Máy tính bảng iPad mini 6 WiFi Cellular: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng xịn bất ngờ

Cập nhật: 20:00 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

iPad mini 6 WiFi Cellular 64GB mang trên mình thiết kế gọn nhẹ, cấu hình khỏe, tích hợp các tiện ích thông minh iPad Mini 6 thực sự là một chiếc máy tính bảng hấp dẫn để bạn có thể mang sử dụng ở khắp nơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Thiết kế thanh lịch, tinh tế

Máy tính bảng iPad mini 6 đó chính là kích thước của nó rất nhỏ, vừa vặn như phiên bản thu nhỏ của iPad Air 4 2020 giúp cho việc cầm nắm thao tác mang đi sử dụng tiện lợi ở bất cứ nơi đâu.

Máy tính bảng iPad mini 6 WiFi Cellular: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng xịn bất ngờ
iPad mini 6 WiFi Cellular. Nguồn: Internet

Hơn nữa, phần khung được thiết kế phẳng sang trọng với 4 góc của máy được bo tròn thanh lịch chắc chắn sẽ mê hoặc bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

iPad mini 2021 cung cấp nhiều tùy chọn với các màu sắc thời trang phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Cảm biến vân tay Touch ID đã được tích hợp vào phím nguồn cạnh trên, giúp bạn xác thực nhanh chóng, dễ dàng và an toàn mà còn bảo mật chất lượng.

Màn hình sắc nét

Màn hình máy tính bảng iPad mini 6 được hỗ trợ dải màu rộng P3 cùng độ phân giải 1488 x 2266 pixels cho chất lượng hiển thị nội dung sắc nét, sống động và chân thực.

Mặc dù tổng thể kích cỡ không thay đổi quá nhiều nhưng kích thước màn hình của iPad mini 6 WiFi Cellular 64 GB đã tăng từ 7.9 lên thành 8.3 inch với viền màn hình mỏng đều ở các cạnh. Nhờ đó, thiết bị mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, thuận tiện giải trí, làm việc mọi lúc, mọi nơi.

Độ sáng tối đa của màn hình iPad mini 6 cao cùng công nghệ màu sắc thích ứng True Tone, người dùng có thể dễ dàng sử dụng iPad mini trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau, đặc biệt hiển thị rõ ngay cả khi dưới trời nắng.

Máy tính bảng iPad mini 6 còn tương tích với bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ 2. Với Apple Pencil này, bạn có thể thoải mái phát huy khả năng sáng tạo không giới hạn trên iPad mini 6 biến thiết bị thể trở thành một cuốn sổ tay thông minh, tự do viết, vẽ, đánh dấu, chỉnh sửa hay phác thảo ý tưởng và ghi chú một cách dễ dàng như trên giấy.

Người dùng có thể gắn từ tính Apple Pencil 2 ở cạnh phải của máy, đồng thời sạc không dây trực tiếp cho bút vô cùng tiện lợi.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

iPad mini 6 chiếc iPad có hiệu năng mạnh mẽ khi được trang bị vi xử lý A15 Bionic vốn được trang bị trên các dòng flagship cao cấp như iPhone 13 series, máy tính bảng dung lượng RAM 4 GB cho tốc độ xử lý diễn ra nhanh chóng và mượt mà, giúp bạn có thể tự do làm việc, sáng tạo nội dung với các phần mềm thực tế tăng cường AR, game đồ hoạ đòi hỏi cấu hình cao.

Apple còn trang bị cho iPad mini 6 bộ nhớ trong 64 GB giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu, những tựa game để giải trí khi cần. Với nhu cầu sử dụng cao bạn có thể tham khảo thêm phiên bản 256GB để thoải mái lưu trữ hơn.

Ngoài ra, vi xử lý Apple A15 Bionic còn hỗ trợ iPad mini 6 kết nối 5G siêu tốc, bạn có thể truy cập internet không dây mọi lúc mọi nơi, đồng thời nâng cấp với chuẩn mạng Wifi 6 cho tốc độ mạng luôn đảm bảo nhanh và ổn định.

Máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iPadOS 15 mang đến cho iPad mini 6 WiFi Cellular 64 GB sự tương thích hoàn hảo với các thao tác cử chỉ đa chạm, giúp bạn thoải mái chạy các ứng dụng, thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc, chia đôi màn hình một cách dễ dàng.

Máy tính bảng iPad mini 6 WiFi Cellular: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng xịn bất ngờ

Camera xịn sò

Apple cũng tinh tế trang bị cho iPad mini 6 camera sau với độ phân giải 12 MP sắc nét cùng bộ xử lý hình ảnh ISP mới trong chip A15 Bionic mang đến khả năng chụp ảnh và quay video tuyệt vời. Phía trước thiết bị cũng được trang bị một camera 12 MP với góc nhìn rộng 122 độ cho hình ảnh sắc nét mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

Đặc biệt, camera trước hỗ trợ tính năng sân khấu trung tâm (Center Stage) cho trải nghiệm gọi video trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khi bạn di chuyển, camera sẽ tự động điều chỉnh và đưa ra quyết định phóng to / thu nhỏ để giữ cho bạn luôn ở giữa khung hình.

Đồng thời, khi một người khác bước vào và tham gia cuộc trò chuyện, camera trên iPad mini 6 sẽ thu nhỏ để cả hai đều ở trong khung hình mà không phải chen chúc nhau.

Pin ấn tượng

iPad mini 6 được trang bị pin dung lượng 19.3 Wh, giúp thiết bị có thời gian sử dụng liên tục nhiều giờ, người dùng có thể thoải mái sử dụng làm việc, sáng tạo, chơi game giải trí hay làm bất cứ điều gì trên iPad mini mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.

iPad mini 6 hỗ trợ kết nối Type-C, không còn sử dụng cổng Lightning nữa mang đến sự sẽ tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, hỗ trợ xuất hình ảnh với công nghệ DisplayPort và có tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 5 Gbps cho việc sao chép dữ liệu hay sạc thiết bị cũng dễ dàng hơn.

Máy còn hỗ trợ khả năng sạc nhanh 20 W và củ sạc nhanh đi kèm theo máy giúp thiết bị có thể sạc đầy một cách nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Mang trên mình thiết kế gọn nhẹ, cấu hình khỏe, tích hợp các tiện ích thông minh iPad Mini 6 thực sự là một chiếc máy tính bảng hấp dẫn để bạn có thể mang sử dụng ở khắp nơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Giá tham khảo: 15.590.000 đồng.

Chiếc máy tính bảng sở hữu hiệu năng cực đỉnh, trang bị chất như iPad: Giá bán tầm trung

Lenovo Yoga Tab 11 là chiếc máy tính bảng với nhiều ưu điểm vượt trội, màn hình kích thước lớn cùng với hiệu năng vượt ...

"Cưng xỉu" trước máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus: Hiệu năng khủng, giá quá đỗi "yêu thương"

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus được trang bị hiệu năng ổn định, màn hình đẹp và một viên pin tốt cùng mức giá ...

Mẫu iPad giá tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên: Hiệu năng lẫn trang bị miễn chê

Là một chiếc máy tính bảng vừa "túi tiền" của nhà "Táo khuyết", iPad Gen 9 10.2 inch (2021) được khá nhiều các bạn học ...

Đan Chi