Mẫu máy tính bảng với khả năng chống nước cực đỉnh, màn hình "khủng": Giá siêu "hạt dẻ"

Cập nhật: 18:30 | 27/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Là dòng máy tính bảng mới từ Hanet Technology (thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group), sản xuất cho chương trình "Sóng và máy tính cho em". Mẫu máy dành cho học sinh đạt tiêu chuẩn chống nước IPX5, bộ nhớ 32GB với giá 2,5 triệu đồng khi mua số lượng lớn.

Máy tính bảng Lenovo khiến dân tình "xao xuyến": Hiệu năng đỉnh, pin đỉnh, camera đỉnh

Chiếc máy tính bảng với cấu hình mạnh nhất thị trường: "Xứng đáng" để thay thế laptop?

"Trầm trồ" trước máy tính bảng iPad cao cấp: Hiệu năng siêu khủng, camera siêu xịn

Máy tính bảng Smart Edu P là sản phẩm thuộc dự án phi lợi nhuận từ Hanet Technology nhằm hỗ trợ các em học sinh sở hữu thiết bị học tập chất lượng cao, đạt tiêu chí thân thiện môi trường RoHS, bảo vệ mắt với công nghệ lọc ánh sáng xanh cùng màn hình lớn 10,1 inch. Vỏ máy có kết cấu chống va đập, chống nước theo tiêu chuẩn IPX5 và chứng nhận tiết kiệm năng lượng Energy Star.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với mức giá 2,5 triệu đồng, áp dụng cho các đơn vị đặt hàng với số lượng lớn từ vài nghìn để phục vụ cho công tác giáo dục. Hanet Smart Edu P đáp ứng tiêu chí của một chiếc máy tính bảng phục vụ học tập mà Bộ Thông tin và Truyền thông đưa ra như màn hình IPS với độ phân giải HD 1.280 x 800, bộ nhớ tối thiểu từ 32 GB, dung lượng pin 5.000 mAh...

Máy sử dụng băng tần Wi-Fi 5 Ghz, cao hơn mức chuẩn là 2.4 Ghz giúp người dùng có thể tải file, mở website nhanh hơn, thao tác nhiều ứng dụng cần băng thông cao mà không lo bị gặp vấn đề về kết nối mạng. Bluetooth 5.0 tích hợp đem lại tốc độ kết nối nhanh gấp hai lần và giảm lượng điện tiêu thụ tối đa 2,5 lần so với thế hệ 4.0 trước đó. Nhờ vậy, học sinh có thể trải nghiệm tốt hơn khi dùng ứng dụng học tập như Zoom, Microsoft Team, Google Meet...

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong phân khúc giá rẻ, Hanet Smart Edu P thể hiện ưu thế với cấu hình 4 GB RAM và CPU Quad Core 2.0 Ghz, đáp ứng tốt tác vụ đồ họa cao, hạn chế tình trạng giật lag máy khi học trực tuyến, giải trí.

Màn hình 10,1 inch cùng công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp giảm các vấn đề như nhức mỏi mắt khi phải tiếp xúc màn hình thường xuyên trong thời gian dài. Hanet được Google hỗ trợ cấp bản quyền sử dụng Android 11 GMS để chạy các ứng dụng Google như Gmail, Chrome, Google Search, Google Assistant và bàn phím Gboard.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy không có GMS sẽ phải dùng một kho ứng dụng khác thay vì Google Play với nguy cơ bị rò rỉ thông tin hay bị cài app nhúng mã độc. Điểm khác biệt của máy tính bảng Hanet Smart Edu P còn ở chất lượng linh kiện. Chất lượng hoàn thiện của máy được chú trọng qua việc sử dụng 100% linh kiện mới khi lắp ráp, tăng độ bền và mượt mà khi sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh sản phẩm Smart Edu P phục vụ các đơn vị đặt hàng với số lượng lớn, Hanet Technology còn cung cấp thêm dòng máy tính bảng Smart Edu (thông số kỹ thuật và cấu hình tương tự) cho thị trường bán lẻ, giá bán 3,3 triệu đồng. Để thuận tiện cho học tập và soạn thảo văn bản, khách hàng có thể mua kèm bàn phím sản xuất riêng cho dòng máy này với giá 550.000 đồng.

Thêm mẫu máy tính bảng đầy thú vị của "ông lớn" Nokia: Giá chưa tới 4 triệu!

Chiếc máy tính bảng thứ hai của Nokia, Nokia T10, đã được HMD Global ra mắt hứa hẹn trở thành một thiết bị nhỏ gọn ...

Chiếc máy tính bảng đang "gây sốt" thị trường: Hiệu năng cực đỉnh, pin dùng cả ngày

iPad 9 WiFi Cellular 64GB sẽ là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng tiện dụng hỗ ...

Xuất hiện máy tính bảng gây "địa chấn" trên thị trường: Mạnh ngang Laptop, giá rẻ bất ngờ

Con chip Apple M2 từng khuấy đảo thị trường laptop bây giờ đã được xuất hiện trên máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch ...

Linh Linh (T/H)