Mẫu xe máy nhà Yamaha có mặt tại đại lý với giá cực rẻ: Dân tình "quay xe" với Wave Alpha?

Cập nhật: 07:15 | 07/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, xe máy Yamaha bổ sung màu mới cho một dòng xe số siêu tiết kiệm xăng. Và mẫu xe này đã có mặt tại thị trường Việt với giá chỉ từ 22,1 triệu đồng. Điều này khiến dân tình "quay xe" với Wave Alpha?

Mẫu xe máy là biểu tượng "sành điệu" mà mọi thanh niên đều "khao khát"

Đối thủ xứng tầm của Honda Vision giá chỉ 30 triệu: "Rẻ - khỏe - sang" nhất làng xe máy

Chiếc xe máy khiến dân tình "ngó lơ" Honda Vision có giá chỉ hơn 30 triệu đồng

Mẫu xe máy số Yamaha Sirius Fi 2023 đã cập bến đại lý gây chú ý bởi bộ tem nhận diện mới, bổ sung thêm một số tính năng, công nghệ, đã chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh của Honda Wave Alpha.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Giá bán của Yamaha Sirius Fi 2023 tại đại lý khởi điểm từ 22,1 triệu đồng, tăng nhẹ hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng. Tuy nhiên, mức giá này của Yamaha Sirius Fi 2023 không chênh lệch quá nhiều so với đối thủ Honda Wave Alpha.

Diện mạo thực tế của Yamaha Sirius Fi 2023 được đánh giá là bắt mắt và trẻ trung hơn bản tiền nhiệm. Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế tổng thể nhưng Yamaha Sirius Fi 2023 đã được bổ sung thêm tùy chọn màu mới cùng tem xe sắc nét hơn.

Ở bản vành đúc, Yamaha Sirius Fi 2023 có 4 tùy chọn màu xanh đen bạc, đỏ đen, đen bạc và xám đen vàng trong khi bản phanh đĩa có màu xám đen, đỏ đen, xanh xám và trắng xanh còn bản phanh cơ có màu đỏ đen, trắng xanh, đen xám và xanh xám.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài thay đổi về tùy chọn màu sơn, Yamaha Sirius Fi 2023 vẫn tiếp tục duy trì trang bị và tính năng tương tự như bản tiền nhiệm.

Đối thủ của Honda Wave Alpha sử dụng phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau, đèn pha dạng halogen, cụm đồng hồ rõ nét giúp cung cấp các thông tin cơ bản về tốc độ, quãng đường di chuyển cùng mức tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, Yamaha Sirius Fi 2023 còn có cốp đựng đồ với dung tích tương đối rộng rãi bên dưới yên xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Sirius Fi 2023 là khối động cơ SOHC, 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí với dung tích 115cc. Mẫu xe cạnh tranh với Honda Wave Alpha có công suất tối đa ở mức 6,4 kW và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm.

Theo công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của Yamaha Sirius Fi 2023 chỉ 1,54 lít/100 km, đứng đầu phân khúc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, "gây khó dễ" cho 2 đối thủ nhà Honda là Wave Alpha và Wave RSX Fi.

Tại phân khúc xe số phổ thông, ngoài Honda Wave Alpha, Yamaha Sirius Fi 2023 cũng là cái tên được nhiều khách Việt ưa chuộng. Với tùy chọn màu sắc mới ấn tượng cùng giá bán vừa túi tiền, Yamaha Sirius Fi 2023 hứa hẹn sẽ đắt hàng không kém Honda Wave Alpha trong thời gian tới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Của hiếm" dành cho người "chán" xe máy Honda SH: Mức tiêu thụ xăng "không còn là nỗi lo"

Mới đây, một đại lý tư nhân đã nhập khẩu chiếc xe máy từ Indonesia với giá bán khá cao. Nhưng điều làm người mua ...

Vì sao xe máy Honda Scoopy nhập khẩu Thái đắt hơn nhập từ Indonesia?

Honda Scoopy Thái 2022 không có gì quá khác so với người anh em tiền nhiệm của mình là Honda Scoopy Indonesia tuy nhiên phong ...

Bảng giá xe máy Honda SH 2022 mới nhất ngày 8/10 tại Hà Nội: "Đã đắt nay còn đắt hơn"

Trong tháng 10/2022, giá bán xe máy Honda SH tại một số đại lý ở Hà Nội tiếp tục tăng giá hơn từ 1 - ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm