Máy tính bảng "hoàn hảo" vượt tầm giá nhà Apple: Thiết kế tinh tế, hiệu năng "mãnh thú"

Cập nhật: 12:00 | 04/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch 5G 512GB thích hợp với những người dùng làm công việc sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh đồ họa

Về ngoại hình bên ngoài, máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch 5G 512GB chính hãng Apple Việt Nam có những cạnh vuông vức, các góc bo tròn tinh tế hài hòa. Thiết kế nguyên khối với phần khung và mặt lưng là từ kim loại giúp thiết bị trông chắc chắn và tăng độ bền đáng kể. Mặc dù máy tính bảng có màn hình lớn nhưng trọng lượng chỉ khoảng 470 gram và mỏng khoảng 5.9mm nên khi cầm một tay người dùng không có cảm giác nặng, dễ dàng thao tác hơn.

Máy tính bảng
Máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch 5G 512GB. Nguồn: Internet

Mặt trước của máy tính bảng là màn hình với kích thước lên tới 11 inch. Màn hình lớn chính là một ưu điểm của iPad Pro M2 11 inch 5G 512GB chính hãng Apple Việt Nam. Đặc biệt khi người dùng cần xử lý công việc hoặc vẽ, thiết kế trên máy thì không gian hiển thị lớn sẽ cho trải nghiệm thoải mái hơn. Tấm nền Liquid Retina có độ phân giải 2388 x 1668 pixels, độ sáng tối đa 600 nits đi kèm với những công nghệ như True Tone, dải màu P3 sẽ cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết, sống động và tự nhiên nhất. Ngoài ra màn hình này có tần số quét lên tới 120Hz cho trải nghiệm thị giác cực mượt ngay cả khi làm việc hay giải trí.

Về hiệu năng của iPad Pro M2 11 inch 5G cực đỉnh cao từ chip M2. Chip M2 ra mắt đánh dấu bước tiến mới của Apple, con chip gồm 8 lõi CPU và 10 lõi GPU. Nhờ đó, hiệu năng của chip M2 tăng lên 15% và khả năng xử lý đồ họa tăng lên 35% so với chip M1 trên thế hệ iPad Pro trước. Với hiệu năng vượt trội, iPad Pro M2 11 inch 5G 512GB chính hãng Apple Việt Nam có thể xử lý mượt mà các tác vụ đồ họa 3D, thiết kế nâng cao hoặc chơi các tựa game có tốc độ khung hình cao.

Đối với phiên bản này, iPad Pro sẽ có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ cực khủng lên tới 512GB. Với không gian lưu trữ lớn, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh, quay video hoặc lưu các thông tin, dữ liệu quan trọng vào iPad và mang theo nó sử dụng bất cứ lúc nào. iPad Pro M2 11 inch 5G 512GB chính hãng Apple Việt Nam còn hỗ trợ kết nối 5G cho tốc độ truyền tải nhanh hơn đáng kể. Ngoài ra, năm nay Apple còn giới thiệu iPadOS 16 với giao dện đẹp mắt và rất nhiều tính năng hữu ích cho người thường xuyên làm việc trên máy tính bảng. iPad Pro M2 thế hệ mới cũng có thời lượng pin lớn có thể đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dùng trong suốt ngày dài.

Máy tính bảng

Mặc dù thiết kế bên ngoài không thay đổi quá nhiều nhưng camera của iPad Pro M2 11 inch 5G 512GB mặt trước trang bị camera có độ phân giải 12 MP với góc siêu rộng 122 độ mang đến những tấm ảnh selfie sắc nét, cuộc gọi video chất lượng. Tính năng Center Stage sẽ giúp chủ thể luôn ở ngay giữa khung hình trong các cuộc gọi Facetime, ảnh tự chụp ở chế độ chân dung hoặc kết hợp cùng camera TrueDepth để mở khóa bằng Face ID một cách nhanh chóng, an toàn.

Ở mặt sau của máy tính bảng thì được trang bị bộ đôi camera chính 12 MP và phụ 10 MP giúp người dùng chụp ảnh, quay video chất lượng cao. Cảm biến LiDAR giúp cải thiện khả năng chụp ảnh và cho trải nghiệm AR sống động. ISP mạnh mẽ hơn trong chip M2 kết hợp cùng Smart HDR 4 cho khả năng lấy nét tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh trong M2 và camera tiên tiến trên iPad Pro người dùng có thể tiến hành quay video 4K, đồng thời còn hỗ trợ trong việc quay video ProRes nén chất lượng cao.

iPad Pro M2 11 inch 5G 512GB chính hãng Apple Việt Nam còn có thể kết nối dễ dàng với các phụ kiện để nâng cao trải nghiệm. Người dùng có thể sử dụng iPad Pro cùng với bàn phím để soạn thảo dễ dàng hơn. iPad Pro M2 2022 cũng có thể kết nối với Apple Pencil 2 ở khoảng cách 12mm nên các thao tác sẽ phản hồi nhanh hơn, chính xác hơn.

Máy tính bảng mang đậm phong cách nhà Apple: Hiệu năng mượt mà, giá cả phải chăng

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi Cellular là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn nâng cấp những trải nghiệm của ...

Ngỡ ngành chiếc máy tính bảng thiết kế sắc nét, trang bị cực mượt: Đối thủ tiềm năng của iPad

Lộ diện chiếc máy tính bảng trang bị "át vía" iPad Pro M2, hiệu năng với con chip mạnh như Galaxy S23 Ultra nhưng giá ...

Lenovo Tab M9: Chiếc máy tính bảng với giá "mềm như bún" sở hữu lượng pin "siêu khủng"

Chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M9 vừa ra mắt với giá cực rẻ đi kèm nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm. ...

Tường San