Mẫu xe máy khiến Wave Alpha "khốn đốn" trình làng: Diện mạo đẹp từng milimet, giá chỉ 21 triệu

Cập nhật: 15:30 | 18/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy nổi tiếng tại Malaysia đã cho ra mắt phiên bản 2023 của mẫu xe số Aveta RX110. Xe sở hữu ngoại hình thể thao cùng với sức mạnh ấn tượng và giá bán cực kỳ hợp lý.

Trình làng chiếc xe máy với diện mạo "chiều lòng" phái mạnh: Giá bán "thách thức" Honda SH

Đối thủ đáng gờm của Winner X có giá "cực ngon" tại đại lý: Diện mạo "hấp dẫn" nhiều tay chơi

Mẫu xe máy thay thế "vua tay ga" lộ diện: Thiết kế "căng đét", giá bán "khá mềm"

Sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ, chiếc xe máy Aveta RX110 đưa tới cho người sử dụng một chiếc xe số đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày. Xe được thiết kế đèn pha bóng lớn đặt trên đầu xe, trong khi cụm đèn xi nhan được đặt ở mặt nạ trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe vẫn sử dụng cụm đồng hồ analog truyền thống, với yên xe bằng mang tới tư thế lái thoải mái. Aveta RX110 cũng được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống sau mang tới sự an toàn khi vận hành.

Hơn thế, xe được truyền động bởi dây xích và hộp số 4 cấp. Xe cũng sử dụng lốp không săm đi kèm với vành đúc kích thước 17 inch mang tới sự linh hoạt và bền bỉ khi vận hành. RX110 cũng sở hữu giảm xóc ống lồng trước và phía sau là giảm xóc lò xo đôi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về sức mạnh, Aveta trang bị cho RX110 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 5,1 kW tại 7500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 7,2Nm tại 5500 vòng/phút. Cùng với sức mạnh, các trang bị và thiết kế của mình chắc chắn Aveta RX110 sẽ là đối thủ đáng gườm dành cho Honda Wave hoặc Yamaha Jupiter.

Tại thị trường Việt Nam, Honda đã cho ra mắt Wave Alpha 110cc phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế đẹp hơn. Chiếc xe máy sở hữu kích thước tương đối nhỏ gọn, bới chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1.914 x 688 x 1.075 mm. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ, chỉ 97 kg và chiều cao yên xe 769 mm, do đó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Honda Wave Alpha 2023 đang được bán ra thị trường với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Wave Alpha 2023 đặc biệt ấn tượng từ phần đuôi xe sắc nét cùng công nghệ đèn pha LED hiện đại. Đặc biệt hơn cả, ở phiên bản 2022, Honda Wave Alpha còn có thêm bản đặc biệt với màu sơn đen nhám vô cùng nổi bật.

Bên cạnh phiên bản đặc biệt đen nhám, Wave Alpha bản tiêu chuẩn 2023 ra mắt với 3 màu thời trang: Trắng bạc, xanh bạc và đỏ bạc. Kết hợp màu sắc mới là tem xe được thiết kế phông chữ sắc nét, là điểm nhấn thú vị trong tổng thể ngoại hình xe.

Honda Wave Alpha 2023 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 110 phân khối đi cùng hộp số tròn 4 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nhờ động cơ dung tích xy-lanh nhỏ nên Wave Alpha cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt so với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Các phiên bản sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước, có tính năng luôn bật sáng khi xe vận hành, đảm bảo người lái có tầm nhìn tốt, hạn chế trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời tăng khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường. Bên cạnh đó, Wave Alpha 110 vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng “3 trong 1” bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét.

Bảng giá niêm yết xe máy Honda Wave Alpha 2023 mới nhất

Phiên bản

Giá đề xuất cũ (đồng)

Giá đề xuất mới (đồng)

Honda Wave Alpha bản Đặc biệt

18.448.000

18.790.000

Honda Wave Alpha bản Tiêu chuẩn

17.859.000

18.190.000

"Tình địch" Honda SH sở hữu diện mạo đẳng cấp: "Chấp" xăng tăng, giá bán "đánh bại" Vision

Trong cuộc đua tranh dành thị phần xe máy điện đang rất "hot" tại Việt Nam, một trong những hãng xe điện có mặt khá ...

Bảng giá xe máy Suzuki 2023 mới nhất giữa tháng 3: "Đội giá" là chuyện khó tìm!

Suzuki là một trong những hãng sản xuất xe máy lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại Nhật Bản. Hãng này được thành ...

Mẫu xe máy "Made in Indo" chỉ "ăn" 1,6L xăng/100km: Giá bán "cân đẹp" Honda Vision

Mẫu xe máy mang phong cách thể thao, thân hình nhỏ nhắn đã chinh phục hàng triệu khách hàng. Với giá thành không chỉ "vừa ...

Minh Phương