Mẫu xe máy nổi tiếng với giá "rẻ như thanh lý" khiến dân tình "đổ gục"

Cập nhật: 07:00 | 12/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Nắm bắt xu hướng cùng những mong muốn của khách hàng với một mẫu xe máy số phổ thông, Suzuki cho ra mắt REVO 110 vành đúc 2022 thế hệ mới với nhiều thay đổi về ngoại hình và cải tiến trong các trang bị động cơ.

Xe máy "Honda mini" bổ sung màu sắc mới: "Yêu từ cái nhìn đầu tiên"

Điểm mặt những mẫu xe máy Yamaha "ăn khách" nhất: Đã rẻ lại còn đẹp, "chân ái" là đây!

Đối thủ "cơ bắp" của xe máy Honda Air Blade lộ diện: Trang bị vượt tầm giá

Revo, tên gọi Revo (Revolution - Cuộc cách mạng) thực sự là một cải tiến lớn về mẫu mã với kiểu dáng, năng động và thời trang. Dáng xe thon gọn khỏe khoắn, linh hoạt, phù hợp với mật độ giao thông đông đúc ở các đô thị. Đặc biệt, đèn xi nhan được tách biệt khỏi đèn pha đã mang lại cho xe máy Suzuki Revo nét cá tính riêng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

REVO 110 vành đúc 2022 là một trong những phiên bản được Suzuki cho triển khai dựa trên dòng Suzuki REVO. Trong cùng dòng xe, còn có thêm cả phiên bản vành nan hoa phanh cơ và vành nan hoa phanh đĩa. Với tầm giá dưới 20 triệu, REVO 110 vành đúc quả là lựa chọn hợp lý với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe trung tính, vận hành ổn định:

REVO 110 vành đúc thực sự là một cải tiến lớn được Suzuki tiến hành trên cả phương diện thiết kế và trang bị động cơ. Kiểu dáng của xe trông khá năng động với ngoại hình thon gọn, khoẻ khoắn và linh hoạt. Không quá cồng kềnh, REVO 110 vành đúc phù hợp cho việc di chuyển trong mọi không gian, đặc biệt với những nơi có mật độ giao thông đông đúc như tại các thành phố lớn.

Không quá chú trọng đến vẻ hào nhoáng, thiết kế của Suzuki REVO 110 vành đúc chú trọng đến tính hữu dụng. Đầu xe nhỏ gọn, tối giản với phần đèn trước dạng đa diện gọn gàng, tối ưu. Cặp xi nhan xe được đặt tách rời, đặt ở phần đầu xe dưới vừa tối ưu thiết kế, vừa giúp tăng hiệu quả sử dụng của các nguồn ánh sáng trên xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tương tự như nhiều mẫu xe số khác cùng phân khúc thì REVO 110 vành đúc cũng được trang bị mặt đồng hồ hiển thị dạng cơ. Tất cả được thiết kế tối ưu, hiện đại giúp người dùng có thể nắm được hết các thông số cần thiết như: tốc độ, mức nhiên liệu, đèn pha/cos, số….

Cốp chứa đồ của REVO 110 vành đúc được Suzuki cho thiết kế vô cùng rộng rãi có sức chứa lên tới 8 lít. Cốp có thể để được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một vài vật dụng cá nhân nhỏ khác.

Đúng như tên gọi của mình thì REVO 110 vành đúc được trang bị bộ vành đúc chắc chắn. Ngoài phiên bản vành đúc thì REVO 110 cũng có thêm bản vành nan hoa với giá bán là 15.790.000 VNĐ cho bản phanh cơ và 16.790.000 VNĐ cho bản phanh đĩa.

Đuôi xe được thiết kế theo kiểu vuốt nhọn, gọn gàng về phía sau. Đèn hậu và xi nhan sau được đặt thành một khối thống nhất hài hoà với tổng thể thiết kế đuôi xe.

Ưu nhược điểm trong thiết kế của xe

-Trong tầm giá của mình, REVO 110 vành đúc 2022 sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá như:

-Thiết kế nhỏ gọn, có tính linh hoạt cao

-Gầm máy được dồn về phía trước giúp hạn chế tối đa tình trạng rung đầu khi chạy.

-Xe cho khả năng vận hành êm ái, không bị xuất hiện tình trạng gầm rú, rung lắc hay máy quá nóng.

Tuy nhiên, xe vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục để có thể trở nên hoàn hảo hơn như:

-Hệ thống chắn nước, chắn bùn chưa hiệu quả. Khi di chuyển qua những vũng nước hay chạy dưới trời mưa, xe sẽ xuất hiện tình trạng bắn ngược nước và bùn đất ra sau và bắn lên người ngồi trên xe. Đay là một điểm trừ khá lớn của REVO 110 vành đúc mà Suzuki cần sớm khắc phục.

-Dây công tơ mét dễ đứt khiến người dùng phải thường xuyên thay thiết bị này trên xe.

-Phuộc sau xe khá yếu, đặc biệt khi trở hai người, phuộc sau xe thường xảy ra tình trạng rung, rè thành tiếng gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, khi chạy xe 1 người, REVO lại hoạt động vô cùng êm ái, nhịp nhàng.

-Ít phụ kiện để thay: đây là một trong những điểm hạn chế lớn nhất của nhà Suzuki nói chung so với nhiều đối thủ khác. Dịch vụ khách hàng và chính sách hậu mãi của Suzuki còn khá kém. Người dùng phải vào các cửa hàng chính hãng của Suzuki mới có thể thay phụ kiện nhưng với giá vô cùng đắt đỏ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các phiên bản màu sắc

Với phiên bản REVO 110 vành đúc 2022 thế hệ mới, Suzuki đem đến cho khách hàng 3 sự lựa chọn màu sắc là: đen, đỏ, trắng. Đây đều là những màu xe phổ thông được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn. Đơn giản trong lối thiết kế, thực dụng trong các trang bị động cơ, REVO 110 vành đúc 2022 mang đến cho khách hàng một lựa chọn hợp lý với mức giá mà xe đưa ra.

Với khối động cơ 4 thì 109cc, xe cho khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định. REVO 110 vành đúc 2022 sở hữu bảng thông số kỹ thuật ấn tượng:

Dài x Rộng x Cao : 1.920 x 655 x 1.055 mm

Độ cao yên : 765mm

Cỡ lốp trước/sau : Trước: 2,50 - 17 38L Sau: 2,75 - 17 48 P

Loại động cơ : 4 thì, 1 xi lanh, 2 van - Làm mát bằng không khí

Dung tích xy-lanh : 109 cm3

Hộp số : 4 số tròn

Phanh trước/sau: Phanh đĩa;Phanh cơ

Tên sản phẩm : REVO 110 (PHANH ĐĨA)

Trọng lượng bản thân : 101/102 kg

Khoảng cách trục bánh xe : 1.225mm

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Yamaha Grande 2022 ngày 7/11: Đại lý đồng loạt bán thấp hơn giá đề xuất

Yamaha Grande 2022 là một trong những mẫu xe máy tay ga được ưa chuộng nhất ở thị trường Việt Nam. Không chỉ có kích ...

Xuất hiện chiếc xe Super thú vị, thiết kế "bá đạo": Giá ngang ngửa xe máy Honda Lead

Sở hữu bề ngoài độc đáo, Z Miami cũng hội tụ những trang bị thuộc hàng hiện đại nhất. Có điều, giá bán chiếc xe ...

Honda SH 2023 ra mắt phiên bản mới đậm chất thể thao với giá khởi điểm 98 triệu đồng

Bên cạnh Honda Vision, hãng xe Nhật Bản mới đây cũng đã bổ sung thêm tùy chọn màu mới dành cho mẫu xe ga cao ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm