Loạt OPPO giá Reno giảm mạnh: Dọn đường cho Reno8 Series, "mua ngay kẻo lỡ"

Cập nhật: 06:10 | 17/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Dòng OPPO Reno vẫn hút khách Việt bởi giá thành khá “mềm”, màn hình lớn, hiệu năng ổn định, camera cao cấp nay tiếp tục được giảm giá "sập sàn" hút khách Việt liên tục chốt đơn.

Giá iPhone 11 Pro ngày 17/8/2022: Giảm kịch sàn, "mát lòng" khách Việt

Xuất hiện điện thoại 3 “xịn” nhà Samsung: Giá xịn, máy xịn, camera xịn

Xiaomi tung con "quái vật" điện thoại giá 3 triệu: Đủ sức "nuốt chửng" Galaxy A

Hãng điện thoại OPPO sắp ra mắt dòng Reno8 gồm 3 phiên bản Reno8 tiêu chuẩn, Reno8 Z 5G và Reno8 5G với giá thấp nhất từ 8.990.000 đồng. Trước tình hình đó, nhiều đại lý đã tung ra các chương trình ưu đãi để "hạ giá" các dòng điện thoại Reno cũ nhằm mở đường cho Reno8 tiến vào thị trường Việt Nam.

OPPO Reno7: 7.990.000 đồng

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO Reno7 có diện mạo vô cùng nổi bật và bộ thông số ấn tượng cả về hiệu suất lẫn khả năng chụp ảnh, nhằm giúp người dùng có thêm lựa chọn trong phân khúc tầm trung. Mặt lưng máy được làm từ thủy tinh hữu cơ cùng kiểu thiết kế giả da rất khó nhận biết nếu chưa cầm trên tay giúp máy trở nên đẳng cấp hơn. Hiện tại, giá OPPO Reno7 khoảng 7.990.000 đồng, một mức giá vô cùng hợp lý cho smartphone tầm trung với vẻ ngoài sang chảnh.

OPPO Reno6 Z 5G: 9.490.000 đồng

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với mức giá 9.490.000 đồng, OPPO Reno6 Z 5G mang đến hàng loạt sự nâng cấp và cải tiến không chỉ ở thiết kế mà còn về cấu hình. Đặc biệt, chiếc điện thoại này được giới thiệu sẽ là "chuyên gia chân dung bắt trọn mọi cảm xúc chân thật nhất" khiến những người yêu thích chụp ảnh không thể bỏ qua.

OPPO Reno7 Z 5G: 9.990.000 đồng

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO Reno7 Z 5G có thiết kế OPPO Glow độc quyền, camera được trang bị hiệu ứng như máy ảnh cơ chuyên nghiệp cùng cấu hình mạnh mẽ và RAM 8GB mang đến tác vụ đa nhiệm mượt mà. Giữa tháng 7, giá OPPO Reno7 Z 5G đang được ưu đãi chỉ còn 9.990.000 đồng.

Trên đây là 3 chiếc điện thoại đang được giảm giá mạnh, chỉ còn dưới 10 triệu đồng để mở đường cho OPPO Reno8. Nếu muốn chọn chiếc điện thoại chụp ảnh sắc nét hơn thì bạn có thể cân nhắc OPPO Reno6 Z 5G với cụm 3 camera chính 64MP + 8MP + 2MP. Còn nếu muốn chọn điện thoại có cấu hình mạnh, pin trâu, hỗ trợ sạc nhanh tốt thì bạn nên chọn OPPO Reno7 và Reno7 Z 5G sẽ phù hợp hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone 13 giảm giá "cực sâu": "Hết cửa" cho Galaxy Z Fold 3 cạnh tranh?

Tiếp nối đợt giảm giá cực mạnh của các đại lý để "mở đường" cho iPhone 14 series ra mắt vào tháng sau, iPhone 13 ...

Xuất hiện điện thoại nhà Samsung cấu hình khủng "vạn người mê" với giá chỉ hơn 5 triệu

Sự đẳng cấp được Samsung gửi gắm thông qua chiếc điện thoại Galaxy S21 Ultra 5G với hàng loạt sự nâng cấp và cải tiến ...

Thêm một ông lớn chuẩn bị ra mắt điện thoại gập: Đối thủ cực mạnh của Galaxy Z Flip4

Moto Razr 2022 là chiếc smartphone màn hình gập mới nhất của Motorola nhằm cạnh tranh Galaxy Z Flip4 của Samsung nhưng nó khác biệt ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm