Lộ thêm thông tin "sốc" về Samsung Galaxy S23 Ultra: "Bỏ xa" iPhone 14 Pro Max?

Cập nhật: 16:42 | 06/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tiếp tục có thêm các thông tin về thông số của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra được rò rỉ. Theo đó, những thông số này đểu thuộc dạng "khủng", hứa hẹn đánh bật iPhone 14 sắp ra mắt của Apple.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra năm sau sẽ có pin dung lượng 5.000mAh tương tự Galaxy S22 Ultra. Điện thoại sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 - chip cải tiến về hiệu suất hơn nữa so với Snapdragon 8+ Gen 1 hiện tại có trên dòng Galaxy S22.

Lộ thêm thông tin
Lộ thêm thông tin "sốc" về Samsung Galaxy S23 Ultra: "Bỏ xa" iPhone 14 Pro Max

Có khả năng rất cao là dòng Galaxy S23 sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 độc quyền trong khi bộ phận Exynos tổ chức lại và cố gắng xây dựng một chip hàng đầu cạnh tranh hơn.

Nếu dung lượng pin giống nhau, điều đó có nghĩa là Samsung sẽ sử dụng sạc 45W như trên Galaxy S22 Ultra? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng tốc độ sạc vẫn có thể tăng lên.

Lộ thêm thông tin

Ví dụ: Galaxy Z Fold4 dự kiến ​​sẽ có mức công suất 25W giống như tiền nhiệm của nó, nhưng có thể sạc nhanh hơn khi đạt 50% trong nửa giờ, tăng từ 33%.

Lộ thêm thông tin

Nguồn tin suy đoán thêm rằng cảm biến 200 MP sẽ được trang bị trên Galaxy S23 Ultra mới là loại ISOCELL HP2 chưa được giới thiệu của Samsung.

Lộ thêm thông tin

Trước đó, công ty chỉ mới giới thiệu ISOCELL HP1 (1/2,2 inch, 0,6 µm) và ISOCELL HP3 (1/1,4 inch, 0,56 µm) chưa được phát hành. ISOCELL HP2 dự kiến là một cảm biến có kích thước điểm ảnh 0,6 µm và định dạng quang học 1/3,3 inch như Galaxy S22 Ultra hiện tại.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Thêm tin cực vui cho điện thoại iPhone 14, "không mua không được"

Mới đây, thêm một tin vui cho người hâm mộ iPhone đó là mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn sắp tới của Apple mà người dùng ...

iPhone mini bị "khai tử", điện thoại nào sẽ "gánh vác" trọng trách?

Khi chiếc điện thoại iPhone 14 chính thức ra mắt, rất có thể Apple sẽ "khai tử" dòng iPhone mini. Vậy chiếc điện thoại nào ...

Ra mắt cực phẩm điện thoại "rẻ nhất" nhà Samsung: iPhone "lo lắng", Xiaomi "buồn lòng"

Một trong những chiếc điện thoại được mong chờ nhất đợt cuối năm của nhà Samsung sắp chính thức ra mắt. Không chỉ sở hữu ...

Linh Đan