Mẫu xe máy thu hút đấng mày râu nhờ ngoại hình thể thao: Giá bán ngang ngửa Honda Vision

Cập nhật: 11:20 | 19/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Suzuki tại thị trường Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhưng lại mang trong mình ngoại hình thể thao. Giá bán của chiếc xe máy này chỉ ngang Honda Vision đang được bán tại Việt Nam.

Hé lộ mẫu xe máy điện "vít" 10km chỉ tốn 1.000 đồng: Thu hút khách hàng nhờ giá thành "cực rẻ"

Xe máy Honda Dax 125 ra mắt phiên bản mới: Ngoại hình nhỏ xinh, chỉ "uống" 1,3L xăng/100km

Mẫu xe máy vừa được hãng Suzuki giới thiệu với tên gọi NEX II Cross 2024 và được nhà sản xuất phân phối bổ sung thêm 3 tùy chọn "màu áo" mới bao gồm Đỏ, Đen và Xanh. Chiếc xe này không những mang lại một vẻ ngoài ấn tượng, trẻ trung và thể thao hơn khiến phải mạnh "đắm đuối" mà NEX II Cross còn được hãng trang bị bộ tem nhận diện được thiết kế mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về chi tiết tổng thể, xe được trang bị mặt nạ trước với cụm đèn pha lớn cực kỳ bắt mắt cùng với đó là đèn xi nhan ở ngay phía trên. Hơn thế, mẫu xe tay ga nhà Suzuki còn có khả năng vận hành linh hoạt trong mọi điều kiện nhờ được trang bị tay lái crossover. Ngoài ra, xe cũng được hãng trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần và hiển thị đầy đủ những thông tin vận hành cần thiết để người dùng có thể theo dõi một cách dễ dàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Suzuki NEX II Cross vẫn được hãng trang bị phần cụm chìa khóa cơ tích hợp 4 chức năng trong 1. Mẫu xe này còn được hãng trang bị hai hốc chứa đồ tiện lợi đồ tiện dụng ở đầu xe cho phép người dùng mang theo các vật dụng nhỏ hoặc bình nước khi di chuyển một cách tiện lợi.

Xe được trang bị phần yên được thiết kế 2 tầng giúp người cầm lái ở phía trước và hành khách ngồi sau tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lên. Phía dưới yên xe được nhà sản xuất trang bị cho Suzuki NEX II Cross chiếc cốp chứa đồ rộng rãi cho phép người dùng để được mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng nhỏ một cách thoải mái.

Về trang bị, NEX II Cross 2024 được hãng trang bị phuộc ống lồng ở phía trước cùng với giảm xóc lò xo đơn hành trình dài ở phía sau. Nhằm bảo đảm an toàn khi vận hành, mẫu xe tay ga này còn được hãng trang bị phanh sau dạng tang trống cùng với phanh đĩa ở bánh trước cùng chiếc lốp không săm đa dụng bao bọc quanh bộ vành đúc nhằm mang lại khả năng vận hành cực tốt khi di chuyển trên các địa hình hỗn hợp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Suzuki NEX II Cross 2024 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ công nghệ SEP dung tích 115cc, xi-lanh đơn và làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 9 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Về giá bán, tại thị trường Indonesia, Suzuki NEX II Cross 2024 có giá 20,6 triệu rupiah (tương đương khoảng 32 triệu đồng tiền Việt).

Nếu so với mức giá trên tại thị trường Việt Nam thì Suzuki NEX II Cross 2024 được xem là đối thủ "một chín một mười" với Honda Vision - mẫu xe tay ga "quốc dân" nổi đình đám tại Việt Nam khi sở hữu ngoại hình ưa nhìn, trang bị hiện đại cùng giá bán phải chăng.

Về thiết kế, mặt đồng hồ hiển thị của xe được thiết kế dạng LED và tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (idling stop) giúp giảm tiếng ồn và tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, xe còn được trang bị phần đèn báo rẽ trên mặt đồng hồ bố trí tách rời hai bên trái phải thuận tiện cho người lái quan sát khi chuyển hướng.

Đối với phiên bản Thể thao, mẫu xe được hãng khoác lên hai lựa chọn màu đen và xám đen, điểm nhấn là cụm đèn phía trước có thấu kính màu xám khói. Trong khi đó, bản Đặc biệt có màu xanh dương nhám và trang trí họa tiết tạo phong cách thời trang hơn.

Trong khi đó, bản Cao cấp và Tiêu chuẩn lại sở hữu các màu đỏ đen, trắng đen và đen. Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều bổ sung vân họa tiết bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước. Về động cơ, xe vẫn sử dụng khối động cơ eSP 110 cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn và làm mát bằng không khí.

Đặc biệt hơn khi xe cũng sở hữu loạt tiện ích đi kèm gồm: khóa thông minh Smart Key, cốp đựng đồ 15,8 lít, hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy. Ngoài ra, xe còn được trang bị cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước.

Về giá bán, mẫu xe máy Honda Vision bản Tiêu chuẩn giá bán đã giảm 15 - 16 triệu đồng và hiện chỉ còn dao động 30 - 31 triệu đồng.

Thị trường xe máy Việt "ùn ùn" giảm giá: Honda Vision "cực rẻ", toàn xe có giá dưới mức đề xuất

Ghi nhận tại một số đại lý bán xe máy tại Hà Nội cho thấy, hiện hầu hết các mẫu xe máy đều được giảm ...

Honda Wave RSX FI giảm giá cực mạnh tại đại lý

Mặc dù mới ra mắt phiên bản 2024 cách đây không lâu nhưng mẫu xe máy số "bình dân" Honda Wave RSX FI đã được ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm