 nhân tốc độ 2.0 Ghz, cùng với RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB cho người dùng trải nghiệm sử dụng mượt mà các tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc, lướt web hay cả chơi các tựa game nhẹ nhàng như Candy Crush, Plants vs Zombies 2...

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị cũng được hỗ trợ bộ nhớ trong 32GB và dung lượng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 128GB cho người dùng khả năng lưu trữ thoải mái các ứng dụng, hình ảnh hay các file tài liệu... Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện đẹp mắt. Các icon to, rõ nên kể cả người lớn tuổi hay trẻ nhỏ cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với sự hỗ trợ khay sim 4G tốc độ cao, wifi, thoại tích hợp nhiều tính năng thông minh thì việc quản lý nội dung cũng trở nên đơn giản hơn. Nhất là với trẻ nhỏ, cha mẹ thể dễ dàng trao đổi dữ liệu, giám sát được hoạt động hàng ngày của trẻ trên thiêt bị.

Trang bị viên pin 5000mAh, máy tính bảng Lenovo có thể cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài. Máy có thể lướt web liên tục lên đến hơn 10 tiếng, một con số rất ấn tượng với một chiếc máy tính bảng trong phân khúc giá rẻ.

Giá tham khảo: 2.290.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng iPad Gen 9: Hiệu năng đỉnh với mức giá sinh viên

iPad Gen 9 10.2 inch (2021) Wifi là chiếc iPad được nhiều người săn đón nhờ thiết kế tinh tế, màn hình lớn, chip A13 ...

iPad mini 6: Mẫu máy tính bảng mini nhưng "cực lợi hại"

iPad mini 6 sở hữu màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh mẽ sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm thỏa mãn trên ...

Samsung Galaxy Tab S8: Sức mạnh bùng nổ cùng những nâng cấp đáng đồng tiền

Samsung Galaxy Tab S8 bộ vi xử lý siêu mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân sẽ mang tới cho người dùng một hiệu ...

Hoàng Phương