Mẫu xe máy khiến Honda Vision "ghen tỵ" cả về thiết kế lẫn giá bán

Cập nhật: 14:00 | 29/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Bản nâng cấp của dòng xe máy tay ga - Yamaha Ego Avantiz sở hữu diện mại thể thao cùng với động cơ dung tích 125 cc. Bất ngờ hơn khi giá bán của xe chỉ hơn 27 triệu đồng - được xem là đối thủ nặng ký của Honda Vision.

Mẫu xe máy khiến phái mạnh "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên": Giá bán không thành vấn đề

Giá xe Honda SH Mode mới nhất ngày 30/12/2022: Chênh "sương sương" hơn chục triệu đồng

Mua xe máy tay ga Honda Vision giá chỉ 12 triệu: Lời giải bài toán kinh tế dịp lễ Tết

Yamaha đã định hình phong cách cho Ego Avantiz là một mẫu xe máy dành riêng cho nam giới với phong cách cực kì ngầu và hầm hố. Được tạo nên từ những đường nét gân guốc, góc cạnh hết sức thể thao. Nhưng thiết kế xe lại hoàn toàn không được gọn gàng như người anh em Yamaha Freego tại Việt Nam.

Mẫu xe máy khiến Honda Vision

Nguồn ảnh: Internet

Phần thân của mẫu xe này lại phình to ra đôi chút, để tổng thể trông bề thế và cơ bắp hơn. Đèn lái xe được tích hợp công nghệ LED cực sáng, hơn nữa còn thiết kế theo dạng 2 tầng vô cùng nổi trội khi nằm ở giữa mặt nạ của chiếc xe. Xi nhan phía trước sử dụng bóng đèn sợi tóc halogen, đặt phía bên hông đèn lái. Dù thẩm mỹ nhưng khả năng thông báo tín hiệu của nó sẽ không thể nào tối ưu bằng những dòng xe đặt xi nhan ở trên mặt nạ như: Honda Vario, Honda Air Blade, Honda SH,...

Yamaha Ego Avantiz có cụm đèn hậu được lấy ý tưởng từ dòng Sportbike R15V3 khi được vuốt nhọn và sắc sảo. Xi nhan không tích hợp vào bên trong đèn hậu mà là dạng xi nhan rời, có khả năng thông báo tín hiệu tốt hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe sẽ hiển thị trên một đồng hồ analog cổ điển nhưng vẫn đầy đủ chức năng. Các thông con số tốc độ đo tốc độ sẽ được làm dưới dạng 3D thu hút, dễ dàng quan sát dù vào an đêm hay ban ngày. Yamaha đã bổ sung một bộ khóa phanh ở bên tay trái cực kì tiện lợi, có công dụng giống như khóa phanh trên những dòng xe Honda. Khi kích hoạt, chúng sẽ triệt tiêu nguy cơ xe bị trôi khi đang đậu trên dốc và hạn chế tình trạng ngã xe.

Yamaha Ego Avantiz sở hữu một chiếc cốp mang dung tích khoảng 14 lít, hơn nữa do thân xe được thiết kế phồng ra nên bố cục của chiếc cốp này trông rất rộng rãi. Có thể chứa được hai nón bảo hiểm nửa đầu một cách dễ dàng. Hơn hết, xe còn sở hữu một cặp mâm năm chấu cứng cáp, đã từng xuất hiện trên những dòng Mio đời cũ và Luvias. Chiếc xe này còn khiến cho người tiêu dùng an tâm bằng hệ thống thắng đĩa an toàn ở phía trước, phía sau vẫn sử dụng thắng đùm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

"Trái tim" của Yamaha Ego Avantiz sở hữu khối động cơ 125 cc, SOHC có công suất tối đa 9,3 đạt ở ngưỡng tua 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hiện xe đang được bán tại thị trường Malaysia với mức giá 4.873 RM,( khoảng 27,3 triệu đồng khi đổi ra tiền Việt). Mẫu xe này có ba phiên bản màu sắc là: Xám xanh, Xanh lá, Đỏ đen,...

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe máy Honda Future 2022 mới nhất ngày 29/12: "Vua" tiết kiệm xăng, giá cận cao cấp

Giá xe máy Honda Future trên cả nước đang chịu những biến động về giá lên xuống, sức mua, độ HOT của xe, sự cạnh ...

Giá xe máy Yamaha Latte mới nhất ngày 29/12: Mức chênh không đáng kể

Tại thị trường Việt Nam, xe tay ga Yamaha Latte mới 2023 được phân phối thông qua các của hàng bán xe do Yamaha ủy ...

"Xế cổ" nhà Honda có giá cực rẻ: Huyền thoại xe máy một thời, nhiều tay chơi "thèm khát"

Mẫu xe máy mang vẻ đẹp hoài cổ từ thập niên 80, được nâng cấp động cơ hoàn toàn và phun xăng điện tử giúp ...

Thanh Hằng