Cẩm nang:

Lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Cập nhật: 10:31 | 14/02/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Những lời chúc Valentine (14/2) hay nhất, ý nghĩa nhất các bạn có thể tham khảo để chọn được câu chúc ngọt ngào ngày lễ tình nhân cho người ấy.

loi chuc valentine ngot ngao va y nghia nhat

Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa nhất

loi chuc valentine ngot ngao va y nghia nhat

Những lời chúc mừng năm mới Tết Canh Tý 2020 hay và ý nghĩa

loi chuc valentine ngot ngao va y nghia nhat

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc Valentine hay nhất cho vợ

- Làm cho em hạnh phúc là sở thích của anh, chăm sóc cho bạn là công việc của anh, bảo vệ em là nhiệm vụ của anh, Yêu em là cuộc sống của anh. Happy Valentine's Day!.

- Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn bởi vì có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm và chúc em có ngày Valentine hạnh phúc.

- Em sinh ra để ở bên cạnh anh. Em sẽ làm cho anh mỗi ngày đều cảm thấy như là ngày Valentine.

- Em chính là công chúa mà anh tìm bấy lâu nay. Chúc em ngày Valentine và 365 ngày/năm đều hạnh phúc, rạng ngời và vui vẻ.

- Em yêu, em mang vào thế giới của anh tất cả niềm vui mà cuộc sống có thể mang lại. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

- Dành tặng vợ yêu ngàn nụ hôn nhân ngày lễ Valentine nhé. Cảm ơn vợ luôn bên cạnh anh, là hậu phương vững chắc giúp anh yên tâm làm việc. Chúc vợ mãi xinh đẹp, đáng yêu, hạnh phúc.

- Chồng yêu vợ như như điện thoại yêu cái cục sạc, như thịt chó là phải có mắm tôm, như con nghiện là phải cần thuốc vậy. Chúc vợ ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

- Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh rồi. Happy Valentine Day!

- Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh yêu em

- Nếu yêu vợ là một tội thì chồng xin nguyện thành kẻ bị tử hình. Vậy nên đừng bao giờ nói với chồng rằng mình phải chia xa nhé. Tử hình chồng còn không sợ thì còn sợ gì mấy chuyện như vậy.

- Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.

loi chuc valentine ngot ngao va y nghia nhat
Ảnh minh họa

Lời chúc Valentine hay nhất cho chồng

- Em không còn yêu chồng nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì em đã "quá yêu", "quá cần" chồng rồi.

- Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

- Valentine vui vẻ nhé chồng yêu. Hôm nay sẽ là ngày chỉ có riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa tối thật ngon toàn món chồng thích nhé, chịu không! Yêu chồng!

- Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

- Gửi đến chồng yêu của em những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất. Từ sâu thẳm trái tim vợ, vợ chỉ muốn nói duy nhất một điều: Cảm ơn chồng vì đã đến bên cuộc đời vợ. Chồng yêu hãy cùng vợ biến mọi ngày thành ngày Valentine nhé!

- Tình yêu là biểu tượng của sự vĩnh hằng: nó xua tan mọi ý niệm về thời gian, làm lu mờ mọi ký ức khi bắt đầu và mọi nỗi sợ hãi khi kết khúc.

Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn gái

- Cuộc sống của anh đẹp hơn biết bao khi em có ở trong đó bởi em là viên ngọc quý nhấ trong vũ trụ này. Anh yêu em.

- Anh không có nhiều tiền nhưng có em bên cạnh, anh cảm thấy mình là người giàu nhất thế giới. Happy Valentine's Day!

- Anh rất hạnh phúc khi có em bên cạnh trong cuộc đời của anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, em yêu của anh.

- Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.

- Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

- Em chính là lý do hạnh phúc có nơi cư trú vĩnh viễn trong tim anh. Nếu anh có một điều ước thì đó là mỗi phút anh dành cho em sẽ tồn tại mãi mãi.

- Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả những lúc khó khăn. Có thể ngày Valentine này lấp đầy trái tim em với niềm vui mà anh có thể cảm thấy khi nhìn vào mắt em. Happy Valentine's Day.

loi chuc valentine ngot ngao va y nghia nhat
Ảnh minh họa

Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai

- Xuân này em không còn cảm thấy cô đơn nữa, bởi em đã có anh. Em cảm ơn anh đã luôn mang lại cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống. Valentine đang đến, chúc honey của em luôn thành công trong cuộc sống và hứa là chỉ được bên em mãi mãi thôi nhé.

- Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã hạnh phúc viên mãn rồi! Yêu anh nhiều - tình yêu của em. Happy Valentine day!

- Phía trước chắc sẽ còn nhiều khó khăn nhưng em tin chúng mình sẽ vượt qua. Cảm ơn anh đã tới và ở lại bên em đến lúc này. Cảm ơn anh vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi yêu!

- Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

- Em muốn nói với anh nhiều điều nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ cưng nhé.

- Em cảm thấy là người con gái hạnh phúc nhất thế gian mỗi khi được ở bên anh. Gửi cho anh, người đàn ông mà em yêu một nụ hôn thật ngọt ngào. Chúng mình hãy luôn hạnh phúc từ bây giờ đến mãi về sau nhé anh.

- Lại thêm một mùa Valentine nữa đến rồi, tình yêu chúng mình đã cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm, được thử thách rất nhiều bởi cuộc sống. Em rất hạnh phúc vì được ở bên người đàn ông yêu thương em hết mực, luôn quan tâm chăm sóc cho em. Em yêu anh thật nhiều.

- Anh à, một ngày thiếu vắng anh làm em không thể hạnh phúc được. Từ nay cho tới sau này hay luôn bên cạnh em, sưởi ấm tâm hồn em và giúp em luôn hạnh phúc nhé anh.

Lời chúc Valentine cho người yêu ở xa.

- Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine nay nay thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.

- Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau, và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

- Valentine năm nay, chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm em dành cho anh vơi đi, anh hãy luôn nhớ rằng, em luôn nghĩ về anh và mãi yêu anh đến hết cuộc đời.

- Tuy mỗi đứa một phương trời, nhưng tình yêu em dành cho anh giống như chúng ta đang bên cạnh nhau vậy, đừng bao giờ làm em thất vọng Anh nhé.

- Valentine này tuy 2 đứa 2 nơi, nhưng tình cảm mà Anh dành cho em sẽ mãi không thay đổi, dù gió ngừng thổi, mây có ngừng bay đi nữa, em vẫn sẽ là người Anh yêu duy nhất mà thôi.

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin liên quan