Mẫu xe máy "na ná" Honda Super Cub gây sốt với giá ngang Wave Alpha: "Huyền thoại" đã trở lại

Cập nhật: 05:00 | 20/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Vưa qua, tại thị trường Malaysia, WMoto Cub Classic 110 là mẫu xe máy số được ưa chuộng nhờ thiết kế ấn tượng và giá bán hấp dẫn. Chiếc xe hứa hẹn sẽ "đắt khách" hơn Wave Alpha nếu về Việt Nam.

Mẫu xe máy số "kén khách" nhà Honda ra mắt phiên bản mới: Đẹp lại siêu tiết kiệm xăng

Giá Honda Vario 160 phiên bản Thể thao 63 triệu: Liệu "có cửa" đấu lại Air Blade 160?

Về thiết kế, mẫu xe máy WMoto Cub Classic 110 gây ấn tượng với diện mạo khá tương đồng với Honda Super Cub C125 khi sở hữu kích thước chi tiết dài x rộng lần lượt là 1.900 x 680 mm với chiều cao yên 755 mm. Phần đầu xe, tay lái tạo hình chữ Y, yên xe chia làm 2 phần, trong khi đèn pha dạng tròn, bộ vánh nan hoa… mang đậm phong cách cổ điển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù mang phong cách của dòng xe máy cổ điển nhưng WMoto Cub Classic đều có những tính năng hiện đại như đèn pha, đèn xi nhan sử dụng công nghệ đèn LED, ổ cắm USB để sạc các thiết bị di động cũng như bảng đồng hồ trang trí các dải đèn màu xanh.

Phần yếm nhựa bao bọc thân xe phía trước có thể tháo rời, tích hợp hai hộc chứa đồ cỡ nhỏ. Xe được hãng trang bị hệ thống treo dạng phuộc up-side-down phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau. Phần yên sau có thể tháo tách phần đệm để tạo thành giá chở hàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, mẫu xe máy này còn được trang bị lốp có săm với kích thước 70/90 trên bánh trước và 80/90 ở bánh sau, vành xe 17 inch. Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, WMoto Cub Classic 110 còn có thêm hệ thống phanh tang trống trên cả hai bánh trước và sau, kết hợp cùng với giảm xóc trước dạng USD và giảm xóc ống lồng ở phía sau.

Ngoài ra, WMoto Cub Classic 110 còn được trang bị thêm giỏ đựng đồ ở phía trước, hộc đựng đồ cỡ nhỏ ở phần đầu xe, cổng sạc USB. Mẫu xe đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng nội địa, thậm chí là không hề thua kém Honda Super Cub C125.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, WMoto Cub Classic 110 sử dụng khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 109cc, làm mát bằng không khí. Xe có công suất tối đa 6 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đi cùng với khối động cơ này là hộp số tròn 4 cấp và hệ thống khởi động điện cùng hệ thống đánh lửa C.D.I.

Về giá bán, WMoto Cub Classic 110 tầm khoảng 4.000 RM, đổi sang tiền Việt khoảng 22 triệu đồng, nhỉnh hơn Honda Wave Alpha (khoảng 17,8 triệu đồng), nhưng lại rẻ hơn Honda Cub C125 rất nhiều, vì xe này lại có giá lên tới 85 triệu đồng.

Mẫu xe máy "ngang cơ" Wave Alpha: Giá chỉ hơn 17 triệu đồng

Mặc dù phần thiết kế của xe máy SYM Elegant 110 không có gì nổi bật nhưng chiếc xe này lại khá được lòng các ...

Đối thủ "khó nhằn" của Air Blade nói không với đội giá

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe máy tay ga Yamaha FreeGo 125 mang phong cách thiết kế độc đáo cùng những công nghệ hiện ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm