Mẫu xe máy được mệnh danh là "thần gió", sẵn sàng "đấu" Yamaha Exciter: Giá chỉ 37 triệu

Cập nhật: 05:00 | 17/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Tại thị trường Ấn Độ, Hero MotoCorp vừa giới thiệu siêu phẩm xe máy Xtreme 160R Stealth 2.0 Edition. Chiếc xe máy được mệnh danh là "thần gió" với giá siêu hạt dẻ.

Lộ diện mẫu xe máy khiến Air Blade "lo lắng": Diện mạo cực chất, trang bị cực đỉnh

Mẫu xe máy "Made in Thailand" với diện mạo "vượt mặt" vua tay ga: Giá "rẻ như Vision"

Hero MotoCorp vừa giới thiệu siêu phẩm Xtreme 160R Stealth 2.0 Edition tại thị trường Ấn Độ. Dù có giá rẻ nhưng mẫu xe máy này vẫn sở hữu động cơ dung tích lớn hơn Yamaha Exciter nhưng lại có mức giá rẻ hơn cả Honda Winner X. Bên cạnh một số cải tiến về mặt hình ảnh, danh sách trang bị của Hero Xtreme 160R Stealth 2.0 Edition cũng được nâng cấp để giúp chiếc naked-streetfighter bản entry-level trở nên hấp dẫn hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về kiểu dáng, Hero Xtreme 160R Stealth 2.0 Edition có màu đen mờ mới với các điểm nhấn màu đỏ tương phản trên phuộc ống lồng, khung và tay nắm kim loại. Tấm che bụng mới liền mạch với thiết kế tổng thể và các tấm bảo vệ khớp ngón tay giúp tăng cường khả năng bảo vệ người dùng hơn nữa.

Ứng dụng Hero Connect cho phép cảnh báo hàng rào địa lý, cảnh báo tốc độ, cảnh báo đổ... Hero Xtreme 160R Stealth 2.0 Edition được trang bị tính năng "Hero Connect" cho phép người lái duy trì kết nối để theo dõi vị trí trực tiếp. Hero Xtreme 160R Stealth 2.0 Edition mới tiếp tục lấy sức mạnh từ động cơ BS6 xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí với dung tích lớn hơn cả Yamaha Exciter, ở mức 163 cc, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống truyền động tạo ra công suất tối đa 15,2 PS tại 6.500 vòng/phút và giúp mẫu xe này tăng tốc từ 0 đến 60 km/h chỉ trong 4,7 giây. Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều trang bị ấn tượng, Hero Xtreme 160R Stealth 2.0 Edition xứng đáng trở thành sự lựa chọn để thay thế cho Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Mẫu xe này đặc biệt thích hợp với những người mới tập chơi xe mô tô và đã chán kiểu dáng underbone của Yamaha Exciter bởi giá đang được bán ra với mức 129.738 Rs (tương đương khoảng 37 triệu đồng).

Tại Việt Nam, sáng 15/9, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu Yamaha Exciter 155 VVA - ABS hoàn toàn mới. Với phiên bản hoàn toàn mới, mẫu xe côn tay được cải tiến ấn tượng về thiết kế và trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Từ ngoại hình đến động cơ uy lực đều được thiết lập toàn diện, Exciter 155 VVA - ABS hứa hẹn sẽ góp phân gia tăng nhiệt cho phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại Việt Nam những tháng cuối năm 2023.

Về giá bán, Yamaha giới thiệu tới thị trường Việt Nam phiên bản mới của mẫu xe máy này với 4 phiên bản: Tiêu chuẩn; Cao cấp; ABS; GP và Giới hạn, giá bán lần lượt 48 triệu đồng, 51 triệu đồng, 54 triệu đồng và 55 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đại diện Yamaha cho biết, Exciter đang dẫn đầu phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam và phiên bản mới ra mắt nhằm duy trì vị thế này. Yamaha Exciter 2024 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 1.975 x 665 x 1.105 mm, chiều dài cơ sở 1.290 mm, cùng với đó là chiều cao yên 795 mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Bản Tiêu chuẩn nặng 119 kg, bản Cao cấp nặng 121 kg và bản ABS nặng 123 kg.

Xe sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao, hầm hố từ khi bước sang thế hệ mới vốn được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua thể thao Yamaha Exciter 155 VVA ABS được điều chỉnh một số chi tiết thiết kế như mặt nạ trước thiết kế mới hình con cú, yếm xe phía trước được vuốt nhọn.

Yên xe liền khối, bọc da và vuốt cao về phía sau tạo tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và hành khách. Trong khi đó, phần đuôi xe Exciter 155 VVA cũng được thiết kế mới. Đèn hậu vuốt gọn trông như R1. Phanh ABS 2 piston kết hợp đĩa phanh lớn hơn phiên bản cũ. Đây được xem là điểm cải tiến đáng giá giúp xe côn tay này cạnh tranh với Honda Winner X vốn đã được trang bị phanh ABS từ những năm trước.

Ngoài phanh ABS, Yamaha Exciter 155 VVA vẫn sở hữu hàng loạt trang bị tính năng như màn hình điện tử kỹ thuật số, chìa khóa thông minh - Smart Key tích hợp nhiều tính năng như tìm xe trong bãi đỗ, chống trộm… kết hợp núm xoay để khởi động, bình xăng 5,4 lít. Xe vẫn dùng động cơ xăng dung tích 155,1cc, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng cho Yamaha Exciter VVA mới.

Động cơ này sản sinh công suất 17,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm, kết hợp với hộp số côn tay 6 cấp. Theo Yamaha Việt Nam động cơ này đã được tinh chỉnh lại. So với bản tiền nhiệm, bản tiêu chuẩn của Exciter 155 VVA ABS có giá cao hơn 400 ngàn đồng, trong khi bản giới hạn tăng khoảng 3 triệu đồng.

Mẫu xe này sản xuất tại Việt Nam và lô xe Yamaha Exciter 155 VVA ABS giao đến tay khách mua từ ngày 20/9/2023.

Chiếc xe máy điện đời mới với trang bị hiện đại, diện mạo chất: Giá bán "chấp" xe xăng

Là mẫu xe máy điện "ra đời" gần đây của Yamaha, Neo's 2023 khiến dân tình "bấn loạn" không chỉ ở diện mạo mà giá ...

Mẫu xe máy là lựa chọn số 1 cho học sinh với mức giá hơn 20 triệu đồng

Thuộc mẫu xe máy 50cc không bằng lái nhưng Espero VS 50cc của hãng Detech chinh phục các em học sinh nhờ diện mạo đẹp ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm