Mẫu iPad giá tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên: Hiệu năng lẫn trang bị miễn chê

Cập nhật: 18:00 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một chiếc máy tính bảng vừa "túi tiền" của nhà "Táo khuyết", iPad Gen 9 10.2 inch (2021) được khá nhiều các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng bởi máy không những có giá thành phải chăng mà trang bị của nó cực kỳ "chất".

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi "mê hoặc" lòng người: Hiệu năng khủng, giá cực "êm"

Máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch WiFi đang "nổi đình đám": Hiệu năng quá khủng, giá quá rẻ

Chiếc máy tính bảng sở hữu hiệu năng cực đỉnh, trang bị chất như iPad: Giá bán tầm trung

iPad Gen 9 10.2 inch (2021) Wifi sở hữu nét thiết kế quen thuộc với các góc bo tròn như bao thế hệ iPad trước. Mẫu máy tính bảng sở hữu kích thước khá mỏng chỉ dày 6.3mm và nặng 460gram cùng bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh mẽ. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 7nm+ nên có hiệu năng cao gấp 6 lần thế hệ trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Apple cũng tuyên bố A13 Bionic trên iPad mới cải thiện 20% hiệu suất CPU và GPU. Nhờ đó, tất cả các tác vụ đều diễn ra một cách mượt mà, nhanh chóng. Chiếc iPad này còn có dung lượng RAM lớn giúp thao tác đa nhiệm nhanh nhạy hơn. GPU mạnh mẽ cũng mang tới hiệu suất đồ họa hoàn hảo.

iPad Gen 9 10.2 inch (2021) Wifi vẫn trang bị Touch ID trên nút home thay vì đổi sang Face ID như những thiết bị khác. Việc sở hữu cảm biến vân tay sẽ giúp máy tăng cường khả năng bảo mật. Màn hình lớn 10.2 inch giúp truyền tải nội dung ấn tượng, trải nghiệm xem mãn nhãn, làm việc và giải trí hiệu quả.

Camera trước của iPad Gen 9 10.2 inch (2021) Wifi đã được nâng cấp vượt bậc với góc siêu rộng và độ phân giải lên tới 12MP. Camera tạo ra hình ảnh chất lượng rõ nét, chụp ảnh selfie ấn tượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chất lượng Retina sắc nét không chỉ mang đến độ chi tiết đáng kinh ngạc mà cả màu sắc sống động, bắt mắt. Cùng với đó là công nghệ True Tone cho phép điều chỉnh màn hình theo nhiệt độ màu của môi trường. Máy có thời gian sử dụng lên tới 10 giờ, đủ đáp ứng nhu cầu cả ngày dài và là trợ thủ đắc lực trong mọi hoạt động như học tập, làm việc, giải trí.

Bên cạnh đó, Apple còn trang bị cho sản phẩm củ sạc 20W giúp sạc đầy pin nhanh chóng, tránh bị gián đoạn công việc. Máy còn có thêm tính năng Center Stage cho phép camera trước tự động quét, thu phóng và điều chỉnh sao cho chủ thể luôn nằm giữa khung hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phía sau là camera đơn 8MP cho phép ghi lại những hình ảnh và video sắc nét, sống động. Ngoài ra, camera này còn hỗ trợ scan tài liệu nhanh chóng hay trải nghiệm ứng dụng AR phong phú. iPad Gen 9 10.2 inch (2021) Wifi tương thích với cả bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard.

Hệ điều hành iPadOS mới cũng mang đến nhiều tính năng mới như chia đôi màn hình hiển thị, đưa tiện ích ra màn hình chủ hay ghi chú ở bất kỳ đâu. Hệ điều hành này cho phép người dùng tương tác, tìm kiếm và sắp xếp thông tin hiệu quả. Hiện tại, máy tính bảng iPad Gen 9 10.2 inch (2021) Wifi đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá 6.950.000 đồng cho bản 64GB và 10.990.000 đồng cho bản 256GB.

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi "mê hoặc" lòng người: Hiệu năng khủng, giá cực "êm"

Máy tính bảng của Apple nổi tiếng về việc cung cấp trải nghiệm số 1 thế giới, và iPad Air M1 10.9 2022 chắc chắn ...

Máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch WiFi đang "nổi đình đám": Hiệu năng quá khủng, giá quá rẻ

Con chip Apple M2 từng khuấy đảo thị trường laptop đã được xuất hiện trên máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch WiFi 128GB ...

Máy tính bảng chỉ hơn 2 triệu nhưng "vạn người mê": Thiết kế long lanh, hiệu năng cực mạnh

Với mức giá phải chăng, hiệu năng ổn định máy tính bảng Masstel Tab 10A được xem là một chiếc máy hấp dẫn phù hợp ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm