Mẫu xe máy hứa hẹn khiến Honda SH "đứng ngồi không yên"

Cập nhật: 05:05 | 15/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy đến từ Thái Lan vừa trình làng mẫu xe tay ga điện tại Philippines với ngoại hình cổ điển cùng loạt trang bị hiện đại. Chiếc xe sẵn sàng "giao hữu" với cả xe xăng Honda SH về mọi mặt nếu về Việt Nam.

Hé lộ mẫu xe máy tay ga với thiết kế "mĩ miều", giá chỉ 22 triệu: Honda Vision "đụng hàng" xứng tầm

Mẫu xe máy tay ga tầm trung thu hút phái mạnh nhờ giá cực rẻ: Chỉ ngang Honda Vision

Cụ thể, I-motor - nhà sản xuất xe máy đến từ thương hiệu Thái Lan và hiện đã có mặt tại Philippines vừa chính thức giới thiệu và ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới với tên gọi là Vapor. Dòng sản phẩm I-Motor Vapor này được hãng mở bán với 6 tùy chọn màu gồm: Cam (Cam mùa hè), trắng (Trắng Nimbus), đen (Đen Onyx), vàng (Vàng tiệc), xanh lam (Xanh Aero) và đỏ (Đỏ Corsa) giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn phù hợp với cá tính bản thân.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, siêu phẩm xe tay ga này cũng được nhà sản xuất trang bị 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn là Vapor Standard , Vapor CBS và Vapor S. Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Công ty TNHH Sản xuất I-Motor cho biết: "Lần đầu tiên trong ngành xe máy điện chúng tôi áp dụng công nghệ kết cấu xe Nền tảng EMB đẳng cấp thế giới cho Vapor và công nghệ này được sản xuất từ ​​vật liệu thép cường độ cao đem lại trải nghiệm lái vượt trội cho khách hàng và giúp khách hàng ưng xe ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dù chú trọng về ngoại hình nhưng Vapor không hề bị "yếu thế" so với các đối thủ về mặt trang bị hiện đại hoàn toàn mới có thể kể đến như: I-Riding Power, Lithium Ion Phosphate-LFP, an toàn chủ động, thiết kế Ergologix, thiết kế LED –FFS, chìa khóa thông minh I-Motor và hệ thống truyền động chất lượng cao…

Về khả năng vận hành, I-motor Vapor được nhà sản xuất trang bị bộ pin lithium-ion 3.000W có thể "vít xe" tối đa lên tới 200km và đạt tốc độ tối đa 100km/h. Chưa dừng lại ở đó, Vapor còn được nhà sản xuất trang bị các chế độ lái có thể điều chỉnh tới 5 chế độ, 7 tốc độ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dù là ECO, STD, PWR và Boost Mode. Ngoài ra, Vapor còn được thiết kế thêm chế độ R giúp xe có thể lùi như ô tô.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, I-Motor Vapor được mở bán với mức giá 199.000 Peso (tương đương khoảng 83,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá trên ngang ngửa với Honda SH 125cc tại Việt Nam. Nếu về thị trường Việt, mẫu xe máy tay ga I-Motor Vapor sẽ không hề bị "yếu thế" khi so sánh với SH 125cc.

Bởi tại Việt Nam, Honda SH là một trong những mẫu xe tay ga cao cấp được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng với kiểu dáng sang trọng và mang phong cách châu Âu. Ở phiên bản 2024, chiếc xe này sở hữu thiết kế mang đậm hơi thở châu Âu và được nhà sản xuất trang bị những gam màu Đen, Trắng Đen, Đỏ Đen, Xám Đen vô cùng cuốn hút và thời thượng.

Ngoài những thay đổi về cách phối màu, phần tem xe trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao cũng được làm mới và tạo điểm nhấn ấn tượng. Honda SH vẫn được nhà sản xuất trang bị phần cụm đèn trước với công nghệ LED hiện đại và cao cấp. Phía sau xe được thiết kế tinh xảo với hệ thống đèn LED nhằm tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm.

Mặt đồng hồ của xe được thiết kế với vận tốc lớn đặt ở giữa và thiết kế đơn giản và hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết cùng bài trí rõ ràng giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh trên phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao cùng với hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau. Xe cũng được trang bị dung tích hộc chứa đồ lên đến 28L.

Ở phiên bản 2024, chiếc xe còn được thiết kế phần hộc xe được tích hợp thêm cổng USB tiện dụng và nắp bình xăng được giữ ở phía trước giúp việc đổ xăng thuận tiện hơn. Về khả năng vận hàng khi di chuyển, Honda SH125i được nhà sản xuất sử dụng động cơ với dung tích 124,8cc sản sinh ra công suất 9,6 kW tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11.9 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Hiện tại, Honda SH 125i đang được bán chính hãng tại các đại lý Việt với 4 phiên bản là CBS Tiêu chuẩn, ABS Cao cấp, ABS Đặc biệt và ABS Thể thao với giá bán niêm yết tương ứng là 73.900.000 đồng, 81.700.000 đồng, 82.900.000 đồng và 83.400.000 đồng.

"Tân binh" mẫu xe máy với ngoại hình cùng trang bị "vượt mặt" Honda Air Blade: Giá chỉ 58 triệu

Mới đây, tại thị trường Philipines giới thiệu mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao cùng loạt trang bị hiện đại. Hứa ...

Lộ diện "hòn đá tảng" của Honda Lead: Thiết kế đẹp, trang bị xịn, giá "hạt dẻ"

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, hãng xe máy Suzuki vừa giới thiệu mẫu xe không chỉ sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn mà ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm