Mẫu xe máy số Thái Lan "hao hao" Super Cub 110, giá rẻ bất ngờ

Cập nhật: 05:00 | 01/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Thái Lan ra mắt mẫu xe máy số "hao hao" Honda Super Cub 110 nhưng giá bán lại cực kỳ rẻ khiến dân tình tò mò. Vậy chiếc xe máy này có gì đặc biệt?

Chiếc xe máy "ngoại quốc" đối đầu với Honda Vision: Diện mạo lẫn giá bán "ăn đứt" hàng nội

Mẫu xe máy địa hình "hao hao" giống Super Cub, thiết kế cực ngầu: Giá chỉ 36 triệu

Mẫu xe máy được nhắc đến với tên gọi Solar Groove Cross 2023 xuất hiện tại xứ chùa vàng Thái Lan mang đậm thiết kế mang chất retro (hoài cổ) với các trang bị mang kiểu xe adventure (phượt).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị giảm xóc xe nâng cao, khoảng sáng gầm tốt, cùng bộ lốp khía múi nổi, yên ngồi tách rời, giúp cho mẫu xe này có vẻ nhìn bên ngoài "cool ngầu". Bộ vành bánh của xe được thiết kế lớn lên đến 17-inch, nan hoa và cùng hệ thống phuộc lồng trước và giảm xóc đôi phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Solar Groove Cross cũng được thiết kế phần phanh xe đều thuộc loại phanh tang trống. Trọng lượng xe nhẹ 83 kg dễ kiểm soát. Sức mạnh của xe đến từ bộ động cơ đơn xi lanh, 4 thì, dung tích 123cc, thiết kế 2 valve SOHC, làm mát bằng không khí và có bộ phun xăng hế hòa khí. Đi kèm với đó là hộp số 4 ấp, bình xăng dung tích 3.5 lít, có thể chạy được cả xăng 91 và 95.

Thân hình xe có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Honda Super Cub. Về giá bán, tại Thái Lan, Solar Groove Cross 2023 lại có giá bán niêm yết khá mềm ở mức 39.000 Baht (tương đương khoảng 27,8 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Solar Groove Cross 2023 xuất hiện làm nóng thêm phân khúc xe máy cỡ nhỏ và mang phong cách kết hợp xe cổ điển và phượt đa địa hình. Mới đây Yamaha cũng đã tung ra ấn phẩm PG-1, mang chất hoài cổ và phượt, tại thị trường Thái Lan. Trong khi đó, Suzuki cũng có ấn phẩm Raider J Cross khá ngầu. Phải chăng đây sẽ là xu hướng xe máy cỡ nhỏ mới tạo nên một thị phần hấp dẫn cho xe hai bánh trong thời gian tới.

Kình địch của Honda SH ra mắt với ngoại hình "bao ngầu": Giá bán cực mềm khiến đối thủ "e lệ"

Sở hữu diện mạo mang đậm phong cách phiêu lưu, hướng tới nhu cầu chinh phục các địa hình phức tạp, mẫu xe máy tay ...

Mẫu xe máy địa hình "hao hao" giống Super Cub, thiết kế cực ngầu: Giá chỉ 36 triệu

Mới đây, tại thị trường Malaysia cho ra mắt mẫu xe máy mang phong cách offroad. Chiếc xe với kích thước nhỏ gọn, trang bị ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm