Hàng hóa - Giá cả

Mẫu xe máy tay ga "vượt mặt" Honda Vision: Đẹp, sang, giá bán "vừa túi"

Minh Phương 09/05/2025 7:01

Không chỉ đẹp hơn Honda Vision, mẫu xe máy này sở hữu thiết kế thể thao cùng loạt trang bị hiện đại khiến nhiều khách hàng "đứng ngồi không yên".

Mẫu xe máy được Suzuki giới thiệu với tên gọi Burgman 125 2025 tại thị trường Colombia. Xe được hãng bổ sung hai màu sắc thời thượng là nâu mờ và xanh lá mờ, góp phần hoàn thiện ngoại hình đậm chất thể thao pha lẫn tinh tế.

xemay1.png
Suzuki Burgman 125 2025

Về kích thước, xe sở hữu tổng thể 1.875 x 700 x 1.140 mm, Burgman 125 tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ dáng xe thanh thoát, cân đối nhưng vẫn giữ nét khỏe khoắn đặc trưng của dòng Burgman.

Cụm đèn pha LED với đèn định vị ban ngày, cụm đèn hậu LED dạng chẻ đôi và kính chắn gió tích hợp sẵn giúp tăng độ nhận diện và sự thoải mái khi vận hành. Chiều cao yên 780 mm, trọng lượng 111 kg và bánh 12 inch giúp xe vừa vặn với vóc dáng người châu Á, đặc biệt là nữ giới và người đi phố hằng ngày.

xemay2.png
Đầu xe được thiết kế cụm đèn pha LED

So với các đối thủ như Honda Vision (~42–46 triệu) hay SH Mode (>57 triệu), Burgman 125 2025 sở hữu danh sách trang bị rất cạnh tranh:

Màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin

Cổng USB sạc điện thoại đặt ngay trong hộc chứa đồ phía trước có nắp đậy

Cốp dưới yên dung tích 21,5 lít, chứa vừa mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân

Hệ thống khởi động thông minh, chỉ với một nút nhấn

Hệ thống tạm dừng – khởi động tự động (EASS) giúp tiết kiệm xăng tối đa khi dừng đèn đỏ

Những trang bị này vốn chỉ xuất hiện ở các dòng xe tay ga cỡ trung – cao cấp, trong khi Burgman 125 2025 chỉ ở mức giá 54 triệu, khiến mẫu xe trở thành lựa chọn sáng giá trong phân khúc xe ga đô thị.

Burgman Street 125 2025 sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 124,3cc, làm mát bằng không khí, OHC, 2 van – sản sinh công suất 8,7 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Với thông số này, xe đủ sức đáp ứng nhu cầu đi lại trong thành phố, bứt tốc nhẹ nhàng, vận hành êm ái, phù hợp cả khi chở hai người. Hệ thống khởi động – dừng tự động cũng góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu, đặc biệt khi di chuyển trong điều kiện kẹt xe, dừng đèn đỏ.

Dung tích bình xăng 5,5 lít kết hợp với động cơ tiết kiệm giúp xe có thể vận hành linh hoạt trong nhiều ngày mà không cần tiếp nhiên liệu liên tục.

xemay.jpg

Suzuki trang bị cho Burgman 125 vành đúc 12 inch, đi kèm lốp không săm: 90/90-12 phía trước và 100/80-12 phía sau. Hệ thống phanh trước là phanh đĩa, phanh sau tang trống, đáp ứng đủ nhu cầu an toàn khi đi phố.

Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng trước và giảm xóc lò xo cuộn phía sau, đảm bảo êm ái khi đi qua đường xấu. Tuy chưa có hệ thống phanh ABS như một số đối thủ cao cấp, nhưng cấu hình hiện tại vẫn rất cân đối với mức giá và thị trường mục tiêu.

Mức giá quy đổi của Burgman 125 là khoảng 54 triệu đồng, tức chỉ nhỉnh hơn Vision bản cao cấp nhưng rẻ hơn SH Mode đến gần chục triệu. Với những gì xe đang sở hữu, nếu được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng hoặc nhập khẩu tư nhân, Burgman 125 hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga đô thị.

Thương hiệu Suzuki cũng đang được trẻ hóa, hướng đến người dùng thành thị, yêu thích thiết kế thể thao – vận hành ổn định chi phí hợp lý. Trong bối cảnh thị trường xe tay ga liên tục biến động, một mẫu xe đẹp – tiện – mạnh như Burgman 125 có thể mang lại làn gió mới.

Với thiết kế cá tính, nhiều tiện ích thông minh và động cơ vận hành tiết kiệm, Suzuki Burgman 125 2025 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng cần một chiếc xe tay ga bền, đẹp, vận hành tốt, lại không quá tốn kém.

Khi nhu cầu cá nhân hóa phương tiện ngày càng tăng, những mẫu xe có bản sắc riêng như Burgman 125 sẽ có lợi thế. Và nếu Suzuki mang mẫu xe này về Việt Nam với giá đúng như niêm yết, cuộc đua tay ga 125cc chắc chắn sẽ thêm phần hấp dẫn.

      Nổi bật
          Mới nhất
          Mẫu xe máy tay ga "vượt mặt" Honda Vision: Đẹp, sang, giá bán "vừa túi"
          • Mặc định

          POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO