Mẫu ô tô sang với thiết kế sang hơn Toyota Vios: Ra mắt với giá bán "hủy diệt" đối thủ

Cập nhật: 09:00 | 17/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mẫu ô tô vừa giới thiệu tại Ấn Độ được xem là đối thủ cực đại Toyota Vios khi sở hữu thiết kế sang trọng cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn khiến cho dân tình dậy sóng.

Hé lộ mẫu ô tô với giá chỉ từ 98 triệu: Thời tới dành cho anh em lương 5 triệu?

Điểm mặt những mẫu ô tô gầm cao đáng mua trong tầm giá dưới 700 triệu đồng

Mới đây, Skoda Auto India vừa trình làng phiên bản Skoda Slavia Style Edition tại thị trường Ấn Độ với phiên bản số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc và có giá 19,13 lakh Rs (tương đương khoảng 543 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, mẫu ô tô này được hãng phát triển dựa trên biến thể Style cao cấp nhất và sở hữu một loạt trang bị độc quyền khi được bổ sung đáng chú ý trên phiên bản Style Edition này bao gồm camera hành trình kép, huy hiệu 'Edition' trên cột B màu đen, ốp gương màu đen và tấm ốp nóc xe màu đen nổi bật.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào trong nội thất, Skoda Slavia Style Edition sử dụng bằng tấm kim loại bảo vệ Scuff Plate mang nhãn hiệu "Slavia", trên vô lăng được trang trí huy hiệu "Edition". Đèn Puddle với hình chiếu Logo thương hiệu, tăng thêm nét tinh tế cho thiết kế tổng thể của xe.

Về động cơ, Slavia Style Edition được trang bị động cơ 1.5 TSI mạnh mẽ kết hợp với hộp số tự động DSG 7 cấp mượt mà. Xe có 3 tùy chọn màu bắt mắt gồm Trắng Candy White, Bạc Brilliant Silver và Đỏ Tornado Red.

Ngoài ra, xe sở hữu các trang bị an toàn như 6 túi khí và đạt xếp hạng 5 sao đầy đủ về an toàn cho người lớn và trẻ em theo các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của Global NCAP.

Giá lăn bánh xe KIA Morning rẻ nhất phân khúc, liệu có "áp đảo" Hyundai Grand i10

Tại thị trường Việt Nam, KIA Morning với thiết kế năng động, trẻ trung cùng giá bán rẻ đã trở thành một trong những mẫu ...

Bảng giá lăn bánh và niêm yết xe Hyundai Accent mới nhất tháng 2/2024

Trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent được đánh giá là mẫu xe gia đình lý tưởng để lựa ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm