Mẫu xe điện phong cách Vespa: Có thể gắn 2 pin, chạy 200 km, giá chỉ ngang Honda Vision
Xe điện thiết kế cổ điển, chạy 105 km/lần sạc và có thể lắp thêm pin để nhân đôi quãng đường, giá chỉ ngang xe xăng quốc dân.
Thiết kế cổ điển sang trọng, hợp gu đô thị
QJMotor vừa chính thức trình làng mẫu xe điện E-LTR tại thị trường Đông Nam Á, thu hút sự chú ý của giới trẻ nhờ phong cách scooter cổ điển châu Âu. Thiết kế của E-LTR gợi nhớ đến những chiếc Vespa huyền thoại nhưng được tinh chỉnh theo hướng hiện đại, phù hợp xu hướng sống xanh tại các thành phố lớn.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, E-LTR tạo ấn tượng với đường nét bo tròn mềm mại, mặt nạ trước gọn gàng và cụm đèn LED tròn cổ điển. Xe có hai tùy chọn màu sắc sang trọng là Xanh Đậm và Trắng, giúp người dùng dễ dàng thể hiện cá tính.

Với chiều cao yên chỉ 760 mm, E-LTR được thiết kế phù hợp với vóc dáng người châu Á, tạo cảm giác thoải mái và dễ điều khiển cho cả nam và nữ. Tổng thể xe nhỏ gọn, rất thích hợp cho việc luồn lách trong đô thị đông đúc, đồng thời mang lại sự thanh lịch cho người sử dụng.
Vận hành ấn tượng, pin sạc được 105 km và có thể lắp thêm
Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, QJMotor E-LTR còn sở hữu cấu hình vận hành mạnh mẽ so với tầm giá. Xe trang bị động cơ điện 3 kW đặt ở bánh sau, cho phép đạt tốc độ tối đa 70 km/h. Người lái có thể lựa chọn 3 chế độ vận hành khác nhau, từ tiết kiệm đến mạnh mẽ, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Điểm nhấn lớn nhất của E-LTR là hệ thống pin. Xe dùng pin lithium-ion 74V – 27Ah cho quãng đường 105 km mỗi lần sạc đầy. Với bộ sạc đi kèm, thời gian nạp từ 30% lên 80% pin chỉ mất khoảng 5–6 giờ. Đặc biệt, QJMotor còn cho phép lắp thêm một viên pin thứ 2 giúp quãng đường nhân đôi nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển xa.
Với khả năng sạc bằng điện dân dụng, E-LTR đem đến sự tiện lợi tối đa, người dùng chỉ cần sạc qua đêm và có thể sử dụng xe cả tuần cho nhu cầu đi làm hoặc đi học.

Trang bị tiện ích và an toàn vượt trội
E-LTR được hãng chăm chút cả về trang bị để mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn. Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau có thể điều chỉnh giúp xe vận hành êm ái ngay cả trên những đoạn đường gồ ghề.
Về an toàn, xe trang bị phanh đĩa thủy lực cho cả hai bánh 12 inch, đi kèm công nghệ phanh CBS giúp phân bổ lực phanh hợp lý, tăng độ ổn định khi phanh gấp. Bộ lốp không săm kích thước lớn đảm bảo độ bám đường và hạn chế tình trạng trượt ngã khi đi dưới mưa.

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên E-LTR đều sử dụng đèn LED, vừa tiết kiệm năng lượng vừa nâng cao khả năng quan sát ban đêm. Xe còn có chìa khóa chống trộm, cốp dưới yên rộng rãi, hai hộc chứa đồ phía trước và cổng sạc USB tiện lợi.
Ngoài ra, E-LTR được tích hợp hệ thống chẩn đoán lỗi ERR giúp người dùng dễ dàng phát hiện sự cố và xử lý kịp thời. Đây là tính năng hiếm có trong phân khúc xe điện đô thị giá rẻ.

Tại Malaysia, QJMotor E-LTR được niêm yết ở mức 6.900 ringgit (khoảng 43 triệu đồng). Với mức giá này, xe đủ sức cạnh tranh trực tiếp với nhiều mẫu xe xăng phổ thông hiện nay, trong khi lại mang đến lợi thế chi phí vận hành thấp, không phát thải khí độc hại và công nghệ hiện đại.
Trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng quan tâm đến phương tiện xanh, thiết kế đẹp mắt cùng khả năng vận hành ổn định của E-LTR chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng cân nhắc.