Mẫu xe máy "thách thức" Honda SH: Thiết kế bắt mắt, trang bị hiện đại

Cập nhật: 09:10 | 05/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau Thái Lan và Philippines, mới đây, NCX Honda Campuchia cũng đã chính thức mở bán mẫu Honda Click 160 tại thị trường nội địa. "Siêu phẩm" xe ga mới của Honda hứa hẹn gây sốt nhờ diện mạo bắt mắt và trang bị hiện đại.

Cận cảnh mẫu xe máy Honda mới ra mắt, thiết kế "sắc sảo", Honda SH "lép vế"

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter Finn mới nhất tháng 8/2022: Chênh cao 6 triệu đồng

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2022: Phiên bản cao nhất gần 62 triệu đồng

So với phiên bản đã ra mắt trước đó tại các thị trường láng giềng, Honda Click 160 bản dành cho thị trường Campuchia không có thay đổi về thiết kế và trang bị. Honda Click 160 sở hữu các đường nét thiết kế hoàn toàn mới với cụm đèn pha sắc nét cùng phần đầu xe với thiết kế góc cạnh. Nhìn chung, diện mạo của Honda Click 160 sắc sapr và thể thao hơn hẳn bản Click 150 tiền nhiệm.

Giá xe Honda Click 160 tại Campuchia chưa được tiết lộ
Giá xe Honda Click 160 tại Campuchia chưa được tiết lộ

Trong khi đó, trang bị trên Honda Click 160 bản Campuchia giống hoàn toàn với Honda Vario đã ra mắt trước đó tại Indonesia. Honda Click 160 "thách thức" Honda SH cùng loạt xe trong cùng phân khúc với loạt trang bị và tính năng hiện đại như cụm đồng hồ với màn hình LCD, hộc đựng đồ phía trước có tích hợp cổng sạc USB, cốp đựng đồ rộng rãi bên dưới yên xe hay hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED và chìa khóa thông minh Smartkey.

Honda Click 160 sử dụng khung xe eSAF thông minh tương tự như Honda BeAT 2022 hay Honda Vision 2022. Đi cùng với đó là hệ thống phanh trước dạng địa và phanh phía sau dạng tang trống. Tuy nhiên, Honda Click 160 bản Campuchia chỉ được trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS thay vì ABS như Honda SH.

Mẫu xe máy
Nguồn ảnh: Internet

"Trái tim" của Honda Click 160 là khối động cơ dung tích 156,9cc, xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng dung dịch. Honda Click 160 có sức mạnh ấn tượng với công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Mẫu xe "thách thức" Honda SH còn có thêm hệ thống treo hiện đại giúp tăng khả năng vận hành êm ái trên nhiều điều kiện đường xá khác nhau.

Mẫu xe máy
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Campuchia, Honda Click 160 cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn về màu sắc, bao gồm màu trắng, đen và đỏ. Hiện tại Honda Click 160 cũng đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc. Trong khi đó, Honda Click 160 cũng được mở bán ở Việt Nam nhưng dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Honda Click 160 hiện đang được các đại lý tư nhân bán ra với mức giá tương đương Honda SH.

Tuy nhiên, giá bán của Honda Click 160 không được công khai trên website của Honda Campuchia và chỉ có duy nhất phiên bản CBS được bán ra tại thị trường này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Cực phẩm" nhà Yamaha trình làng: Sự lựa chọn mới thay xe máy Vision thời "bão giá"

Khi xe máy Honda Vision đang ở trong tình trạng "ngáo giá", sự xuất hiện của mẫu xe tay ga chỉ với giá 34 triệu ...

[Sốc] Giá xe máy Honda SH Mode 2022 gần chạm mốc 90 triệu đồng, mặc kệ "đàn em" Honda Vision hạ giá

Tại thị trường Việt Nam, Honda SH Mode 2022 là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy bên cạnh "người anh em" như ...

Mẫu xe máy tay ga Honda 50cc được ưa chuộng trên thị trường trong năm 2022

Honda là một thương hiệu xe nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Có mặt tại Việt Nam đã hơn 25 năm, hãng hiện ...

Minh Phương