Mẫu xe máy giá rẻ với chất lượng "ngang cơ" Honda Air Blade: Dân tình đổ xô "chốt đơn"

Cập nhật: 16:00 | 04/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy giá rẻ này được cho là có chất lượng "ngang cơ" Honda Air Blade, cùng với đó là việc có thể điều khiển mà không cần đến bằng lái xe.

Siêu phẩm xe máy số với thiết kệ "vạn người mê": Trang bị "chẳng chê vào đâu được"!

SYM là thương hiệu sản xuất xe máy chuyên phân khúc sản phẩm mức giá tầm trung. Hãng có thâm niên và uy tín lâu năm trên thị trường quốc tế và Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu sử dụng xe máy của đại bộ phận học sinh, sinh viên. Ngoài các sản phẩm quen thuộc như Elite, Galaxy. Sản phẩm xe máy tay ga 50cc SYM Passing – không cần bằng lái là một mẫu xe rất HOT dành cho giới trẻ Việt.

Mẫu xe máy giá rẻ với chất lượng

Xe ga Sym Passing 50cc nhìn chung có thiết kế theo phong cách thể thao, mạnh mẽ. Nếu như các mẫu xe tay ga quen thuộc của SYM như Elite, hay Attila luôn theo phong cách nữ tính. Các đường nét chi tiết đều nhằm tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng của con gái. Thì tạo hình của xe máy tay ga Passing 50cc đối lập với các mẫu xe tay trước kia như Elite, Attila.

Đầu đèn của xe và phần yếm trước thiết kế "xoẹt tông" cả về phối màu và hình dạng. Cách tạo khối nhựa khối hộp dày nhiều xẻ rãnh sâu, nhô cao hướng về phía trước đầy mạnh mẽ. Tổ hợp đèn pha và xi nhan trước khá lớn và không thiết kế dạng khối tròn truyền thống. Phần đèn pha chia cắt thành nhánh chữ V, tạo hình góc cạnh như mắt diều hâu. Đèn Halogen cho ánh sáng vàng chân thật, giúp đảm bảo tầm nhìn cho người dùng trong điều kiện thời tiết xấu.

Phần đuôi của xe ga Passing 50cc được thiết kế kiểu vuốt thuôn gọn. Tạo nên cái nhìn tổng thể của xe giống như hình mũi tên hướng về phía trước. Thiết kế này có thể hay gặp được ở những mẫu xe thể thao cao cấp có phân khối lớn.

Xe ga Sym Passing 50cc có gì?

Là một mẫu xe tay ga với thiết kế dung tích xi-lanh chỉ 49,5 cm3. Mẫu xe đặc biệt phù hợp cho khách hàng không có bằng lái xe máy. Hay nói cách dễ hiểu hơn đó chính là các bạn học sinh, sinh viên chưa đủ tuổi có bằng lái. Nhưng không vì thế mà mẫu xe ga Passing 50 cc không được trang bị đầy đủ linh kiện hiện đại.

Xe tay ga Sym pasing 50 phân khối trang bị hệ thống phanh rất chắc chắn và an toàn. Cả hai bánh đều được trang bị phanh tang trống, kiểu phanh đùm truyền thống. Ưu điểm cho kiểu phanh này là khả năng giảm tốc dần đều, êm mượt. Vì vậy trong quá trình sử dụng, người dùng nên khởi động đồng thời cả 2 loại phanh để đạt được trạng thái giảm tốc an toàn và hợp lí nhất.

Nếu có cơ hội trải nghiệm, nhất định các bạn nên chú ý tới hệ thống giảm xóc của mẫu xe ga Passing 50cc. Càng trước được trang bị giảm xóc kiểu thụt dầu và bánh sau là giảm chấn lò xo đôi cao cấp. Khỏe mạnh và êm ái những những từ được miêu tả về bộ giảm chấn này mỗi khi phát huy tác dụng ở những cung đường phức tạp.

Thông số kỹ thuật Sym pasing 50cc

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

1.715 mm x 696 mm x 1.052 mm

Khối lượng bản thân

85kg

Khoảng cách trục bánh xe

1215mm

Độ cao yên

735mm

Khoảng sáng gầm xe

135mm

Dung tích bình xăng

4.2L

Kích cỡ lốp trước/ lốp sau

2.25-17 - 17 M/C 38P , 2.25-17 - 17 M/C 50P

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Loại động cơ

Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí

Dung tích xi lanh

49.5cm3

Mức tiêu hao nhiêu liệu

2.2L/100km

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 3 mẫu xe máy tay ga rẻ hơn Honda Vision: Tiết kiệm xăng, "xịn" miễn bàn

Với mức giá trong khoảng dưới 40 triệu đồng, những mẫu xe máy dưới đây được xem là "vừa túi". Không những rẻ, những chiếc ...

"Đứng hình" mẫu xe máy điện sạc 1 lần chạy 300 km: Hứa hẹn "so găng" cùng VinFast Evo

Mẫu xe máy điện mới này cho phép người dùng sạc một lần có thể chạy quãng đường lên tới 300 km cùng với một ...

Siêu phẩm xe máy số với thiết kệ "vạn người mê": Trang bị "chẳng chê vào đâu được"!

Mẫu xe máy mới nhà Honda này có thiết kế đủ khiến "vạn người mê" cùng những trang bị có thể coi là "không chê ...

Nguyên Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm