Mẫu xe máy vừa ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới, trang bị hiện đại: Sắc nét, nghe giá "hết hồn"

Cập nhật: 05:00 | 02/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một trong những mẫu xe máy đến từ Thương hiệu Trung Quốc, Zontes vừa cho ra mắt dòng sản phẩm với tên gọi Zontes 350E tại thị trường châu Âu. Mẫu xe được dự đoán sẽ "vượt mặt" Honda SH bởi diện mạo quá ưa nhìn cùng trang bị siêu hiện đại.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi xe máy rò rỉ xăng: Những lưu ý cần biết!

Giá xe máy Honda Vision tháng 6/2023: "Rẻ" giật mình, cơ hội tậu "tiểu SH" đã dễ dàng

Mẫu xe máy Made in ThaiLand khiến Honda SH lép vế: Diện mạo đẳng cấp thay thế "vua tay ga"

Mẫu xe máy tay ga sport-touring này gây ấn tượng mạnh mẽ với các yếu tố tương tự như chiếc xe tay ga thể thao ZT500 đã ra mắt trước đó. Về thiết kế, Zontes 350E sở hữu kích thước khá dài với chiều dài cơ sở 1.565 mm.

Zontes 350E được xem là đối thủ đáng gờm của Honda SH cả về diện mạo lẫn giá bán (Nguồn ảnh: Internet)
Zontes 350E được xem là đối thủ đáng gờm của Honda SH cả về diện mạo lẫn giá bán (Nguồn ảnh: Internet)

Xe được trang bị hệ thống đèn LED hoàn toàn, mang lại vẻ hiện đại cho tổng thể của chiếc xe. Yếm xe nhấn mạnh các đường cong bóng bẩy với kính chắn gió lớn có thể điều chỉnh độ cao bằng điện. Zontes 350E được biết đến là một chiếc xe tay ga touring.

Các trang bị đáng chú ý trên Zontes 350E ngoài hệ thống đèn LED còn còn có màn hình TFT có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, Heat Grip có thể điều chỉnh nhiệt. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 349 cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 37 mã lực tại 7.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động CVT, dẫn động bằng dây đai.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, còn có các hệ thống hỗ trợ gồm kiểm soát lực kéo, cũng như hai chế độ lái để lựa chọn. Xe còn đi kèm bình xăng có dung tích lên tới 16 lít. Nhà sản xuất cho biết một bình xăng của 350E sau khi đổ đầy có thể giúp mẫu xe đối thủ của Honda SH 350i này đi được quãng đường hơn 280 km.

Về giá bán, Zontes cung cấp 350E tại thị trường châu Âu với giá 5.290 euro (khoảng 133 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu xe này hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Honda SH 350i nhờ những trang bị đáng gờm. Hiện tại, mẫu xe máy đang được phân phối tại thị trường với hai tùy chọn màu trắng và đen mờ.

Có nên mua xe máy trang bị động cơ hybrid hay không? Ưu và nhược điểm của động cơ hybrid là gì?

Trong vài năm trở lại đây, công nghệ hybrid trên xe máy được nhắc đến bởi các phương tiện truyền thông. Hybrid là công nghệ ...

Tài chính 60 triệu, nên lựa chọn xe máy Honda SH Mode hay Honda Vario 150?

Với tài chính dao động trong khoảng hơn 60 triệu đồng để mua xe máy Honda thì chúng ta có đa dạng mẫu xe. Trong ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm