Mẫu xe máy được mệnh danh "ông hoàng" tiết kiệm xăng có giá cực hời: Dân tình chốt đơn "ầm ầm"

Cập nhật: 08:00 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một trong những dòng xe máy số thuộc phân khúc tầm trung nhà Honda và cạnh tranh "khốc liệt" mẫu xe Yamaha Jupiter FI. Honda Future vẫn là sự lựa chọn số 1 không chỉ bởi thiết kế "ăn khách" mà mức tiêu thụ xe thuộc dạng "ít chưa từng có".

Mua xe máy Honda SH Mode với giá chỉ 35 triệu đồng: Cơ hội tốt có 1-0-2

Mẫu xe máy sở hữu loạt trang bị hiện đại: Diện mạo "bất phân thắng bại" với Honda SH

Xe máy không đề được: Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản tại nhà

Các phiên bản của mẫu xe máy Future 2023 trên thực tế không có gì thay đổi so với đời xe ra mắt cách đây 2-3 năm. Về tổng thể, Honda Future được giữ nguyên kiểu dáng, tính năng, động cơ cũng như cách phối màu cho các biến thể Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp. Chiếc xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt đạt 1.931 x 711 x 1.083 mm, chiều dài cơ sở 1.258 mm, chiều cao yên 756 mm cùng khoảng sáng gầm 133 mm. Với phiên bản vành nan hoa, Future 125 FI nặng 104 kg, trong khi 2 model dùng vành đúc có khối lượng 105 kg.

Nguồn ảnh: Honda.com
Nguồn ảnh: Honda.com

Điểm nổi bật của xe là cụm đèn chiếu sáng LED mặc định sáng khi nổ máy. Đi cùng với đó cụm khóa cơ đa năng tích hợp mở yên, cốp để đồ rộng rãi và cụm đồng hồ thiết kế hiện đại. Xe có ngoại hình cực kỳ thu hút khi vẫn giữ được cho mình nét riêng với ngoại hình to lớn nhưng không kém phần góc cạnh.

Mặt trước của xe được thiết kế theo hình chữ V (V-shape) cùng với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh, hệ thống đèn xi nhan và đèn định vị nổi bật tạo sự mạnh mẽ đầy cá tính. Ở phiên bản mới, xe được Honda Việt Nam lược bỏ công tắc bật tắt đèn chiếu sáng chính.

Nguồn ảnh: Honda.com
Nguồn ảnh: Honda.com

Honda Future mang đến hành trình thoải mái và an toàn cho người lái khi trang bị hộc đựng đồ dưới yên xe hình U-Box có dung tích lên tới 17 lít, bình xăng lớn với dung tích lớn 4,6 lít, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hàng đầu.

Nguồn ảnh: Honda.com
Nguồn ảnh: Honda.com

Cung cấp sức mạnh cho Honda Future 2023 vẫn là động cơ phun xăng điện tử 124,9 cc làm mát bằng không khí. Công suất tối đa đạt 9,16 mã lực ở 7.500 văn phòng cùng mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Future 125 FI thuộc diện tốt nhất thị trường với thông số 1,54 lít/100 theo công bố từ nhà sản xuất.

Ở lần điều chỉnh mới nhất từ Honda, giá Future 2023 tăng thêm vài trăm nghìn đồng ở mỗi phiên bản và cao hơn đáng kể so với giá xe Jupiter FI (30,6-30,8 triệu đồng). Cụ thể, giá xe Honda Future 125 FI mới nhất như sau:

Future Tiêu chuẩn (Phanh đĩa - vành nan hoa):

31.090.000 đồng

Future Cao cấp (Phanh đĩa - vành đúc):

32.290.000 đồng

Future Đặc biệt (Phanh đĩa - vành đúc):

32.790.000 đồng

Nguồn ảnh: Honda.com
Nguồn ảnh: Honda.com

Giá lăn bánh Honda Future 2023

Giá lăn bánh = Giá bán đề xuất + Lệ phí trước bạ + Phí cấp biển số + Bảo hiểm TNDS bắt buộc

Giá bán đề xuất là mức giá chính thức được Honda Việt Nam công bố. Lệ phí trước bạ được tính 5% giá trị xe đối với trường hợp là xe của cá nhân, tổ chức ở các thành phố trực thuộc Trung ương hoặc thành phố thuộc tỉnh, thị xã nơi Ủy ban nhân dân tỉnh đóng trụ sở. Còn lại, lệ phí trước bạ được tính 2% giá trị xe được áp dụng cho các khu vực còn lại.

Phí cấp biển số đối với xe Honda Future 2023: Khu vực 1 (KV1) là 2 triệu đồng, khu vực 2 (KV2) là 800.000 đồng, khu vực 3 (KV3) là 50.000 đồng. Trong đó, khu vực 1 là Hà Nội, TP.HCM; KV2 là các thành phố trực thuộc Trung ương (trừ Hà Nội và TP.HCM) và KV3 là các tỉnh thành còn lại. Bảo hiểm TNDS bắt buộc được tính 66.000 đồng/năm cho xe máy 2 bánh dung tích trên 50 cc.

Mẫu xe máy sở hữu loạt trang bị hiện đại: Diện mạo "bất phân thắng bại" với Honda SH

Mới đây, tại thị trường Indonesia, thương hiệu xe máy điện ALVA vừa cho ra mắt mẫu xe điện mang phong cách maxi-scooter hoàn toàn ...

Xe máy không đề được: Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản tại nhà

Xe máy không đề được có thể xuất phát do nhiều nguyên nhân và đã gây ra kha khá phiền toái cho những chủ xe. ...

Giá xe máy Yamaha Jupiter Finn tháng 6/2023: Khẳng định vị thế ở phân khúc giá rẻ

Nằm trong phân khúc xe máy số giá rẻ nhà Yamaha, Jupiter Finn không chỉ được yêu thích về diện mạo mà giá bán cũng ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm