Mẫu iPhone giá thành cực "kinh tế" mà thiết kế vẫn quá Ok

Cập nhật: 10:00 | 23/03/2023 Theo dõi KTCK trên

iPhone 14 series đã thực sự không còn quá hot, và đây là thời điểm để các mẫu iPhone đời cũ hơn vươn lên - trong đó có thể kể đến mẫu iPhone XS Max.

Bảng giá iPhone 14 series mới nhất cuối tháng 3: Giảm sâu chưa từng có, "khó" cho Samsung

Những ngày cuối tháng 3 này, để mua iPhone XS Max, người dùng chỉ phải chi 7,99 triệu đồng cho bản 64GB. Trong khi đó bản 256GB có giá 8,99 triệu đồng và 512GB giá 11,39 triệu đồng.

Mẫu iPhone giá thành cực

Tất nhiên các cửa hàng bán đều cho biết đây là iPhone XS Max cũ có chất lượng như mới (like new) và là bản quốc tế chỉ cần lắp SIM là có thể dùng bình thường. Với mức giá này, iPhone XS Max hiện ngang ngửa với OPPO Reno8.

iPhone XS Max ra mắt từ 2018 nhưng thiết kế cốt lõi với viền thép sáng bóng và màn hình lớn 6.7 inch tấm nền OLED cao cấp vẫn là thứ khiến iPhone XS Max cao cấp chẳng kém gì iPhone 14 Pro Max. Trong tháng 2/2023, iPhone XS Max vẫn là chiếc smartphone cao cấp đáng mua hàng đầu.

iPhone XS Max sở hữu thiết kế sang trọng với viền thép bóng và mặt lưng kính bỏng bẩy. Màn hình đi kèm rộng tới 6.5 inches và cũng là lần đầu tiên Apple mang đến màn hình lớn như vậy trên iPhone.

Ở bên trong, iPhone XS Max còn được trang bị con chip Apple A12 Bionic kết hợp với pin 2658 mAh.

Bộ camera kép vơi một một ống kính thường và zoom 2X mang đến khả năng chụp đa dụng.

Chất lượng hình ảnh của iPhone XS Max vẫn là một chín một mười so với iPhone 14 Pro Max nếu không so về các tính năng khủng như quay chụp 4K hay quay Cinematic.

Nếu bạn đang tìm kiếm iPhone cao cấp với hiệu năng tốt, sử dụng được trong vòng 3 năm tới, iPhone Xs Max hiện vẫn là một lựa chọn rất tốt cả về giá bán lẫn tính năng. Tuy nhiên vì là hàng cũ, nên bạn cần lưu ý chọn cửa hàng uy tín với chế độ bảo hành tốt.

Hiện tại, vẫn có nhiều hệ thống bán lẻ bán iPhone Xs Max. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng tham khảo và mua. Vì là mua máy cũ, người dùng nên ưu tiên lựa chọn những cửa hàng có chính sách bảo hành lâu dài và dễ dàng.

Samsung Galaxy S22 Ultra rớt giá "chạm đáy": Vẫn là siêu phẩm nay rẻ lạ lùng

Trong số hàng chục mẫu flagship Android, chỉ có Galaxy S Ultra của Samsung là có thể so sánh với iPhone Pro Max nhà Apple ...

Xiaomi tung siêu phẩm "chinh chiến" phân khúc tầm trung: Có gì mà "yêu" đến thế?

Xiaomi từ trước đến nay đã xây dựng được tên tuổi của mình trong làng điện thoại giá rẻ. Thế nhưng, để thực sự đấu ...

"Kiệt tác" Nokia "mê hoặc" lòng người: Snapdragon 888, màn hình 120 Hz, camera 200 MP

Mới đây, trên các trang mạng xã hội có thêm nhiều thông tin về một chiếc điện thoại cao cấp của Nokia với tên gọi ...

Ly Ly (t/h)