Mẫu xe máy "sinh đôi" với Honda SH Mode 2022 với giá chỉ hơn 20 triệu: "Ăn" xăng ngỡ ngàng

Cập nhật: 10:34 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy tay ga Hermosa 50cc được hãng Kymco ưu ái khi thiết kế vẻ bề ngoài bắt mắt, cuốn hút, thanh thoát mà lại sành điệu. Ở Hermosa 50 có sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các chi tiết trên thân xe. Điều đó mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho Hermosa Kymco 50cc. Nhìn tổng quan, mẫu xe máy này nhìn na ná Honda SH Mode.

Bảng giá xe máy Honda SH 2022 mới nhất ngày 9/8 tại TP.HCM: "Chỉ còn" 85 triệu đồng

Bảng giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới nhất ngày 9/8: Quyết không dưới cơ Honda

"Cơn mưa tin vui" thêm dòng xe máy Honda bất ngờ giảm giá: Yamaha Sirius "phát sầu"

Nhắc đến những dòng xe tay ga 50cc giá rẻ thì chắc chắn người tiêu dùng Việt Nam đã khá quen thuộc với thương hiệu Kymco đến từ Đài Loan. Kymco có giá bán sản phẩm hợp lý và mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng Việt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong những dòng xe nổi bật nhất và được chú ý nhất của Kymco là mẫu xe tay ga Candy Hermosa 50cc. Phiên bản xe Candy Hermosa 50cc 2022 còn được nhà sản xuất cho ra mắt thêm nhiều lựa chọn màu sắc mới lạ. Giá bán đề xuất của mẫu xe này hiện tại là:

Xe Candy Hermosa 50cc (Đen vàng, Nâu bạc, Xanh xám): 25.990.000 VNĐ

Xe Candy Hermosa 50cc (Xám, Đen, Đỏ, Trắng): 24.490.000 VNĐ

Xe máy nhà Honda "lo lắng" khi đối thủ mới trình làng, hứa hẹn làm thị trường "dậy sóng"

Tổng thể thiết kế của xe tay ga Candy Hermosa 50cc

So với những dòng xe tay ga giá rẻ 50cc khác trên thị trường, thiết kế của Candy Hermosa 50cc có phần khác biệt với sự thanh lịch, sành điệu hơn hẳn. Khi nhìn vào xe ta thấy được sự chắc chắn, cuốn hút, các chi tiết được kết hợp hài hòa với nhau đi cùng bộ tem nhận diện thương hiệu mạ crom bắt mắt, nổi bật. Nếu chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài của xe thì có thể sẽ không ai nghĩ đây là chiếc xe tay ga 50cc.

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt của xe là 1860 x 680 x 1135mm và khối lượng là 100kg. Bên cạnh đó chiều cao yên xe là 770mm và thiết kế khoảng cách từ tay lái đến chỗ ngồi phù hợp, giúp người điều khiển ngồi thoải mái và dễ dàng vận hành, đảm bảo an toàn khi lái xe.

Với thiết kế mềm mại cùng kích thước vừa vặn như này, Candy Hermosa rất thích hợp là một lựa chọn tốt, đặc biệt dành cho các chị em sử dụng đi làm hay đi lại hàng ngày.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trang bị, phụ tùng trên xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Thuộc phân khúc xe tay ga tầm trung nên Candy Hermosa 50cc chỉ được trang bị hệ thống đèn pha Halogen truyền thống mà không phải đèn LED như nhiều mẫu xe cao cấp. Tuy nhiên nó vẫn cho hiệu suất chiếu sáng cực tốt và an toàn khi di chuyển dưới điều kiện trời sương mù. Bên cạnh đó xe có trang bị đèn xi nhan được tích hợp đèn Led giúp tăng độ nhận diện và đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Mặt đồng hồ hiển thị thông số trên xe được thiết kế đơn giản, bắt mắt với các thông số cần thiết được hiển thị đầy đủ trên đồng hồ.

Trên xe có một số trang bị cơ bản như tay nắm cao su mềm mại và êm ái, vị trí các công tắc được thiết kế khoa học, có gác chân tiện lợi cho người ngồi sau, sàn để chân rộng.

Bên cạnh đó xe còn có dung tích cốp sau rộng có thể dễ dàng chứa được 02 chiếc mũ bảo hiểm 3/4 đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác. Ngoài ra xung quanh cốp có viền cao su giúp tăng khả năng chống bụi - chống nước, từ đó bảo quản đồ vật bên trong được tốt hơn.

"Chấn động" trước mẫu xe máy "độc và lạ" hơn Honda Lead: Công nghệ siêu vượt bậc

Khác với nhiều dòng xe khác, nắp bình xăng của Candy Hermosa được đặt ở phía trước xe. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác xoay chìa khóa chính sang phải là có thể dễ dàng mở ra để đổ xăng mà không cần bước xuống xe. Ổ khoá trên xe đa năng với tích hợp nhiều công năng như khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ…

Cả bánh xe trước và sau của Candy Hermosa 50cc đều có kích thước 80/90 – 14 đi kèm với hệ thống phanh tang trống an toàn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khả năng vận hành của xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Xe tay ga Candy Hermosa 50cc sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh và hệ thống làm mát bằng không khí. Bộ đồng cơ này của Candy Hermosa được áp dụng công nghệ mới của hãng Honda nên cho khả năng chạy rất khoẻ và bền bỉ theo năm tháng. Vận tốc hoạt động tốt nhất của Kymco Candy Hermosa 50 ở mức dưới 50km/h. Còn mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe ở khoảng 2,04 lít cho 100km.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện mẫu xe máy "nhị cực": "Cực rẻ - cực đẹp", Honda Lead "làm gì có cửa"

Suzuki Acces là mẫu xe máy tay ga có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng xe ga bán chạy nhất tại thị trường ...

Mẫu xe máy "chuyển khẩu" về thị trường Việt gây chấn động với giá "choáng váng"

Mẫu xe máy tay ga nhà Honda được nhập khẩu từ Indonesia về thị trường Việt Nam. So với thế hệ cũ thì phiên bản ...

"Người anh chung nhà" với xe máy Honda Vision hạ nhiệt tại đại lý: Cơ hội tậu xe "ngon" giá "hời"

Vào đầu tháng 8/2022, giá xe máy tay ga Honda đã có phần nào hạ sâu so với những tháng trước điển hình như mẫu ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm