Mẫu xe máy số hút khách nhờ thiết kế sang trọng: Giá cực rẻ, sẵn sàng thay thế "Honda Dream"

Cập nhật: 05:00 | 29/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Thời gian gần đây, loạt xe máy nhập Thái ồ ạt về Việt Nam và nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng. Một trong số đó là GPX Rock 110 – mẫu xe được xem là phiên "bản sao" của Honda Dream đang được bán ra ở đại lý tư nhân với mức giá "siêu dễ thở".

Chiếc xe máy mệnh danh "kỵ sĩ đường phố" náo loạn với giá bán cực mềm: Diện mạo cực chất

Honda Air Blade 2023: Xe máy tay ga thể thao tầm trung đáng để sở hữu nhất

Chiếc xe máy đưa Wave Alpha "vào thế khó": Đã rẻ, đẹp lại còn tiết kiệm xăng

Mẫu xe máy "Made in Thailand" GPX Rock 110 mang phong cách thiết kế mềm mại, cổ điển tương tự Honda Dream. Mẫu xe này vẫn có sự trẻ trung nhờ các phối màu sặc sỡ, cùng các trang bị hiện đại. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 x 730 x 1.090 (mm), chiều dài cơ sở 1.230 mm, chiều cao yên xe 780 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dòng xe Rock 110 gây ấn tượng mạnh bởi bảng đồng hồ hoàn toàn là kỹ thuật số, kích thước khá lớn. Đồng hồ này hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ, hành trình và thời gian… Hệ thống đèn trước thiết kế hình lục giác làm chúng ta liên tưởng đến chiếc tay ga Vespa Sprint.

Điểm nổi bật của Rock 110 là baga ở phía trên chắn bùn trước. Chi tiết này làm gợi nhớ đến các mẫu xe máy phổ thông tại Việt Nam như Wave và Dream. Đây có thể là nơi ràng đồ hoặc làm khung lắp thêm chiếc giỏ chứa đồ. Rock 110 được trang bị hệ thống giảm xóc ống lồng ở phía trước và ở phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên dưới yên xe thiết lế bình xăng dung tích 4 lít. Khối lượng của xe khi chưa có nhiên liệu là ở mức 100 kg. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên GPX 110 đều lsử dụng công nghệ LED. Tuỳ vào phiên bản, GPX Rock 110 sẽ đi kèm giảm xóc thường hoặc giảm xóc có bình khí, mâm đúc hoặc vành nan hoa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hai bản Elegance và Racing dùng vành hợp kim đa chấu 17 inch, bản Sport dùng vành nan hoa cùng kích thước. Phanh đĩa trước đường kính 220 mm, với kẹp phanh đỏ ở bản Racing và đen ở hai bản Elegance cùng Sport. Giảm xóc trước telescopic và giảm xóc đôi phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 thì, dung tích 109 cc, sản sinh công suất 8,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,3 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số 4 cấp. GPX Rock 110 cũng khá tiết kiệm nhiên liệu khi được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi. Hiện tại mẫu GPX ROCK 110cc sở hữu 3 phiên bản đi cùng nhiều màu sắc cá tính gồm:

- Phiên bản GPX ROCK Elegance: màu Đen Đỏ và Đỏ (đi kèm giảm xóc sau màu bạc, bình dầu phụ thể thao, bánh mâm)

- Phiên bản GPX ROCK Racing: màu Cam và Đen (đi kèm giảm xóc sau màu đỏ, có bình dầu phụ, bánh mâm)

- Phiên bản GPX ROCK Sport: màu Đỏ Đen, Cam và Xanh (đi kèm giảm xóc màu bạc, không có bình dầu phụ, bánh căm).

Mẫu xe GPX ROCK 110cc đang được bán tại Việt Nam qua hình thức nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc với giá bán dao động tầm 35 triệu (giá đã có phí VAT).

Với mức giá 35 triệu, rõ ràng GPX Rock 110 có phần "đuối sức" hơn đối thủ Honda Wave Alpha trong cuộc đua doanh số. Tuy vậy, thay vì hướng đến đối tượng khách hàng phổ thông, GPX Rock 110 lại "nhắm" đến những người yêu thích xe nhập, đặc biệt là xe nhập Thái.

"Lác mắt" với mẫu xe máy thiết kế sắc nét, trang bị hiện đại: Sẵn sàng thay thế "vua tay ga"

Mới đây, hãng xe máy SYM đã cho ra mắt mẫu xe ga JET SL TCS với nhiều nâng cấp ấn tượng. Chiếc xe được ...

Mẫu xe máy số khiến dân chơi "đứng hình" bởi giá bán cao ngất ngưởng: "Ăn" xăng như ngửi

Là mẫu xe máy số được nhập về từ Thái Lan, Wave Thái với thiết kế khỏe khoắn, đậm chất "ăn tiền" nhưng giá bán ...

Chiếc xe máy nhập khẩu với thiết kế cực mướt, giá bán cực mềm: Air Blade "nhìn phát thèm"

Là một trong những mẫu xe máy tay ga của gia đình Yamaha được nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam với thiết kế thể ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm