Lời chúc ngày Valentine (14/2) ngọt ngào dành tặng bạn gái, vợ vô cùng lãng mạn

Cập nhật: 12:21 | 13/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Dịp Lễ tình nhân 14/2 - Valentine là dịp để cánh mày râu bày tỏ tình yêu với bạn gái, vợ yêu một cách lãng mạn, ngọt ngào và thú vị nhất. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc bạn có thể tham khảo!

Những lời chúc Giáng sinh 2022 hay và ý nghĩa nhất

Xông đất ngày Tết cổ truyền: Nét đẹp văn hóa của người Việt

Những lời chúc Tết Quý Mão 2023 hay và độc đáo nhất

Lời chúc Valentine tặng vợ yêu

1. Vợ yêu, em có nhớ nụ hôn đầu tiên của chúng ta không? Đó chính xác là những gì anh nhớ đến em vào mỗi dịp Valentine.

2. Chúc mừng ngày lễ tình nhân! Cảm ơn em đã đồng hành với anh trong cuộc sống ngọt ngào nhất bao giờ hết.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

3. Cả cuộc sống anh như chìm đắm vào trong đôi mắt em. Anh yêu em bằng cả cuộc đời mình.

4. Valentine vui vẻ nhé, vợ của anh! Người phụ nữ khiến trái tim anh loạn nhịp mỗi khi nhìn thấy; mỗi khoảnh khắc với em giống như đầu tiên của chúng ta gặp nhau. Anh yêu em, vợ yêu.

5. Chúc mừng Valentine vợ yêu, người đã luôn ở bên cạnh và chữa lành vết thương của anh; đó là lý do tại sao anh không muốn rời xa em, yêu em.

6. Được làm chồng của em - người phụ nữ đẹp nhất, khiến anh trở thành người đàn ông may mắn nhất trên thế giới. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, người vợ tuyệt vời của anh!

7. Valentine vui vẻ, người vợ tuyệt vời của anh! Bên nhau mãi nhé, yêu em.

8. Vào ngày lễ tình nhân, ngày lễ được nhiều cặp đôi trên khắp thế giới rất kỳ vọng, vì vậy em và anh hãy trở thành cặp đôi hạnh phúc nhất nhé.

9. Valentine là dịp để anh phải suy nghĩ về tất cả tình yêu mà anh và em đã cùng nhau trải qua. Cuộc sống của anh sẽ không thay đổi nếu không có em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, vợ của anh!

10. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một ngày Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lời chúc Valentine tặng bạn gái

1. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

2. Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

3. Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em nghìn lần!

4. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân Valentine nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

5. Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

6. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều. Happy Valentine.

7. Gửi em yêu nơi phương xa, chúc em một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn tin vào tình yêu anh dành cho em. Nhớ em rất nhiều!

8. Ngọt ngào hơn sô cô la, ngọt ngào hơn gió, ngọt ngào hơn mọi thứ trên đời. Em chính là Valentine của anh, anh yêu em!

9. Hãy nhìn vào mắt anh và em sẽ thấy một đại dương tình yêu đang chờ em. Chúc em ngày lễ Tình Nhân vui vẻ và thật hạnh phúc bên anh nhé!

10. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều… Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

11. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day.

12. Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em… Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em.. Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em.

13. Đời người là hoa và Tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình, là Em đó, Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé! Happy Valentine’s Day!

14. Anh yêu những điều em làm, lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, Hạnh phúc trọn vẹn, em nhé!

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

15. Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em! Chúc em có ngày lễ Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc!

16. Anh có thể trở thành bất cứ ai em muốn nhưng đổi lại anh muốn tình yêu của em mãi dành cho anh.

17. Anh thì cũng như bao người, cả đời trôi nổi chỉ mong về sau này bình yên trong lòng, có ngôi nhà, có em, có tình thương mái ấm, tỉnh giấc thấy ngọt chứ chẳng phải giấc chiêm bao. Happy Valentine.

18. Em có biết vì sao khi yêu nhau người ta thường gọi người mình thương là “Nhà” không? Bởi “nhà” nó không phải chỉ để nằm nghe nắng mưa mà còn dành cho những người thương yêu ở cùng. Và cũng có thể, gọi nhau là “nhà” phòng những lúc trở trời gió, mưa có anh, có em, có bình yên, sóng to gió lớn dừng lại phía sau ngôi nhà. Vậy thì sau này, anh muốn ngôi nhà của anh sau này cũng sẽ có em, có được không?

19. Anh sẽ để em ở đáy tim, để nếu có sóng gió chạm vào đời anh, em vẫn an yên ở đó chẳng rời xa hay tổn thương gì! Anh không gọi em rõ là Xuân Hạ Thu Đông, một mùa riêng biệt nào cả, bởi em là suốt một đời của anh. Hãy tận hưởng ngày hôm nay thật trọn vẹn và hạnh phúc nha em.

20. Anh có thể chết nhưng không thể sống mà không có em, em yêu!

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Thu Uyên (Tổng hợp)