Mẫu xe máy khiến dân tập chơi "mê mệt": Giá bán không phải dạng vừa!

Cập nhật: 19:00 | 22/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc xe máy với diện mạo cổ điển vừa rò rỉ các thông số quan trọng và thời gian dự kiến được tung ra thị trường vào đầu tháng 11 tới đây. Dự kiến chiếc xe sẽ khiến nhiều dân tập chơi "có hứng".

Ngạc nhiên với mẫu xe máy Honda SH nay chỉ còn 45 triệu: Hàng hiệu cũng hóa bình dân

Lên kệ mẫu xe máy 2023 Honda CB200X, giá chỉ 43 triệu đồng

Royal Enfield dự kiến sẽ giới thiệu mẫu xe máy hoài cổ được mong đợi bấy lâu Himalayan 452 trong vòng vài tuần tới. Chiếc mô tô này là tiếp nối mẫu xe thế hệ mới Bullet 350 mới ra mắt vào đầu tháng này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Himalayan 452 là dòng mô tô lưỡng dụng vừa đạt khả năng hành trình vừa có thể chạy phượt. Đây cũng là một mẫu xe tiên phong theo phong cách lưỡng dụng như vậy trong phân khúc mô tô phân khối 450cc của Royal Enfield.

Xe có chiều dài cơ sở lên đến 1510 mm và chiều rộng tổng thể là 852 mm. Hệ thống chiếu sáng trên xe hoàn toàn bằng công nghệ bóng đèn LED. Trong khi cụm đồng hồ điều khiển của xe bằng kỹ thuật số hoàn toàn và có kết nối Bluetooth. Royal Enfield Himalayan 452 được giới thạo xe đặt ở vị trí "trên cơ" so với Himalayan 411 và sẽ có một nền tảng mới, cũng như một hệ thống sức mạnh mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo các thông tin rò rỉ gần đây cho biết, Royal Enfield Himalayan 452 sẽ được trang bị động cơ đơn xi lanh, dung tích 451,65cc, làm mát bằng chất lỏng và đi kèm với phun xăng điện tử, cho công suất tối đa lên đến 39,47 mã lực. Với sức mạnh như vậy, Royal Enfield Himalayan 452 sẽ là mẫu xe Himalayan mạnh nhất của Royal Enfield ở dải phân khúc dưới 650cc.

Sức mạnh động cơ xe được truyền qua bộ hộp số 6 cấp và đạt vòng tua máy cực đại lên đến 8000 vòng/phút. Mẫu xế nổ mới Royal Enfield Himalayan 452 dự kiến sẽ được bán ra thị trường Ấn Độ vào tháng 11/2023, có giá ước chừng tầm 2,6 lakh Rs (76,25 triệu đồng).

Mẫu xe này có khả năng cạnh tranh mạnh với các đối thủ như KTM 390 Adventure X, BMW G310 GS, Yezdi Adventure và Triumph Scrambler 400X.

Bảo dưỡng xe máy tay ga như thế nào cho đúng cách?

Chăm sóc và bảo dưỡng xe tay ga định kỳ là nhiệm vụ cần thiết đối với người sử dụng, nhằm gia tăng độ bền ...

Hé lộ mẫu xe máy có thiết kế cực ngầu: Dám "đối đầu" với Honda Winner X và Yamaha Exciter

Vừa qua, hãng xe máy TVS Motor tại Ấn Độ đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu xe TVS Apache RTR 160 ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm