Mẫu iPhone giản đơn mà khiến các fan mong ngóng từng giờ: Có gì mà "yêu" đến thế?

Cập nhật: 07:30 | 31/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu iPhone này không sang trọng như iPhone 14 Pro Max, cũng không giàu tính "kinh tế" như iPhone 13 Pro, thế nhưng nó vẫn khiến các fan mong ngóng từng giờ chờ ra mắt...

Bảng giá iPhone cũ đầu tháng 4/2023: Giật mình máy "ngon" chỉ còn hơn 2 triệu

Thời điểm hiện tại, Apple được cho là vẫn tiếp tục công thức tung iPhone SE mới đến người dùng. iPhone SE mới sẽ được cập nhật linh kiện với điểm nhấn chính là việc nó trở thành mẫu iPhone đầu tiên đi kèm chip 5G do Apple sản xuất chứ không phải Qualcomm. Quan trọng hơn, chiếc iPhone này sẽ chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế.

Ban đầu, có tin đồn cho biết nó sẽ dựa trên thiết kế của iPhone XR nhưng cuối cùng điều đó không xảy ra bởi sản phẩm dường như được dựa trên iPhone 12. Đó là một thiết kế các cạnh phẳng thay vì cạnh tròn như thế hệ trước. Phần notch sẽ tiếp tục được duy trì nhưng nhỏ hơn so với các thế hệ đầu tiên. Nó cũng có màn hình OLED chứ không phải là LCD với độ sáng mạnh hơn nhiều.

Mẫu iPhone giản đơn mà khiến các fan mong ngóng từng giờ: Có gì mà

Dĩ nhiên, thiết bị cũng được cho là đi kèm cổng USB-C và hỗ trợ hệ sinh thái Apple. Hạn chế duy nhất ở sản phẩm sắp tới chính là việc nó chỉ có camera đơn, bởi dòng iPhone thông thường có camera kép, còn dòng Pro có ba camera.

Với sự ra mắt của iPhone SE 4, đó sẽ là thiết bị duy nhất vẫn giữ notch vì những chiếc iPhone khác đã chuyển sang Dynamic Island. Giá bán của điện thoại có thể rơi vào mức 599 USD (14 triệu đồng), mặc dù con số có thể được thay đổi vào phút cuối.

Câu hỏi đặt ra là tại sao Apple lại phát hành iPhone SE 4? Về cơ bản, động thái này của Apple khác với việc ra mắt iPhone SE thế hệ thứ hai và thứ ba - thời điểm công ty muốn tìm một thiết bị có khả năng kết nối người sử dụng với tất cả các sản phẩm và dịch vụ Apple. Tuy nhiên, iPhone SE 4 khác ở chỗ nó sẽ giúp Apple chiếm lĩnh thị trường tầm trung cao cấp thông qua ba thiết bị là iPhone 14, iPhone 14 Plus và iPhone SE 4.

iPhone SE 4 sẽ mang đến thiết kế cập nhật hơn so với iPhone SE 3 vốn có thiết kế khá lỗi thời của iPhone SE 2. Khi mà giá cho dòng iPhone 14 ngày càng cao đến ngưỡng mà nhiều người dùng không phải lúc nào cũng sẵn sàng chi trả, một chiếc iPhone SE 4 sẽ trở thành sự thay thế tuyệt vời cho những ai muốn đổi mới iPhone của mình nhưng với mức giá phải chăng nhất có thể.

iPhone SE là một thiết bị có thị trường rộng lớn ở nhiều quốc gia và trên hết là nhiều người không muốn chi nhiều tiền như vậy cho một thiết bị. Do đó, nếu tin đồn được xác nhận, Apple sẽ ra mắt một trong những chiếc iPhone quan trọng nhất ở phân khúc tầm trung để cạnh tranh với các mẫu từ Samsung, Honor hay thậm chí cao cấp từ Xiaomi.

Cực phẩm Nokia "đá bay" mọi đối thủ cản đường: Giá chỉ ngang hàng "máy cỏ"

Cực phẩm điện thoại mới nhất này nhà Nokia được cho là đủ sức "đánh bay" mọi đối thủ cản đường với mức giá chỉ ...

Samsung cũng khoe "chiến binh" điện thoại rẻ mà khỏe: Nokia có chút "thất thần"

Đầu tháng 4 này, Samsung có một "chiến binh" điện thoại rẻ mà khỏe nhất phân khúc bình dân, đủ để khiến các đối thủ ...

Bảng giá iPhone cũ đầu tháng 4/2023: Giật mình máy "ngon" chỉ còn hơn 2 triệu

iPhone 14 Series đã ra mặt được một thời gian đủ dài để nó không còn quá hot, và đây chính là thời điểm để ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm