Mẫu ô tô KIA K3 "tạo đáy mới" cuối tháng 11/2023: Giá "rẻ hơn" Toyota Vios

Cập nhật: 14:30 | 27/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Năm 2023, doanh số của KIA K3 giảm mạnh, không còn là sedan hạng C bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, nhiều đại lý đang chào bán những chiếc KIA K3 số sàn sản xuất 2022 cuối cùng với mức giá cực hấp dẫn nhằm xả hàng tồn kho.

Mẫu ô tô KIA K3 "lột xác" ở thế hệ mới, đẳng cấp "miễn bàn"

Giá lăn bánh xe KIA K3 giữa tháng 11/2023: Ưu đãi 50% LPTB

Khảo sát tại một số đại lý đang chào bán KIA K3 bản tiêu chuẩn 1.6 MT số VIN 2022 với giá 46x triệu đồng. Tuy nhiên, số lượng và màu sắc xe tồn kho rất hạn chế. Một đại lý khác ở khu vực tỉnh Phú Thọ, mẫu ô tô này đối với bản 1.6 MT số VIN 2022 đang được chào bán với mức giá 470 triệu đồng, rẻ hơn 79 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, một đại lý ở Hà Nội lại chào bán KIA K3 bản 1.6 Turbo GT cao cấp nhất với giá 689 triệu đồng, tương đương mức giảm 50 triệu đồng (giá niêm yết 739 triệu đồng). Đây là chính sách bán hàng riêng của đại lý chứ không phải chương trình giảm giá hay khuyến mãi từ KIA Việt Nam. Giá niêm yết của phiên bản K3 MT hiện là 549 triệu đồng.

Giá bán sau giảm của KIA K3 MT tại đại lý thậm chí còn rẻ ngang ngửa giá niêm yết những mẫu sedan hạng B như Nissan Almera (từ 469 triệu đồng) hay Toyota Vios (từ 479 triệu đồng). Đối với KIA K3 số VIN 2023, khuyến mãi hiện là giảm 50% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, đại lý cũng giảm thêm 10 triệu đồng tiền mặt, kèm tặng phụ kiện.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

KIA K3 là mẫu xe có giá bán khởi điểm khá thấp trong phân khúc, từ 549 triệu đồng. Bản cao cấp nhất có giá 739 triệu đồng. KIA K3 MT có phần đầu xe là lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng, nối liền cụm đèn pha với đèn định vị ban ngày dạng LED đứt đoạn.

Xe được trang bị phần hệ thống đèn trước và sau chỉ được trang bị bóng halogen và trang bị mâm đúc, kích thước 17 inch. Tiến vào trong nội thất là màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hàng ghế trước bọc da, chỉnh cơ. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp phím chức năng, đi cùng cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình kỹ thuật số phía sau.

Ở phiên bản số sàn, KIA K3 thua thiệt nhiều trang bị so với bản cao cấp như không có cửa sổ trời, khởi động từ xa, sạc không dây và gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động. Công nghệ an toàn gồm có ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, 2 túi khí. Xe vẫn có chức năng kiểm soát hành trình

Giống với các phiên bản còn lại, KIA K3 MT sử dụng máy Gamma 1.6L cho công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm, đi cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Mẫu ô tô MG5 giảm giá "sập sàn": KIA Morning "rơi vào thế khó"

Mặc dù là mẫu sedan cỡ C rẻ nhất Việt Nam - MG5 nay lại càng "được lòng" khách hàng khi lại được giảm giá ...

Kia K5 giảm giá sốc dịp cuối năm, cuộc đụng độ với Toyota Camry "rực lửa"

KIA K5 là dòng xe sedan cỡ D được lắp ráp tại Việt Nam với ngoại hình năng động, thể thao với những đường nét ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm