Mẫu SUV của Toyota ra mắt phiên bản mới, phả hơi nóng lên Kia Seltos và Hyundai Creta

Cập nhật: 19:00 | 31/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Kirloskar Motor (TKM) vừa tung ra các biến thể CNG của mẫu xe cùng phân khúc với Kia Seltos và Hyundai Creta là Toyota Urban Cruiser Hyryder tại thị trường Ấn Độ.

Toyota Urban Cruiser Hyryder là "đàn anh" của Toyota Raize và là "đàn em" của Toyota Corolla Cross. Đối thủ cạnh tranh của Hyryder trên thị trường Hyundai Creta, Kia Seltos...

Toyota Urban Cruiser Hyryder có nhiều nét tương đồng với Toyota Raize. Phía trước đầu xe, lưới tản nhiệt hình thang kích thước lớn, mở rộng sang hai bên. Đèn pha tách biệt với dải đèn daylight LED. Phía sau đuôi xe, cụm đèn hậu thiết kế độc đáo hình chữ C kép và phần tầng tương tự như cụm đèn trước.

Xung quanh xe được ốp viền nhựa màu đen. Hốc xe vuông vức kết hợp với bộ la zăng hợp kim đa chấu kích thước 17 inch.

Mẫu SUV của Toyota ra mắt phiên bản mới, phả hơi nóng lên Kia Seltos và Hyundai Creta

Tương tự như Maruti Suzuki Grand Vitara CNG, mẫu xe Toyota Urban Cruiser Hyryder CNG mới trang bị động cơ K15 1.5L cho công suất tối đa 88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121,5 Nm ở chế độ CNG. So với phiên bản chạy xăng, bản CNG có sức mạnh nhỏ hơn khoảng 13 mã lực và mô-men xoắn thấp hơn 14,5 Nm.

Động cơ xăng thông thường với phiên bản hybrid nhẹ mang lại công suất được công bố là 103 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm. Các biến thể CNG của mẫu SUV “chung mâm” với Kia Seltos và Hyundai Creta chỉ được cung cấp với hộp số sàn 5 cấp. Hyryder CNG hứa hẹn có mức hiệu suất nhiên liệu 26,6km/kg.

Mẫu SUV của Toyota ra mắt phiên bản mới, phả hơi nóng lên Kia Seltos và Hyundai Creta

Không có thay đổi nào được thực hiện đối với thiết kế và tính năng của Toyota Urban Cruiser Hyryder CNG. Phiên bản Toyota Urban Cruiser Hyryder CNG S cung cấp cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hỗ trợ Alexa và Google, hệ thống âm thanh 4 loa, công nghệ xe hơi được kết nối, kiểm soát hành trình, vô lăng tích hợp điều khiển, lẫy chuyển số và camera lùi đỗ xe.

Mẫu SUV của Toyota ra mắt phiên bản mới, phả hơi nóng lên Kia Seltos và Hyundai Creta

Các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch với kết nối điện thoại thông minh mới nhất, dàn âm thanh Arkamys 6 loa, đèn viền nội thất, gương chiếu hậu ngoài tự động gập, màn hình Head-up Display, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, túi khí bên và rèm.

Xe được trang bị các tính năng an toàn gồm:

- Hệ thống phanh ABS/EBD/BA...

- Cân bằng điện tử

- Kiểm soát lục kéo

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

- Hỗ trợ đổ đèo

- Kiểm soát áp suất lốp

- Ga tự động

- 6 túi khí

Mẫu xe này đã được cung cấp trong các phiên bản S và G tầm trung, có giá lần lượt là 13,23 lakh Rs – 15,29 lakh Rs (khoảng 380 triệu đồng – 439 triệu đồng). Các biến thể Toyota Hyryder CNG đắt hơn khoảng 95.000 Rs so với các mẫu S và G hybrid mạnh mẽ 1.5L thông thường có giá lần lượt là 15,11 lakh Rs và 17,49 lakh Rs (khoảng 434 triệu đồng và 502 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Siêu phẩm SUV cỡ nhỏ ra mắt thị trường với giá từ 400 triệu, hứa hẹn "cản bước" Hyundai Tucson

Hãng xe Trung Quốc Geely đã ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ Boyue L của hãng vào ngày 26/10 vừa qua. Mẫu ô tô Geely ...

Cận cảnh mẫu xe ô tô SUV mới ra mắt: Chỉ hơn 300 triệu đã có ngay xe "sang, xịn, mịn"

Mới đây, mẫu xe ô tô SUV cỡ nhỏ Changan Auchan X5 Plus đã chính thức được mở bán tại thị trường nội địa Trung ...

Honda ra mắt mẫu SUV "anh em" của Honda CR-V với mức giá hấp dẫn

Mẫu SUV "anh em song sinh" với CR-V sẽ được bán tại Trung Quốc trước cuối năm nay với giá khởi điểm từ 185.900 nhân ...

Diệp Chi (t/h)