Mẫu xe máy được mệnh danh là "tiểu Vision" với thiết kế cực "ăn khách": Giá cực kỳ rẻ!

Cập nhật: 18:00 | 01/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc xe máy không những với kiểu dáng hiện đại, thiết kế bắt mắt mà còn khiến dân tình "ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên" bởi giá thành cực kỳ "vừa túi". Xe với thiết kế khá giống "tiểu Vision": nhỏ - gọn và đầy đủ tiện nghi.

Lộ diện mẫu xe máy khiến nhiều anh "phải lòng": Giá cạnh tranh sòng phẳng với SH Việt

Giá xe máy Honda SH Mode 2023 mới nhất tháng 4: “Món hời” cho khách Việt, lên đời cực dễ

Bảng giá xe máy tay ga Honda mới nhất tháng 4/2023: Đề xuất tăng, đại lý liệu có tăng theo?

Mẫu xe máy được nhắc tới với tên gọi Kymco Hermosa - chiếc xe không chỉ thể hiện cái tôi cá tính mạnh mẽ cho người dùng. Mà sản phẩm còn đảm bảo an toàn khi vận hành. Xe "khoác" lên mình bộ cánh sơn lì cao cấp. Phiên bản màu nâu bạc đậm chất thể thao, đầy mạnh mẽ. Nhưng cũng không kém phần cuốn hút và cá tính đối với giới trẻ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đầu xe được thiết kế độc đáo và nổi bật. Tích hợp cùng hệ thống đèn Led thông minh cho ánh sáng vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu. Cụm đèn xi-nhan trước có kiểu dáng mềm mại, gắn liền với mặt nạ trước xe.

Phía sau xe là phần đèn hậu và xi nhan sau được kết hợp hài hòa mang nét cá tính. Tất cả các chi tiết đèn đều góp phần tạo nét đẹp tổng thể cho xe. Tay lái xe thiết kế các nút bấm được bố trí theo kiểu cổ điển, hợp lý. Giúp cho người lần đầu tiên sử dụng cảm thấy thuận tiện và dễ dàng. Cùng với đó là mặt đồng hồ của xe thiết kế tối giản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe ga Kymco Hermosa 50cc được trang bị khối động cơ 4 thì với dung tích 49,5cm3. Hệ thống máy làm mát bằng không khí. Công suất tối đa là 3,6 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hệ thống phanh tang trống trước và sau tích hợp cùng bộ lốp không săm.

Xe máy Honda Vision tăng giá đầu tháng 4, khách Việt đắn đo “xuống tiền”

Xe được trang bị mâm đúc làm bằng hợp kim nhôm chống rỉ sét. Vừa tạo độ chắc chắn cho xe. Vừa đem lại thẩm mỹ đẹp hơn, trông mạnh mẽ, ấn tượng và phong cách thời trang hơn. Xe ga Kymco Hermosa 50cc là dòng xe 50 phân khối. Nhưng xe có khả năng vận hành êm ái ở tốc độ 50-60 km/h và không hề có cảm giác ì máy khi bạn tăng tốc hay lên dốc.

Hơn nữa, xe còn cho khả năng tiết kiệm xăng đầy ấn tượng. Mức tiêu hao nhiên liệu là 2.04 lít xăng/100km, bạn thoải mái vận hành đường dài, vi vu cùng bạn bè. Xe sở hữu bình xăng 5.5L rộng lớn, bạn có thể thoải mái vận hành mà không lo hết xăng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm nhấn của chiếc xe này chính là nắp bình xăng thiết kế ở phía đầu xe mở tiện dụng nhờ hệ thống khóa tự động bật, nắp mở ra bạn không cần phải xoáy mở bằng tay tiện lợi. Bên cạnh đó khoảng sáng gầm xe 145mm cao, thoáng bạn sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi xe di chuyển qua các vùng nước ngập hoặc lên vỉa hè mà không bị trệt gầm xe.

Cốp xe rộng lớn cho bạn để được rất nhiều đồ tiện ích và đảm bảo an toàn vì có khóa cốp bảo vệ. Kymco Hermosa 50cc sở hữu kích thước nhỏ gọn đạt chuẩn giúp xe di chuyển trở nên linh hoạt hơn trong mọi cung đường. Và điểm cộng chính là trọng lượng xe khá nhẹ ở mức 100 kg giúp cho bạn dễ dàng di chuyển hay quay đầu xe thuận tiện.

Thông số kỹ thuật xe máy Kymco Hermosa 50cc

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

1860 x 680 x 1130 mm

Khối lượng bản thân

100kg

Khoảng cách trục bánh xe

1280mm

Độ cao yên

770mm

Khoảng sáng gầm xe

145mm

Dung tích bình xăng

5,5L

Kích cỡ lốp trước/ lốp sau

80/90 -14; 80/90 -14

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Loại động cơ

Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí

Dung tích xi lanh

49.5cm3

Mức tiêu hao nhiêu liệu

2.04L/100km

Mẫu xe máy tay ga nào phù hợp với ngân sách 40 triệu: Phải đẹp và phải chất!

Phân khúc xe máy tay ga đô thị với giá dao động khoảng 40 triệu luôn là phân khúc có nhu cầu rất lớn. Hiện ...

Thủ tục mua xe máy trả góp tại TP.HCM như thế nào? Giấy tờ cần chuẩn bị ra sao?

Cũng giống như nhiều tình thành khác trên cả nước, mua xe máy trả góp tại TPHCM không có sự khác biệt nào lớn cả. ...

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 4/2023: Chỉ từ 15 triệu!

Xe máy điện VinFast thế hệ mới như làn gió tươi mát, góp phần định hướng phong cách sống xanh của nhiều khách hàng. Đến ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm