Mẫu xe máy số mới nhà Honda ra mắt thiết kế cổ điển, màn LCD: Giá cực hấp dẫn

Cập nhật: 11:32 | 13/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Sau khi ra mắt tại thị trường Nhật Bản, mẫu xe máy số Honda Super Cub 2025 tiếp tục trình làng tại Hàn Quốc với ngoại hình và trang bị xịn hơn Honda Future. Hứa hẹn chiếc xe cực kỳ đắt khách khi chính thức mở bán.

Honda ra mắt mẫu xe máy tay ga cỡ nhỏ, công nghệ hiện đại: Thiết kế "ngáng đường" Yamaha Grande

Honda trình làng mẫu xe máy mới, thiết kế bao ngầu: Honda Lead mất danh hiệu "xe quốc dân"?

Cụ thể, mới đây, dòng xe máy Honda Super Cub phiên bản 2025 hiện đang được phân phối tại thị trường Hàn Quốc với thiết kế thanh lịch và hoài cổ giống hệt với phiên bản Super Cub 2025 được ra mắt và phân phối tại thị trường Nhật Bản. Thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, mẫu Honda Super Cub vốn dĩ là phương tiện để vận chuyển hàng hóa nên phần yên xe được hãng sử dụng kết cấu yên ngồi nhỏ ở phía trước cùng với baga ở phía sau giúp khách hàng dễ dàng chở đồ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về phong cách, Honda Super Cub 2025 tại Hàn Quốc được nhà sản xuất sử dụng bộ mâm có kiểu dáng tương tự như Honda Future đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất để phân biệt với phiên bản Nhật Bản vẫn gắn liền với bộ mâm chữ Y nổi tiếng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhằm đem lại khả năng vận hành an toàn cho xe, Honda Super Cub 2025 tại thị trường Nhật Bản được hãng tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong khi đó, phiên bản của Hàn Quốc có phần trang bị "nghèo nàn" hơn khi chỉ được hãng sử dụng phanh đĩa trước không có ABS, cùng phanh sau dạng tang trống.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe vẫn được hãng trang bị những tính năng tiên tiến và hiện đại của Honda Super Cub 2025 tại Hàn Quốc cũng khá đáng gờm với phuộc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau lò xo trụ đôi, ổ khóa cơ, màn hình LCD…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về khả năng vận hành, Honda Super Cub 2025 sử dụng khối động cơ dung tích 110cc kết hợp với cấu lọc nhớt rời giúp tối ưu tuổi thọ. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Theo hãng công bố, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda Super Cub 2025 được đánh giá khá cao với mức hiệu suất 100 km/1,53L xăng.

Về giá bán, tại thị trường Hàn Quốc, Honda Super Cub 2025 được bán với mức giá đề xuất 2.650.000 Won (tương đương khoảng 45,7 triệu đồng) khi quy đổi ra tiền Việt - mức giá này cao hơn so với Honda Future.

So với mẫu xe máy số cận cao cấp tại Việt Nam, Honda Future sở hữu ngoại hình cao cấp với sự trau chuốt trên từng đường nét tinh tế mang đến sức hút khó cưỡng với ba phiên bản mới cùng các chi tiết phối màu độc đáo, lịch lãm và sang trọng.

Đối với phiên bản Đặc biệt, mẫu xe máy số này được hãng thiết kế với ngoại hình sang trọng và lịch lãm đi cùng với đó là các chi tiết thiết kế tỉ mỉ và sắc nét như logo 3D, mặt đồng hồ, hệ thống đèn, các chi tiết mạ cờ-rôm cao cấp và màu sơn.

Về màu sắc, phiên bản Đặc biệt và Cao cấp vành đúc – phanh đĩa được phối màu đa dạng như Xanh đen, Đen vàng, Trắng đen và Đỏ đen mang sự biến hóa các chi tiết màu sắc thú vị giúp định hình phong cách rõ nét hơn cho đa dạng đối tượng khách hàng và hướng đến hình ảnh trẻ trung và hiện đại. Phiên bản Tiêu chuẩn phanh đĩa – vành nan hoa được nhà sản xuất phủ lớp sơn bóng màu Xanh kết hợp với đó là những đường nét xanh đậm kết hợp tinh tế với từng mảng màu Đen tuyền đem đến cảm giác bắt mắt.

Ở phiên bản mới, điểm nhấn đặc biệt của Future 125 FI nằm ở phần mặt nạ trước xe được mạ chrome với logo "Future" 3D đem đến vẻ lịch lãm và sang trọng. Chiếc xe được lấy cảm hứng từ thiết kế bảng điều khiển và sở hữu hệ thống đèn cao cấp với đèn chiếu sáng phía trước dạng LED bền bỉ và có cường độ sáng mạnh.

Mẫu xe máy số mới nhà Honda ra mắt thiết kế cổ điển, màn LCD: Giá cực hấp dẫn

Về thiết kế, Honda Future sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.931 x 719 x 1.083 mm cùng độ cao yên ở mức 756mm. Xe có khoảng sáng gầm là 133mm và khoảng sáng trục bánh xe lên tới 1,258mm. Xe được hãng trang bị dung tích bình xăng là 4,6L. Ngoài ra, Honda Future 125 FI mang lại những tiện ích đi cùng với đó là những tính năng khác nhằm mang lại sự thuận tiện và an toàn cho người di chuyển. Tính năng này giúp tăng độ nhận diện của xe Future 125 FI phiên bản đặc biệt khi di chuyển trên đường phố giúp các phương tiện khác dễ dàng quan sát và tránh va chạm.

Về tiện ích, Future 125 FI được hãng trang bị nhiều tiện ích hữu dụng mang đến hành trình thoải mái và cảm giác an tâm hơn cho người lái. Mẫu xe máy số cận cao cấp này cũng tiếp tục được duy trì hộc đựng đồ lớn và dễ dàng để vừa mũ bảo hiểm cả đầu cùng vật dụng cá nhân khác. Chiếc xe này được tích hợp ổ khóa thông minh 4 trong 1 dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình.

Về khả năng vận hành, mẫu xe số Honda Future 125FI 2024 được hãng trang bị động cơ 125cc phun xăng điện tử. Khối động cơ này sản sỉnh a công suất 9,5 mã lực tại tua máy 7.500 vòng, mô-men xoắn tối đa 10,2 Nm và hộp số tròn 4 cấp. Hệ thống trung hòa khí thải đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3. Theo công bố từ nhà sản xuất, mẫu xe số này có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,47 lít/100 km.

Hiện tại, Honda Future đang được bán với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp với giá bán niêm yết lần lượt là 31.090.000 đồng; 32.790.000 đồng và 32.290.000 đồng.

Honda ra mắt mẫu xe máy điện với thiết kế đẹp mắt, trang bị tiên tiến: Giá bán gây bất ngờ!

Mới đây, liên doanh Wuyang - Honda đã giới thiệu và cho ra mắt mẫu xe máy tay ga chạy điện với thiết kế đẹp ...

Honda trình làng mẫu xe máy mới, thiết kế bao ngầu: Honda Lead mất danh hiệu "xe quốc dân"?

Mẫu xe máy sở hữu thiết kế thể thao ấn tượng đi kèm với sự linh hoạt và các trang bị hiện đại cho nhu ...

Minh Phương

Tin liên quan