Mẫu xe máy với cá tính "điệu đà", chuẩn gu phái đẹp: Giá "cực mềm" khiến các chị em "đổ đứ đừ"

Cập nhật: 12:30 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam, dòng xe này từng một thời được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mới đây, mẫu xe máy "ăn khách" này đã được "hồi sinh" với phiên bản mới được cải tiến từ kiểu dáng, công nghệ đến động cơ.

Mẫu xe máy được mệnh danh là "thần gió" chỉ với giá 37 triệu đồng: Đủ sức đối đầu với Yamaha Exciter?

Có nên mua xe máy Honda SH cũ và mua từ đời nào là tốt nhất?

Chiếc xe máy nhập khẩu từ xứ sở chùa Vàng giá ngang ngửa Honda SH 150i: Có đáng để xuống tiền?

Mẫu xe máy đang được nhắc tới mang tên Attila 125 của hãng SYM. SYM Attila 125 đã trở lại thị trường với 3 phiên bản màu sắc ấn tượng là đỏ, đen và trắng. Hiện nay, Attila 125 đang có mức giá đề xuất từ hãng xe là 32,9 triệu đồng. Có thể nói rằng, mức giá được bán ra tại các đại lý không có sự chênh lệch so với giá bán lẻ đề xuất của hãng. Ở thời điểm này, mức giá Attila 125 2021 tương đối tốt vì không bị các đại lý "làm giá".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế thanh lịch tinh tế dành cho phái nữ

Ở phiên bản Attila 125 mới, thiết kế của Attila 125 vẫn mang đậm nét điệu đà, nữ tính trong từng chi tiết nhưng không kém phần thanh lịch.

Đèn pha trước của Attila 125 có hình dạng tròn đem lại cảm giác quý phái và cổ điển cho chiếc xe. Dấu ấn thương hiệu được được cách điệu bằng logo SYM chìm bên trong đèn xe. Đặc biệt, để cải thiện tầm nhìn của người lái, SYM Attila 125 đã bắt kịp xu thế trong việc sử dụng đèn pha trước dạng 2 tầng.

Đèn định vị của Attila 125 được bố trí dọc mặt nạ, với kiểu dáng lạ mắt kết hợp với miếng da cách điệu giúp cho tổng thể xe thêm phần thời trang.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong những điểm nhấn quan trọng trong thiết kế của SYM Attila 125 phiên bản mới nằm ở kiểu dáng của cụm đèn hậu. Với kiểu sắp xếp nhiều tầng 3D độc đáo của đèn hậu không chỉ có khả năng chiếu sáng tốt mà còn tăng tối đa tính thẩm mỹ cho xe.

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống đèn của xe đều được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, đem lại hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm nhiên liệu. Yên xe của Attila 125 được thiết kế màu đỏ đô, rộng rãi và êm ái kết hợp cùng những đường chỉ tinh tế cách điệu làm cho thiết kế của yên không bị nhàm chán.

Trang bị và tiện ích hiện đại trên Attila 125

Ở phiên bản mới này, Attila 125 EFI sở hữu mặt đồng hồ full LCD, các thông số hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành của xe, tinh xảo và mỹ quan hơn. Cổng sạc điện thoại đặt ở vị trí trên tay lái có nắp chụp chống nước rất tiện lợi, giúp kết nối sạc dễ dàng khi đang lái xe.

Hộc chứa đồ dưới yên xe lớn, có thể chứa hai nón bảo hiểm loại 3/4 đầu và để thêm những vận dụng khác vì khoang chứa lên đến 27 lít. Nắp bình xăng được giấu ở phía cốp trước. Thao tác mở nắp bình xăng nhẹ nhàng nhờ cơ chế nắp xăng tự bung khi xoay chìa khóa sang phải.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tay nắm sau bằng inox bo tròn theo đuôi xe, tư thế dựng xe thoải mái và tôn thêm vẻ cao cấp cho xe. Yên xe dài, dáng liền mạch, đường chỉ may tạo gân nổi cùng với màu đỏ đô làm nổi bật cho xe.

Bên cạnh đó, phiên bản lần này được nhận diện với logo Attila hoàn toàn mới. Với thiết kế cách điệu vương miện chữ A cùng với những chấm sáng kiểu kim cương bao quanh…

Ngoài những trang bị hiện đại trên, Attila 125 còn tập trung vào tính tiện dụng, điều này được thể hiện ở cốp chứa đồ dưới yên. Với dung tích cốp là 27l, người sử dụng có thể cất 2 chiếc mũ bảo hiểm 3/4 đầu cùng một số vật dụng khác mà không lo gặp phải bất kỳ cản trở nào.

Đánh giá về mặt trang bị, so với giá Attila 125, xe không có quá nhiều điểm nhấn, nhưng vẫn rất tiện lợi và phù hợp cho nhu cầu di chuyển hằng ngày trong phố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khối động cơ của Attila 125

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt từ 1.880 x 680 x 1.120 mm, khoảng cách hai trục bánh xe 1.320 mm, khoảng cách gầm 110 mm và tổng trọng lượng khô 117 kg. Phanh đĩa trước cỡ 190 mm với 2 piston, sau vẫn là kiểu đùm. Bánh trước 110/70-12 và 120/70-12 ở bánh sau.

Động cơ E-Power 124.6 phân khối, thiết kế hoàn toàn mới, có công suất tối đa 7.7 Kw tại vòng tua máy 8.500 v/ph, mô-men xoắn cực đại 9.4 Nm từ 6.500 v/ph. Làm mát bằng gió và dung tích bình xăng 6.2 lít. SYM Attila 125 EFI mới hiện có 3 màu sắc là Trắng, Đen và Đỏ.

Thông số kỹ thuật xe Attila 125

Dài x Rộng x Cao: 1.880 x 680 x 1.120 mm

Khối lượng xe : 117kg

Cỡ lốp trước/sau :

Trước: 110/70-12; Sau: 120/70-12

Loại động cơ : EFI, 4 kỳ, làm mát bằng không khí

Dung tích xy-lanh : 124,6 cc

Công suất tối đa : 7,7kW/8.500 vòng/phút

Phanh trước/sau: Phanh đĩa; Phanh đùm

Dòng sản phẩm: SYM Attila 125 2021

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy SH Mode "rủ" Honda Lead "về bờ": Thời mua xe đã đến!

Mới đây, khi Honda SH Mode điều chỉnh giảm giá hơn 8 triệu tại đại lý thì xe máy Lead cũng thông báo giảm. Điều ...

Mẫu xe máy giá 22 triệu, kiểu dáng "đẹp như trong tranh": Honda Vision "đụng hàng" xứng tầm

Mẫu xe máy tay ga mới này nhà Yamaha có giá tương khoảng 22 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với Honda Vision trong nước. ...

Chiếc xe máy nhập khẩu từ xứ sở chùa Vàng giá ngang ngửa Honda SH 150i: Có đáng để xuống tiền?

Dù phiên bản mới của dòng xe máy này đã được ra mắt nhưng sức hút từ phiên bản cũ vẫn không hề giảm nhiệt. ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm