Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi "mê hoặc" lòng người: Hiệu năng khủng, giá cực "êm"

Cập nhật: 15:00 | 31/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng của Apple nổi tiếng về việc cung cấp trải nghiệm số 1 thế giới, và iPad Air M1 10.9 2022 chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng. Nó mạnh mẽ và tuyệt đẹp, phù hợp với bất cứ đối tượng khách hàng nào.

Thiết kế sang trọng

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi 64 GB có thiết kế phẳng ở 4 cạnh, mặt sau được làm từ nhôm với nhiều màu sắc tươi trẻ. Đặc biệt, năm nay Apple đã bổ sung màu tím cho dòng iPad Air 5 M1 Wifi 64 GB, màu sắc này sẽ gây ấn tượng mạnh khi chúng ta cầm máy sử dụng.

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi
Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi 64 GB. Nguồn: Internet

Màn hình lớn, viền mỏng

Mặt trước của iPad Air M1 10.9" - 2022 sẽ là màn hình lớn thoải mái giải trí tới 10.9 inch. Hiệu ứng mặt trước được nhấn mạnh bởi các viền mỏng hơn ở trên và dưới. Tất cả tạo nên trải nghiệm xem được sắp xếp hợp lý. Màn hình đạt tới độ phân giải là 2360 x 1640, cho độ sáng tối đa 500 nits và hỗ trợ HDR. Ở mặt trước, iPad Air cũng được trang bị camera 12MP (tăng từ 7 MP trước đây) và hỗ trợ tính năng Center Stage được thiết kế để tự động giữ cho người dùng trong khung hình khi thực hiện các cuộc gọi. Camera sau có độ phân giải 12MP giống như tiền nhiệm.

Nó vẫn là một màn hình màu rộng với True Tone, vì vậy iPad Air có thể điều chỉnh độ cân bằng của màn hình dựa trên điều kiện ánh sáng xung quanh. Điều duy nhất chưa được đánh giá cao là máy chưa có tần số quét 120Hz theo xu hướng hiện nay.

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi

Cấu hình mạnh mẽ

iPad Air M1 10.9" - 2022 có RAM 8GB, gấp đôi so với 4GB của người tiền nhiệm. Về dung lượng lưu trữ, có các tùy chọn 64 GB, 256 GB để lựa chọn. Nếu với người dùng cơ bản, phiên bản 64GB wifi được coi là vừa đủ để hỗ trợ tốt nhu cầu.

ĐIểm nhấn năm nay sẽ là con chip mới. iPad Air 4 thực tế đã cực mạnh, nhưng Apple cho biết chip M1 của iPad Air có CPU 8 lõi nhanh hơn tới 60% so với chip A14 Bionic được tìm thấy trong phiên bản tiền nhiệm. Chip này cũng có GPU lõi với sức mạnh đồ họa gấp hai lần so với tiền nhiệm. Về sức mạnh xử lý và lưu trữ, Apple tự tin sản phẩm đủ mạnh để có thể chỉnh sửa video 4K và nó hoàn toàn tương thích với Apple Pencil 2.

iPad Air M1 10.9" - 2022 cho trải nghiệm cực kỳ nhanh với nhiều ứng dụng đang mở và xử lý tốt mọi game nặng. Các ứng dụng như Netflix và Amazon Music khởi động gần như không có độ trễ ngay cả khi bạn có nhiều ứng dụng chạy nền. Điều hướng giữa các ứng dụng thông qua một loạt các thao tác vuốt đơn giản nhanh chóng, đồng thời, hệ điều hành iOS trực quan của Apple mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và đẳng cấp nhất. Với pin đầy, iPad Air M1 10.9" - 2022 sẽ có thời lượng sử dụng pin lên đến 10 giờ ở mức sử dụng trung bình.

Giá tham khảo: 13.990.000 đồng

Đây là máy tính bảng đang "gây sốt" hiện nay: "Xịn như quảng cáo", giá rẻ thôi rồi

Masstel Tab 10S đến từ nhà Masstel là một trong những mẫu máy tính bảng "đáng đồng tiền bát gạo" nhất phân khúc giá rẻ ...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi: Hiệu năng "mãnh thú", bút S-Pen thần thánh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi là một sản phẩm thế hệ tiếp theo, kế thừa và phát huy những ưu điểm tuyệt ...

Những sai lầm khi sử dụng máy tính bảng gây giảm tuổi thọ mà ai cũng mắc phải

Một chiếc máy tính bảng được sử dụng đúng cách và bảo quản tốt thì chắc chắn độ bền, thời gian sử dụng sẽ lâu ...

Đan Chi

Tin cũ hơn
Xem thêm