Louis Capital tiếp tục biến động 'ghế nóng', vừa bầu tân Chủ tịch HĐQT 41 tuổi

Cập nhật: 09:08 | 29/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Từ ngày 27/3, ông Ngô Quang Tuấn được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT Louis Capital nhiệm kỳ 2021 - 2025 thay cho ông Vũ Anh Sinh.

Ông Ngô Quang Tuấn giữ chức Chủ tịch HĐQT Louis Capital

Kết quả kinh doanh TGG cũng không mấy tích cực sau khi vụ việc của ông Đỗ Thành Nhân xảy ra, doanh thu cả năm 2022 đạt 577 tỷ đồng, giảm 28% và lỗ sau thuế 37 tỷ đồng.

Ông Ngô Quang Tuấn vừa được bầu vào HĐQT Louis Capital trong cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường năm 2023 lần 2 ngày 22/3/2023.

Ông Ngô Quang Tuấn sinh năm 1982, có bằng cử nhân kinh tế. Ông là thành viên HĐQT Louis Capital từ ngày 22/3. Tính đến ngày 9/3, ông Tuấn nắm giữ 2,55 triệu cổ phiếu TGG, chiếm 9,34% vốn điều lệ.

Có thể thấy, thời gian qua, ghế Chủ tịch HĐQT của Louis Capital liên tục biến động. Tháng 11/2021, ông Đỗ Thành Nhân nộp đơn xin từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT. Cùng tháng, ông Nguyễn Mai Long kế nhiệm vị trí của ông Nhân.

Tháng 7/2022, HĐQT công ty miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT của ông Long và bầu ông Vũ Anh Sinh vào vị trí trên.

Cũng trong cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường 2023 lần 2, các cổ đông đã thông qua việc đổi tên Công ty từ CTCP Louis Capital thành CTCP The Golden Group, khác với tài liệu trình đại hội trước đó, công ty dự kiến đổi tên công ty thành CTCP TGG.

Đại hội đã thông qua miễn nhiệm 4 thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021-2025, bầu thay thế 4 nhân sự vào HĐQT gồm ông Võ Kim Nguyên, ông Lý Thanh Nhã, ông Nguyễn Thomas Thanh và ông Ngô Quang Tuấn và 3 nhân sự vào BKS gồm ông Cao Việt Bách, ông Nguyễn Kiên Giang và ông Đỗ Mạnh Hùng.

Bên cạnh đó, một số nội dung khác cũng được cổ đông thông qua như thay đổi trụ sở chính công ty, ủy quyền cho HĐQT toàn quyền quyết định tất cả các vấn đề liên quan đến dự án Trại lợn Hòa Bình (bao gồm: tiếp tục đầu tư dự án hoặc tìm kiếm đối tác tiềm năng để hợp tác, phát triển dự án hoặc chuyển nhượng dự án đầu tư cho đối tác khác), ủy quyền cho HĐQT thay đổi định hướng phát triển công ty sang ngành dược phẩm là ngành cốt lõi, ủy quyền cho HĐQT tiếp tục thực hiện hoạt động M&A những công ty hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm hoặc các công ty khác có tiềm năng.

Kết quả kinh doanh TGG cũng không mấy tích cực sau khi vụ việc của ông Đỗ Thành Nhân xảy ra, doanh thu cả năm 2022 đạt 577 tỷ đồng, giảm 28% và lỗ sau thuế 37 tỷ đồng.

ĐHĐCĐ cũng uỷ quyền cho HĐQT toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến trại lợn Hoà Bình, thay đổi định hướng phát triển công ty sang ngành dược là ngành cốt lõi, tiếp tục thực hiện hoạt động M&A những công ty trong lĩnh vực dược phẩm hoặc các công ty có tiềm năng.

Louis Capital có chủ tịch mới, cổ phiếu TGG lại "tím trần"

Trên sàn chứng khoán, giá cổ phiếu TGG kết phiên 28/03 ở mức trần 3.860 đồng/cp. Đây cũng là phiên tăng trần thứ 2 của ...

Louis Holdings bị xử phạt 185 triệu đồng do giao dịch chui cổ phiếu

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán ...

ĐHĐCĐ bất thường của Louis Capital: Hé lộ nhiều bất ngờ

Tại Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023, Ban lãnh đạo Louis Capital đã đưa ra nhiều quyết định thay đổi hình ảnh ...

Phúc Lâm

Tin cũ hơn
Xem thêm