Mẫu ô tô BMW "còn zin" lỗ gần 200 triệu: Liệu đã là "món hời" cho dân chơi xe?

Cập nhật: 10:31 | 25/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù đã là mẫu ô tô chưa sử dụng và nilon nội thất vẫn còn, xe chỉ lướt nhẹ 50km nhưng chiếc BMW 320i Sport Line LCI 2023 này đã lỗ gần 170 triệu đồng khi lên sàn ô tô cũ.

Mẫu ô tô siêu tiết kiệm xăng "rục rịch" về Việt Nam giá 585 triệu: Toyota Corolla Cross "lo sốt vó"

Mẫu ô tô hạng C "gây sốt" với ngoại hình cực đẹp, khách hàng chốt đơn "ầm ầm" vì quá rẻ

Cụ thể, theo thông tin rao bán xe BMW 320i Sport Line LCI 2023 được đăng tải trên trang buôn bán xe ô tô cũ. Thông tin từ chủ xe cho hay, chiếc xe này mới chỉ lăn bánh 50km là quãng đường chạy từ đại lý về đến nhà. Chiếc xe được "khoác lên mình" màu áo màu xanh dương, nội thất màu kem chủ đạo. Được biết, tổng chi phí lăn bánh xe BMW 320i Sport Line là 1,530 tỷ đồng và hiện rao giá chỉ 1,365 tỷ đồng (mức lỗ lên tới 165 triệu đồng).

Ảnh cắt: oto.com
Ảnh cắt: oto.com

Theo những người có kinh nghiệm mua bán xe đã qua sử dụng, khách hàng đang có nhu cầu mua xe BMW 320i mới hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc xe "siêu lướt" này. Dù rao bán trên sàn ô tô cũ nhưng bản chất xe không khác gì hàng mới và người mua có thể tiết kiệm tới hàng trăm triệu so với việc đập hộp sản phẩm hoàn toàn tại showroom. Bởi thời gian bảo hành chính hãng của chiếc xe này vẫn còn đầy đủ. Lý do chính chủ này phải rao bán ngay là do cần tiền để xử lý công việc gấp nên chủ nhân của chiếc BMW 320i Sport Line LCI 2023 đã rao bán xe ngay khi vừa nhận bàn giao từ đại lý.

Được biết, BMW 3-Series đang mở bán tại Việt Nam hiện có 3 tùy chọn phiên bản gồm 320i Sport Line, 320i M Sport và 330i M Sport cùng giá bán lẻ khuyến nghị lần lượt 1,435 tỷ đồng, 1,635 tỷ và 1,809 tỷ đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe BMW 320i Sport Line LCI được đề cập trong bài viết thuộc phiên bản tiêu chuẩn với các trang bị ngoại thất như: Lưới tản nhiệt hình quả thận, viền mạ crôm liền khối, có tính năng tự động đóng/mở hiện đại. Ngoài ra, xe cũng được hãng trang bị hệ thống chiếu sáng trước full LED; la-zăng đa chấu, kích thước 18 inch.

Xe có trục cơ sở lớn nhất nhóm sedan hạng sang cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện nay (2.851 mm) nên 320i Sport Line LCI sở hữu không gian nội thất rộng rãi cùng loạt tiện nghi cao cấp đúng chuẩn xe sang.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong đó có thể kể đến màn hình cong lớn, tích hợp màn tốc độ 12,3 inch và màn trung tâm 14,9 inch, kết nối Apple CarPlay không dây; ghế chỉnh điện và cần số điện tử. Phần điều hòa tự động 3 vùng có cửa gió phía sau, âm thanh HiFi 10 loa; đèn viền nội thất đổi màu, đá cốp rảnh tay...

Về động cơ, xe được trang bị động cơ là loại xăng B48 tăng áp kép I4 sản sinh công suất lên đến 184 mã lực và mô men xoắn 300 Nm. Kết nối với đó là hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Hơn thế, xe cũng được trang bị hệ thống an toàn gồm loạt công nghệ hienj đại: Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking assistant tích hợp camera lùi, chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing assistant, hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise control...

Mẫu ô tô hạng C "gây sốt" với ngoại hình cực đẹp, khách hàng chốt đơn "ầm ầm" vì quá rẻ

Ra mắt cách đây không lâu, mẫu hatchback MG4 nhanh chóng thu hút được một lượng lớn khách hàng nhờ giá bán siêu rẻ. Mẫu ...

Giá xe Mazda kèm ưu đãi cuối tháng 12/2023: Giảm đến hàng chục triệu đồng

Vào dịp cuối năm 2023, giá xe Mazda đang có sự biến động đáng chú ý. Dưới đây là cập nhật bảng giá xe Mazda ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm