Mẫu xe máy Thái Lan "ồ ạt" về đại lý với giá siêu rẻ: Loạt đối thủ "đứng ngồi không yên"

Cập nhật: 17:00 | 06/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe máy số nhập Thái với ngoại hình đẹp như Honda Dream về đại lý với giá 23 triệu đồng. Với giá bán cùng kiểu dáng, chiếc xe này đã khiến dân tình một phen "dậy sóng".

Bản sao "huyền thoại" của Honda Super Cub với giá "rẻ bèo": Chỉ "uống" 1,29L/100km

Tân binh trong làng xe máy ra mắt với ngoại hình cực xịn, giá cực rẻ: Honda Future "lo sốt vó"

Cụ thể, theo thông tin từ truyền thông Indonesia, mẫu xe máy số có ngoại hình rất giống Honda Dream là GPX Rock 110 mang thương hiệu của Thái Lan đã gia nhập thị trường nước này với giá cực rẻ, chỉ 15 triệu IDR (tương đương khoảng 23 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, GPX Rock 110 sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 x 730 x 1.090 (mm) với chiều cao yên ở mức 780 mm. Xe có trọng lượng 100kg và được hãng trang bị bộ vành đúc hợp kim kích thước 17 inch thay vì vành nan hoa.

Tuy nhiên, bộ lốp mà mẫu xe này sử dụng vẫn là loại có săm thông thường. GPX Rock 110 mang phong cách pha trộn giữa nét cổ điện, mạnh mẽ với vẻ hiện đại. Hơn thế, mẫu xe số này còn sở hữu những trang bị khá ấn tượng như toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng bao gồm đèn xi-nhan, đèn chiếu hậu và đèn pha lục giác đều dùng công nghệ LED hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, Rock 110 còn được hãng trang bị cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số toàn phần với khả năng hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết. Nhược điểm duy nhất của mẫu xe này là có vẻ ngoài giống Honda Dream nên không được trang bị chìa khoá thông minh mà vẫn sử dụng chìa khoá cơ thông thường với 4 chức năng, bao gồm cả mở khoá cốp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhằm bảo đảm mang tới sự an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành, GPX Rock 110 được nhà sản xuất xe máy Thái Lan trang bị phanh tang trống ở bánh sau cùng với phanh đĩa ở bánh trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo gồm phuộc trước dạng ống lồng cùng với giảm xóc sau lò xo đôi.

Về vận hành, GPX Rock 110 được trang bị khối động cơ SOHC dung tích 110cc, xi-lanh đơn và làm mát bằng không khí có công suất tối đa 8,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này được tích hợp phun xăng điện tử giúp cho mẫu xe trông giống Honda Dream này có được khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt.

Mẫu xe máy "khủng long" ra mắt với giá cực rẻ: Ngoại hình lẫn trang bị "ăn đứt" mọi đối thủ

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, dòng xe máy Royal Enfield Hunter 350 đã được nhà sản xuất bổ sung phiên bản mới với ...

Honda ra mắt mẫu xe máy thể thao, giá rẻ hơn Honda Vision: Đẹp "lấn át" Air Blade

Mới đây, Wuyang Honda đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao, cá tính cùng giá bán cực kỳ ...

Linh Linh (T/H)