Mẫu xe máy "độc - lạ" đến từ Thái Lan có giá chỉ 35 triệu: Đánh bại nhiều "đối thủ" trong tầm giá

Cập nhật: 18:30 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Chiếc xe máy này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và ra mắt tại thị trường Việt Nam với phong cách trung tính pha lẫn một chú độc đáo, hướng tới đối tượng khách hàng thành thị hiện đại.

Mẫu xe máy với cá tính "điệu đà", chuẩn gu phái đẹp: Giá "cực mềm" khiến các chị em "đổ đứ đừ"

Top 3 mẫu xe máy côn tay giá rẻ tầm 30 triệu: Dân chơi "nhìn thôi đã thèm"!

Bảng giá xe máy Yamaha FreeGo 2022 mới nhất ngày 30/9: Chênh tới gần 5 triệu cho bản Đặc biệt

Mẫu xe máy được nhắc tới mang tên ROCK 110cc 2022 của nhà GPX. Xe đến từ Thái Lan, mẫu xe số GPX Rock 110 thuộc phân khúc Family hướng tới đối tượng người dùng muốn sở hữu một chiếc xe phù hợp vơi nhu cầu đi lại hàng ngày.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại mẫu GPX ROCK 110cc 2022 sở hữu 3 phiên bản đi cùng nhiều màu sắc cá tính gồm:

- Phiên bản GPX ROCK Elegance: màu Đen Đỏ và Đỏ (đi kèm giảm xóc sau màu bạc, bình dầu phụ thể thao, bánh mâm)

- Phiên bản GPX ROCK Racing: màu Cam và Đen (đi kèm giảm xóc sau màu đỏ, có bình dầu phụ, bánh mâm)

- Phiên bản GPX ROCK Sport: màu Đỏ Đen, Cam và Xanh (đi kèm giảm xóc màu bạc, không có bình dầu phụ, bánh căm).

Hiện tại mẫu xe GPX ROCK 110cc đang được bán tại Việt Nam qua hình thức nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc với giá bán dao động tầm 35 triệu (giá đã có phí VAT).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, GPX ROCK 110cc 2022 là mẫu xe gia đình. Nó sở hữu một vẻ ngoài cổ điển, nổi bật cùng với những đường nét sắc sảo và phối màu cá tính. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc GPX Rock là sự quen thuộc bởi nó khá giống các mẫu xe huyền thoại phổ biến trên đường phố Việt Nam như MAX II, Honda Dream,…

Phong cách thiết kế cổ điển của xe được thể hiện qua những chi tiết như đèn pha của GPX Rock 110 vẫn sử dụng kiểu dáng hình hộp tuy nhiên bóng đèn truyền thống đã được thay đổi bằng bóng LED 2 tầng cùng với logo GPX nổi bật.

Ở phiên bản GPX Rock 110 cũng gây chú ý với nhiều chi tiết trên xe được mạ crôm sáng bóng khẳng định sự chăm chút của nhà sản xuất cũng như thể hiện sự sang trọng cho mẫu xe số phổ thông này.

Với định hướng là mẫu xe của gia đình nên GPX Rock có thiết kế khung treo ở phía trước cho phép có thể lắp thêm giỏ đựng dùng để thực phẩm, balo túi xách vô cùng tiện lợi. Phía cảng sau của GPX Rock 110cc có dạng ống dẹp nhô cao ở phần đuôi giúp tăng thêm diện tích cho việc chở thêm hàng hóa hay lắp đặt thùng chứa.

Tổng thể xe có kích thước 1.920 x 730 x 1.090 mm (dài x rộng x cao), có chiều dài cơ sở 1.230 mm, yên cao 780mm rất phù hợp với vóc dáng của người Châu Á và linh hoạt khi điều khiển.

Về trang bị tiện nghi, động cơ, toàn bộ đèn trên GPX ROCK 110cc 2022 đều sử dụng bóng LED vô cùng hiện đại và thể thao lại còn tiết kiệm nhiên liệu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

GPX Rock 110cc gây ấn tượng với mặt đồng hồ kỹ thuật số cao cấp có kích thước lớn và có các màu sắc vô cùng bắt mắt. Các thông số như thời gian, đèn báo rẽ, tốc độ, báo xăng đều được hiển thị rõ ràng, sắc nét.

Nó vẫn dùng khóa cơ truyền thống như như nhiều anh em cùng phân và được nâng cấp lên một chút với bộ khóa có nắp chặn giúp hạn chế tình trạng nước chảy vào ổ khóa. Thiết kế yên xe bọc da mềm mại cho người ngồi cảm giác thoải mái.

An toàn khi di chuyển trên GPX Rock 110cc được đảm bảo bằng hệ thống phanh đĩa trước với đường kính 220mm, phanh tang trống phía sau. Cùng với đó là hệ thống phuộc trước Telescopic và phuộc sau đôi Twin Shock up.

Bộ động cơ của xe bao gồm xi lanh đơn, 4 thì, phân khối 110cc, sử dụng công nghệ phun xăng GPX-Fi của Delphi đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4.

Công suất tối đa xe có thể lên đến 8,3 HP tại vòng quay 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm tại vòng quay 5.500 vòng/phút.

Như vậy với giá bán tầm 35 triệu, GPX Rock 110cc để lại ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn thông qua vẻ ngoài cuốn hút, phù hợp với ai thích một sản phẩm mới lạ mà không quan tâm nhiều đến giá bán cũng như trang bị. Nếu không trong tầm giá của GPX Rock 110, người dùng có nhiều lựa chọn khác với động cơ khỏe cùng trang bị tốt hơn như Honda Future, Honda Wave RSX, Yamaha Jupiter…

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Có nên mua xe máy Honda SH cũ và mua từ đời nào là tốt nhất?

Tại thị trường mua bán xe máy cũ thì mẫu xe tay ga SH Việt Nam cũ vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá ...

Bảng giá xe máy Yamaha FreeGo 2022 mới nhất ngày 30/9: Chênh tới gần 5 triệu cho bản Đặc biệt

Vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe máy tay ga Yamaha FreeGo 125 2022 với phong cách thiết kế độc đáo đi ...

Mẫu xe máy "rẻ - khỏe - chất", siêu tiết kiệm xăng: Honda Wave Alpha chưa phải "số 1"

Mẫu xe máy mới nhà Yamaha có đặc điểm "rẻ - khỏe - chất", chưa kể mới đây nó còn tiết tục được giảm giá ...

Minh Phương