Mẫu xe máy mới nhà Honda chính thức về đại lý Việt với giá chỉ 56 triệu: Tăng sức ép lên "đàn anh" Honda SH

Cập nhật: 15:06 | 16/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Lô xe máy Honda ADV 160 đầu tiên đã chính thức về đại lý Việt với diện mạo cuốn hút. Mặc dù chưa có giá bán nhưng Honda ADV 160 hứa hẹn sẽ đắt khách không kém Honda SH.

Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất ngày 17/8 tại TP HCM

Bất ngờ xe máy “Hoa hậu” Honda SH Mode giảm mạnh: Người chơi hệ Liberty “xuýt xoa”

Lô "hàng nóng" xe máy nhà Yamaha vừa cập bến: Vision, Lead có "mốc trong kho"?

Giống như những nguồn tin trước đó, mẫu xe ga địa hình Honda ADV 160 đã chính thức được một đại lý tư nhân đưa về nước. Hiện tại, những chiếc Honda ADV 160 đầu tiên đã được hoàn tất thủ tục thông quan và đang đưa đi kiểm định trước khi được mở bán.

Được biết, Honda ADV 160 về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và hiện mới chỉ có bản ABS. Tương tự như những mẫu xe ga 160cc khác của Honda, mẫu Honda ADV 160 được trang bị khối động cơ 156,9cc, eSP+, 4 van, xy-lanh đơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda ADV 160 có công suất tối đa 15,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Honda ADV 160 có sức mạnh tương đương với các dòng xe Honda PCX 160 hay Honda SH 150i.

Bên cạnh đó, Honda ADV 160 cũng được đánh giá cao về trang bị và tính năng. Honda ADV 160 được hãng xe cung cấp kính chắn gió chỉnh điện, chìa khóa thông minh Smartkey, cụm đồng hồ kĩ thuật số, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, cổng sạc USB được tích hợp ở hộc đựng đồ phía trước. Có thể thấy rằng trang bị của Honda ADV 160 không thua kém bất kì mẫu xe ga nào trong cùng phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda ADV 160 cũng có thêm hệ thống tín hiệu dừng khẩn cấp ESS và hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC cùng bộ khởi động ACG. Ngoài ra, ở bản ABS, Honda ADV 160 còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS tương tự như Honda SH.

Honda ADV 160 có mức giá khởi điểm từ 56 triệu đồng tại thị trường Indonesia. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, chắc chắn giá xe Honda ADV 160 sẽ tăng lên đáng kể. Theo giới thạo xe, khả năng cao Honda ADV 160 sẽ có giá bán đắt hơn mẫu Honda SH hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước Việt Nam, Honda ADV 160 cũng đã được phân phối tại 3 nước khác trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Tuy nhiên, Honda ADV 160 được phân phối chính hãng tại các thị trường kể trên thay vì nhập khẩu nguyên chiếc như ở Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Ra mắt "người thay thế" mẫu xe máy "quốc dân" ở Việt Nam: "Đá văng" Honda Vision

"Ngôi vị" của xe máy Honda Vision hoàn toàn có thể sụp đổ bởi sự xuất hiện của mẫu xe giá rẻ vừa trình làng.

Xe máy Jupiter Finn đội giá đến "phát sợ": "Vắng mợ" chợ có còn đông?

Vừa về Việt Nam, mẫu xe máy Jupiter Finn đã bị các đại lý làm "loạn giá". Đây sẽ là một điểm bất lợi với ...

Mẫu xe máy "dư sức" thay thế Honda Wave Alpha, giá chỉ từ 22 triệu đồng: "Đánh bay" mọi đối thủ

Mẫu xe máy mới của VinFast có thể được xem là lựa chọn mới của khách Việt nhằm thay thế cho loạt xe máy cùng ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm