Lời chúc Valentine (14/2) cho người yêu hay, ý nghĩa và ngọt ngào nhất

Cập nhật: 06:00 | 14/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Hàng năm đến ngày Valentine 14/2, ngoài những món quà, những người yêu nhau lại tìm kiếm những câu chúc ý nghĩa, đặc biệt nhất dành riêng cho người ấy của mình.

Khai bút đầu năm 2021 như thế nào cho đúng và ý nghĩa?

Những lời chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất

Những câu đối Tết Tân Sửu 2021 hay và ý nghĩa nhất

Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.

Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

1149-loichuc

Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn bởi vì có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm và chúc em có ngày Valentine hạnh phúc.

Thiên đường là gì? Em yêu, thiên đường là cuộc sống có em ở bên cạnh anh. Cảm ơn em vì đã làm anh trở nên trọn vẹn bằng tình yêu của em.

Bất cứ lúc nào anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em hơn và mọi rắc rối của anh đều biến mất. Đó là sức mạnh của tình yêu. Chúc em ngày Valentine vui vẻ, luôn xinh đẹp.

Em chính là lý do hạnh phúc có nơi cư trú vĩnh viễn trong tim anh. Nếu anh có một điều ước thì đó là mỗi phút anh dành cho em sẽ tồn tại mãi mãi.

Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả những lúc khó khăn. Có thể ngày Valentine này lấp đầy trái tim em với niềm vui mà anh có thể cảm thấy khi nhìn vào mắt em. Happy Valentine's Day.

Cuộc sống của anh đẹp hơn biết bao khi em có ở trong đó bởi em là viên ngọc quý nhấ trong vũ trụ này. Anh yêu em.

Anh không có nhiều tiền nhưng có em bên cạnh, anh cảm thấy mình là người giàu nhất thế giới. Happy Valentine's Day!

Anh rất hạnh phúc khi có em bên cạnh trong cuộc đời của anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, em yêu của anh.

Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.

1152-loichuc2

Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

Dậy đi bé, sáng rồi Valentine rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng thiên thần bảo không thể đánh thức một thiên thần khác...Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Yêu Em thật nhiều!

Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Anh là tình yêu của em.

Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

Có em bên cạnh là đủ cho một Valentine ngọt ngào, viên mãn nhất của em.

Giấc mơ đẹp nhất đã thành hiện thực của cuộc đời anh là có em ở bên.

Từ khi anh cùng em bước đi trong cuộc sống này em đã cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc nhất. Cảm ơn vì thượng đế đã cho em gặp anh và yêu anh. Chúng mình hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng tổ ấm của mình anh nhé!

Mỗi lần nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

1150-loichuc1

Chúc chồng yêu của em có một lễ tình nhân thật ngọt ngào và hạnh phúc. Chúc anh luôn mạnh khỏe để là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em. Cảm ơn anh vì tất cả! Yêu anh!

Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh. Happy Valentine's Day!

Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Valentine ấm áp anh nhé!

Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu. Chúc anh yêu Valentine vui vẻ nhé!

Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

Thu Uyên (Tổng hợp)